Thời Trang Mùa Đông Của Sao Hàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nuhoangshop, 7/8/2017.

  1. nuhoangshop

    nuhoangshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên dưới đây là loạt danh sách những ý tưởng, phong cách tràn ngập tủ đồ của hầu hết các cô gái Hàn áp dụng thường xuyên trong thời gian qua, đặc biệt mùa đông với tiết trời lạnh ở Xứ Hàn.


    Thời trang Xứ Hàn vốn dĩ vô cùng hấp dẫn đối với các tín đồ thời trang Việt. Bởi đặc điểm đặc biệt tạo ra sự đáng yêu, một chút gợi cảm pha lẫn rất nhiều điểm tinh tế, cá tính bởi thời trang này. Bạn không thể phủ nhận được style nào mang tính thời thượng như style của những cô nàng thần tượng xinh đẹp của chúng ta.


    Với chuẩn ăn mặc của người Á Châu thì thời trang sành điệu vẫn là các thần tượng xinh đẹp này.


    Chúng ta hãy đi một vòng quoanh các nàng ấy, để cùng cá tính, thời thượng cùng những công thức mix đồ xinh đẹp trong mùa đông sắp đến nhé.


    Chân váy xòe ngắn và Sweater/Sweatshirt


    Sự kết hợp này thì chỉ cần nhìn sơ bạn cũng có thể nhận ra được sự đáng yêu và vô cùng cá tính rồi, với tiết trời se lạnh cùng sự tự tin khoe “ đôi chân dài” gợi cảm, bạn sẽ tự tạo ra cho chính mình một set đồ cực kỳ nữ tính, cực kỳ nổi bật chỉ với chiếc áo sweatshirt dáng rộng dài qua mông mà không dài quá váy. Đây thật sự là guu mặc ưu chuộng của các cô nàng xứ Hàn từ lâu. Bạn đã cập nhật cho màu này chưa.


    [​IMG]


    Cô nàng Tiffany (SNSD) tự tin phối áo sweatshirt họa tiết chú nai xinh xinh ngộ nghĩnh của Givenchy với chân váy ngắn. Với tông đen nguyên cây như thế này có tác giúp cô nàng che lấp khuyết điểm về chiều cao khiêm tốn.


    [​IMG]


    Còn nàng Jia (B.E.G) cực kỳ cá tính và sành điệu với áo sweater họa tiết đen trắng phối với chân váy da ngắn và đôi boots cổ ngắn phong cách. Cô còn kết hợp với phụ kiện vòng cổ statement, nó thật sự đem lại sự cá tính và sành điệu cho set đồ.


    [​IMG]


    UEE thì thật giản đơn nhưng vô cùng cuốn hút: áo sweatshirt trơn màu đỏ rực rỡ cùng chân váy đen.


    [​IMG]


    Jessica (SNSD) như một fashionista đúng nghĩa với sweater họa tiết phối cùng chân váy da và đôi boots cổ cao. Cô nàng rất khéo léo mix các item đầy cá tính.


    [​IMG]


    Cô nàng Jihyun của 4minute xinh đẹp, đáng yêu trong chiếc áo len 2 màu trắng – ghi và chân váy da màu nâu sáng cực kỳ sang chảnh.


    Một màu đen


    [​IMG]


    Phong cách nguyên cây đen từ lâu đã là món thời trang luôn có trong mọi tủ đồ của các tín đồ thời trang. Rất nhiều ưu điểm như tôn làn da trắng tươi, dễ dàng phối đồ, che đi những khuyết điểm không mong muốn. tuy dễ dàng phối đồ, nhưng cũng rất dễ gặp phải lỗi mà không hẳn bạn tự nhận ra được. các sao Hàn cũng đã “gợi ý” chúng ta rằng sự khác biệt về mặt chất liệu của các item hay nhấn nhá đôi chút họa tiết, lựa chọn những item kiểu dáng phá cách là tips hay ho để mặc “cả cây” đen một cách thông minh.


    xem thêm tại đây: http://esavanna.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuhoangshop
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thời trang của các sao hàn thì cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh
     

Chia sẻ trang này