Thông Số Kích Thước Và Hệ Thống Khung Gầm Hyundai Santa Fe 2022 Bán Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi binhannguyen99, 22/9/2022.

  1. binhannguyen99

    binhannguyen99 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, Hyundai Santa Fe đang là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ đắt khách nhất tại nước ta hiện nay nhờ vào những đổi mới, nâng cấp. Ở thế hệ mới này, kích thước và hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe đã có sự thay đổi và khắc phục nhược điểm của thế hệ trước.

    [​IMG]

    Thông số kích thước và hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe 2022

    Hiện nay, Hyundai Santa Fe đang được bán tại nước ta với 4 phiên bản thay vì 6 phiên bản như ở thời điểm đầu mới ra mắt với tổng cộng 6 lựa chọn màu sắc và giá xe Hyundai Santa Fe dao động từ 1.030-1.360 triệu cùng nhiều đổi mới

    Thông số kích thước Hyundai Santa Fe 2022
    Theo bảng thông số kỹ thuật được công bố, kích thước Hyundai Santa Fe 2022 đã có sự thay đổi nhằm giúp cải thiện không gian nội thất bên trong xe. Cụ thể, chiều dài tổng thể của xe được tăng thêm 15mm, chiều cao tăng 10mm và chiều rộng tăng 5mm. Sau khi tăng kích thước như trên, kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Hyundai Tucson 2022 lần lượt là 4.785 x 1.900 x 1.720 mm. Riêng chiều dài cơ sở của xe Santa Fe vẫn được giữ nguyên là 2765mm.


    Khi kích thước Hyundai Santa Fe 2022 có sự thay đổi không chỉ giúp cho không gian nội thất thêm phần rộng rãi mà còn khiến cho ngoại hình của xe thêm phần bề thế, cân đối tạo sự chắc chắn hơn so với thế hệ Santa Fe trước đó.

    Hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe 2022 cải tiến mới
    Bên cạnh sự thay đổi về kích thước, hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng đã được nhà sản xuất tiến hành cải tiến để giúp làm tăng khả năng chịu tải cho xe.

    [​IMG]

    Hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe 2022 có gì mới?

    Hyundai Santa Fe 2022 sử dụng thiết kế khung gầm N-Platform hoàn toàn mới dựa trên quá trình nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hãng xe thay cho hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe 2019 sử dụng dạng Y-Platform.


    Ưu điểm của hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe N-Platform đó là:



    • Hệ thống khung gầm nhẹ và linh hoạt hơn giúp cải thiện khả năng khí động học tốt hơn giúp cho xe dễ dàng tăng tốc hơn.

    • Tăng độ an toàn cho người dùng khi sử dụng cấu trúc đa tải, dập nóng và thép siêu cường thêm phần chắc chắn. Điều này thể hiện qua việc khi xe xảy ra va chạm, hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe N-Platform sẽ hấp thụ đến mức tối đa các lực tác động vào khoang cabin để đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.

    Ngoài ra, hệ thống khung gầm Santa Fe 2022 vẫn sử dụng hệ thống treo trước dạng McPherson và treo sau là dạng liên kết đa điểm kết hợp với phanh đĩa tương tự như với thế hệ trước đây.


    Trên đây là thông tin đổi mới về kích thước và hệ thống khung gầm Hyundai Santa Fe 2022. Quý độc giả có nhu cầu mua bán xe có thể tham khảo các tin rao bán xe online thông qua các website uy tín với những tin xe đã qua kiểm định.

    Xem thêm:
    >>> Chi phí sửa chữa Hyundai Santafe
    >>> Địa chỉ mua xe cũ uy tín
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhannguyen99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này