Thời Gian Bọc Răng Sứ Mất Bao Lâu Thì Hoàn Thành?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 4/2/2023.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào số lượng răng sứ mà bạn bọc. Thông thường nếu bạn bọc 2-3 răng thì chỉ mất khoảng 3 ngày, còn nếu bọc nhiều hơn thì bạn sẽ mất từ 5-7 ngày (tùy vào tình trạng răng của mỗi người).

    Đây là giai đoạn bao gồm các bước tái khám, mài răng, chế tạo mão sứ và hoàn tất quy trình bọc răng sứ. Bạn có thể dựa vào đâu để sắp xếp thời gian và công việc cho phù hợp.
    Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào số lượng răng sứ được bọc

    Quy trình bọc răng sứ như thế nào?
    Quy trình bọc răng sứ được thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn nên bọc bao nhiêu răng sứ và có cần điều trị sâu răng, viêm nướu hay không trước khi tiến hành bọc.

    Bước 2: Mài răng thật để làm trụ cầu
    Bác sĩ mài răng để làm trụ. Quá trình mài răng diễn ra rất nhanh chóng khoảng 15-20 phút và răng được mài ít, không ảnh hưởng đến chức năng của răng (tùy thuộc vào số lượng răng bạn thực hiện).

    Bước 3: Lấy dấu và chế tạo mão sứ
    Bác sĩ sẽ đo đạc, lấy dấu răng của bạn để chế tạo mão răng sứ cân đối với răng thật.
    Việc chế tạo mão răng sứ sẽ được các kỹ thuật viên tại Labo thực hiện theo đúng thông số kỹ thuật để cho ra đời mão sứ đẹp và hoàn hảo.

    Bước 4: Chụp mão răng sứ
    Thân răng sứ được gắn vào trụ cầu bằng một loại keo đặc biệt có độ bám dính cực cao, không khiến răng bị lung lay hay lung lay trong suốt nhiều năm sử dụng.
    Tiến hành bọc răng sứ

    Chú ý:
    Trong thời gian chờ các kỹ thuật viên chế tạo mão sứ, bạn sẽ được các bác sĩ gắn tạm hàm để đảm bảo tính thẩm mỹ, có thể học tập, làm việc và sinh hoạt như bình thường.
    Bên cạnh đó, bạn nên chọn chất liệu răng toàn sứ (100% chất liệu sứ, không kim loại) để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng.
    Trên đây là phần giải đáp thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu và quy trình thực hiện như thế nào, hi vọng bạn sẽ sớm thực hiện được những dự định của mình.

    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


Chia sẻ trang này