Hà Nội: Thời Trang Odessa Tuyển Dụng Nhiều Việc Làm Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi linh.trinhthuy, 10/3/2017.

  1. linh.trinhthuy

    linh.trinhthuy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, Sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. Ra đời vào tháng 5/2012 .

    Khởi đầu từ một cửa hàng duy nhất tại 108 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, đến nay Odessa đã mở rộng mạng lưới gồm 15 showroom và trên 40 đại lý trên toàn quốc, 01 gian hàng online trên website odessa.vn.

    TRIẾT LÝ KINH DOANH

    Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại.

    Vì vậy triết lý kinh doanh của Odessa là:
    – Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng
    – Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng
    – Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng
    1. NHÂN VIÊN MAY MẪU (01 NHÂN VIÊN)
    * Mô tả công việc.
    – Nhận lệnh mẫu kèm theo thiết kế hình ảnh và thiết kế rập;
    – Lập phiếu đề nghị xuất nguyên, phụ liệu và kiểm tra chất lượng của nguyên, phụ liệu từ kho;
    – Là vải trước khi cắt mẫu;
    – Trên cơ sở các yêu cầu về thông số trong lệnh sản xuất, thực hiện cắt vải theo đúng các định mức;
    – Tiến hành may sản phẩm theo quy định;
    – Ghi đầy đủ, chi tiết các yêu cầu lên mẫu vào bảng thông số kỹ thuật sản phẩm;
    – Đề xuất những điểm chưa hợp lý của sản phẩm với các bộ phận liên quan;
    – Chịu trách nhiệm về thông số trên vải đã cắt để may và sản phẩm mẫu trước Quản lý sản xuất, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật trong lệnh mẫu;
    – Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

    * Yêu cầu công việc
    – Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế thời trang, dệt may và các ngành có liên quan;
    – Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    – Sử dụng thành thạo máy may công nghiệp;
    – Am hiểu về kỹ thuật may, có kiến thức về màu sắc và chất liệu vải;
    – Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
    – Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

    2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM (03 NHÂN VIÊN)

    * Mô tả công việc:

    – Đảm bảo hàng hoá tại cửa hàng phải đầy đủ: mã, loại, quy cách…;

    – Thuộc tất cả các mã hàng đang bán; – Nắm vững các đặc điểm về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    – Trưng bày, chăm sóc hàng hóa, hình ảnh cửa hàng;

    – Tư vấn bán hàng cho khách theo tài liệu hướng dẫn và thu tiền

    – Ghi đồ sửa cho khách hàng;

    – Nhập hàng, kiểm hàng

    – Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cửa hàng trưởng;

    *Yêu cầu:

    – Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm bán hàng thời trang công sở nữ;

    -Có từ 2 -3 năm kinh nghiệm là 1 lợi thế.

    Địa điểm:
    • SR Long Biên: 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • SR Sóc Sơn: Số 119 Đường Núi Đôi, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội

    3. CỬA HÀNG TRƯỞNG SHOWROOM LONG BIÊN (SỐ LƯỢNG 01)

    *Mô tả công việc

    – Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng tại cửa hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh thu do quản lý showroom giao;

    – Quản lý nhân viên bán hàng: lên lịch làm việc cho nhân viên, đào tạo và huẩn luyện kiến thức và kỹ năng làm việc cho nhân viên, phối hợp bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên bán hàng khi phát sinh nhu cầu;

    – Theo dõi, giám sát quá trình bán hàng hàng ngày: thống kê doanh thu hàng ngày, mã hàng bán chạy, mã hàng bán chậm, hàng tồn;

    – Quản lý tài sản, cách thức trưng bày sản phẩm, thiết kế windowns tại cửa hàng;

    – Định kỳ báo cáo doanh thu, hàng tồn kho cho bộ phận kế toán;

    – Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng tại địa bàn, đề xuất quản lý showroom những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng;

    – Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;

    – Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của cửa hàng;

    *Yêu cầu công việc

    – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing;

    – Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

    – Đam mê hoạt động kinh doanh, am hiểu về thời trang;

    – Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, bán hàng, tư duy marketing tốt;

    – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến bán hàng, có khả năng khai thác tốt các công vụ internet;

    – Có khả năng quản lý, lập kế hoạch và phân công công việc;

    – Khả năng làm việc theo nhóm tốt;

    – Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần kỷ luật và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

    4. NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE (01 NHÂN VIÊN)

    * MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    – Xây dựng nội dung Website, thường xuyên cập nhật nội dung website, check lỗi web, tối ưu web
    – Trực tiếp chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông cho thương hiệu Thời trang Odessa;
    – Phân tích các chỉ số để đưa ra được định hướng/giải pháp tối ưu
    – Quản trị nội dung website, SEO tăng hạng từ khóɑ.
    – Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm củɑ khách hàng
    – Sử dụng các công cụ và phương pháp mɑrketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
    – Viết bài mô tả sản phẩm
    – Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    * YÊU CẦU KHÁC

    – Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, truyền thông, QT kinh doanh, công nghệ thông tin là lợi thế
    – Đã từng có kinh nghiệm SEO
    – Am hiểu kiến thức marketing
    – Thích tìm hiểu, nâng cao khả năng liên tục.
    – Sáng tạo, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
    – Ưu tiên những ứng viên biết thêm về chạy ads google (adwords, GDN)
    – Ưu tiên có đam mê hoặc từng chạy về lĩnh vực thời trang.

    5. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (01 NHÂN VIÊN)
    *Mô tả công việc
    – Tìm kiếm khách hàng mới, lập danh sách khách hàng theo khu vực.
    – Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Odessa ( qua điện thoại, ticket, livechat)
    – Bàn giao thông tin cụ thể khách hàng cho đội sale của Công ty để họ khai thác bán hàng.
    – Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.
    – Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
    – Nắm rõ các quy trình đặt hàng, thanh toán để hướng dẫn Khách hàng tốt nhất.
    – Nắm rõ nội quy, quy trình của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
    – Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.
    – Chăm sóc khách hàng đã mua hàng.
    – Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
    – Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

    * Yêu cầu:
    – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại;
    – Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang;
    – Đam mê hoạt động kinh doanh, am hiểu về thời trang;
    – Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề, giọng nói chuẩn;
    – Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
    – Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá vấn đề;
    – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    – Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chịu được áp lực công việc

    Địa điểm: KM2 + 500 Phan Trọng Tuệ – Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội

    *Quyền lợi được hưởng:

    – Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực

    – Công việc ổn định, lâu dài;

    – Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc nhiều với đối tác nước ngoài, có cơ hội thăng tiến.

    – Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

    – Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty

    * THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Phòng Hành chính Nhân sự: 0432818333 (ext: 0) hoặc:
    Ms.Trang: 0981.119.526 (kieutrang.vp01@gmail.com)
    Ms.Hoa: 0961.15.17.28 (Thuyhoa.251@gmail.com)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh.trinhthuy
    Đang tải...


  2. Eva's House

    Eva's House From me with love

    Tham gia:
    24/7/2014
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Mình muốn ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng thì có thể nộp CV vào email nào bạn?
     
  3. linh.trinhthuy

    linh.trinhthuy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    MN gửi vào 1 trong 2 email của bp nhân sự phía trên, các bạn ấy sẽ gọi liên lạc cho bạn nhé
    Tks bạn
     
  4. linh.trinhthuy

    linh.trinhthuy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Hế lu cả nhà.
    Chúc mọi người ngày cuối tuần nhiều niềm vui. Mẹ nào có nhu cầu việc làm thì liên hệ với bên em theo contact nhé
    Em cảm ơn ạ
     
  5. linh.trinhthuy

    linh.trinhthuy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    748
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83

Chia sẻ trang này