Toàn quốc: Thói Quen Làm Da Bị Sẹo Mụn Nhiều Người Hay Mắc Phải

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mpldtienphat, 23/6/2018.

  1. mpldtienphat

    mpldtienphat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăm sóc da - Sẹo mụn là ám ảnh của rất nhiều bạn trẻ, bởi nó khiến cho làn da trông xấu xí, ghồ ghề làm bạn trẻ thiếu tự tin hẳn khi phải đứng trước đám đông

    Làm sạch da sau mụn sai cách

    [​IMG]

    Thói quen làm da bị sẹo mụn nhiều người hay mắc phải

    Việc vệ sinh vùng da sau khi trị mụn sai cách như: không tẩy trang và làm sạch da thường xuyên, không tẩy sạch da chết hoặc bao bọc sẹo quá mức… là những việc làm không tốt, ảnh hưởng đến việc hồi phục của làn da. Thậm chí, những hành động này còn khiến da bị viêm nhiễm, lở loét, chai cứng vĩnh viễn.

    Thường xuyên sờ tay lên mặt

    Bàn tay của chúng ta tiếp xúc với môi trường hàng ngày thường xuyên bị bám bụi và vi khuẩn. Nếu bạn làm việc văn phòng, các ngón tay thường xuyên chạm vào bàn phím máy tính - nơi tích tụ vô số vi khuẩn, khi chạm vào những vết mụn hoặc sẹo mụn sẽ khiến da dễ dàng bị nhiễm trùng và sưng tấy to hơn.

    Dùng khăn lau quá mạnh

    Da sau khi bị mụn thường rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, do đó nếu bạn dùng khăn lau quá mạnh có thể sẽ khiến các nốt mụn bị vỡ hoặc trầy xước, gây nhiễm trùng. Đặc biệt, nếu khăn lau không được vệ sinh thường xuyên sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

    Cào nặng vết mụn

    [​IMG]

    Việc cảm thấy khó chịu và dùng tay cào vỡ những vết mụn sẽ càng khiến da dễ bị nhiễm trùng và tổn thương hơn. Vết thương sẽ lâu lành và có nguy cơ để lại sẹo cao. Vì thế, dù cho cảm thấy khó chịu với những "vị khách không mời" này, cũng đừng vì thế mà cào lên vết mụn, điều này chỉ khiến da lâu lành và có thêm mụn.

    Không bảo vệ da khi ra nắng

    Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân kích thích việc sản sinh ra melanin, làm da bị sẫm màu, gây vết thâm, nám. Bạn nên nhớ, vùng da sau khi bị viêm mụn thường rất mỏng và yếu ớt, nếu không được bảo vệ kỹ sẽ ánh "ăn" nắng, dễ dàng hình thành vết thâm. Vì thế, bất cứ khi nào bước ra đường, bạn cũng cần bảo vệ da bằng một lớp kem chống nắng và che chắn khuôn mặt thật cẩn thận.

    [​IMG]

    Có quá nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến sẹo mụn, do vậy chắc chắn trong mỗi chúng ta ai cũng ít nhiều từng mắc phải những sai lầm dẫn đến sẹo mụn. Tất nhiên việc hiểu và ngăn ngừa để tránh phát sinh sẹo mụn vẫn là giải pháp tối ưu nhất

    Thật may mắn là cho dù có phảm phải sai lầm trên chúng ta vẫn còn có cơ hội để lấy lại làn da mịn không một chút sẹo mụn nào.

    Chỉ cần mang theo bên mình tuýp kem mờ sẹo Alzela C là bạn có thể yên tâm và không phải phân vân hay lo lắng về những thói quen dẫn đến sẹo mụn.

    Đơn giản tiện dụng và hiệu quả cao là những gì kem mờ sẹo Anzela C sẽ mang đến cho bạn khi sử dụng chăm sóc da

    [​IMG]

    Kem mờ sẹo Anzela C

    Tác dụng

    -,Ngừa thâm nám

    Với hầu hết chúng ta đặc biệt khi đang trong độ tuổi dậy thì mụn sẽ lên rất nhiều. Và những vết thâm nám do mụn để lại trên mặt luôn là nỗi ám ảnh cho mọi người. Với kem Anzela C bạn hãy yên tâm vì những vết thâm nám sẽ thổi bay nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng tươi tắn

    - Mờ sẹo:

    Kem Anzela C với công thức cải tiến vượt trội có khả năng làm mờ sẹo nhanh chóng bởi hàm lượng vitamin C cao có trong thành phần của Anzela C. Làn da sau khi sử dụng sản phẩm sẽ trở nên nhẵn bóng đến không ngờ.

    - Dưỡng da

    Ngoài những công dụng đặt trưng ở trên, kem Anzela C còn bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da giúp tái tại tế bào mới cho da bạn luôn khỏe mạnh và căng sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpldtienphat
  2. mpldtienphat

    mpldtienphat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỹ phẩm hết hạn thực sự có vi khuẩn gây chết người?

    Đa số các loại mỹ phẩm thường có hạn sử dụng từ 1-3 năm, nhưng kể từ khi tháo bao bì sản phẩm, bạn nên sử dụng trong vòng 6 tháng là tốt nhất. Dù bạn không thể nhận biết sự thay đổi về màu sắc cũng như mùi hương, nhưng ở bên trong, các thành phần đang có sự biến đổi về mặt cấu trúc hóa học, sản sinh ra nhiều vi khuẩn gây hại.

    Theo kết quả từ phòng thí nghiệm, trong mỹ phẩm hết hạn có chứa vi khuẩn gây chết người có một chủng gây bệnh viêm màng não. Các nhà khoa học tại Đại học London Metropolitan đã thử nghiệm các sản phẩm bao gồm phấn má hồng, phấn nền, son môi, son bóng, màu mắt, kem lót, kem che khuyết điểm,... Kết quả cho thấy, mỹ phẩm cũ không an toàn, do sự xuất hiện của các vi khuẩn có khả năng gây chết người.
     

Chia sẻ trang này