Thông tin: Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tranphan123, 16/10/2014.

  1. tranphan123

    tranphan123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Apple đã phát hành iPad Air được gần một năm trước đây, iPad Air 2 được update với một thiết kế mỏng hơn nhẹ hơn so với những mẫu iPad trước đó. iPad Air 2 sẽ có nhiều bước tiến vượt bật hơn. Sau một năm hẵn là Apple đã không ngừng nghiên cứu để đem lại một thiết kế đỉnh của đỉnh, mà không có đối thủ nào có thể so sánh được.

    Đánh giá iPad Air 2 siêu mỏng 2014 sắp ra mắt

    Thiết kế và tính năng của iPad Air 2
    Phiên bản màu vàng champagne từng xuất hiện với các sản phẩm iPhone 5 5s , và gần đây là iPhone 6 và 6 Plus thì nay iPad Air 2 siêu mỏng với màu vàng là sản phẩm tiên phong trong dòng iPad của Apple mang màu sắc mới , hơi hướng mới thêm vào bộ sưu tập bạc và xám vốn sẵn có.

    Theo thông tin rò rỉ từ Apple, iPad Air 2 siêu mỏng sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới đã được dùng trên dòng iPhone mới nhất đó là ID Touch nút home có khả năng nhận dạng dấu vân tay. Với ID Touch bạn dễ dàng mở máy bằng dấu vân tay và bảo mật thông tin trên máy gần như tuyệt đối.

    ipad_air_2_gold

    Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng
    iPad Air 2 có thể sẽ được cập nhật với một bộ xử lý A8 nhanh hơn và RAM 2GB. Chip mạnh hơn, hứa hẹn sẽ cung cấp cho CPU và hiệu năng đồ họa nhanh hơn A7. iPad Air 2 siêu mỏng sẽ có một camera phía sau 8-megapixel.

    Màn hình hiển thị của iPad Air 2
    Bloomberg báo cáo rằng Apple có thể được cải thiện màn hình hiển thị của iPad 2 siêu mỏng với một lớp phủ chống phản chiếu, có thể làm cho nó dễ dàng nhìn rõ màn hình hơn. Nếu các thuộc tính chống phản chiếu không thực sự làm cho đọc văn bản dễ dàng hơn, iPad có thể trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn của Amazon Kindle Fire mới HDX. màn hình hiển thị của iPad Air 2 thậm chí mỏng hơn so với màn hình siêu mỏng của sản phẩm iPad Air đầu.

    iPad Pro
    Đã có thông tin về việc tăng kích cỡ iPad Air lên 12,9-inch, và đặt tên là iPad Pro. Ngoài diện mạo lớn hơn và màn hình lớn hơn, những tin đồn cho rằng iPad Pro có thể được hỗ trợ bởi một bộ xử lý A8X mạnh hơn.

    Một số báo cáo nói rằng iPad Pro có thể ra mắt vào cuối năm nay, và nếu như vậy nó có thể sẽ được công bố tại sự kiện tiếp theo của Apple. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho rằng Apple sẽ không phát hành sản phẩm cho đến đầu năm 2015. Hẵn lần công bố sản phẩm mới sắp tới sẽ có nhiều điều thú vị để bạn đáng chờ đợi.

    Ngày phát hành
    Apple tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 16 tháng 10, khi đó chúng ta có thể thấy iPad Air 2 siêu mỏng ra mắt chính thức. Ngoài những làn sóng tiếp theo của iPad Air, chúng ta có thể nhìn thấy một bản update cho iPad Mini tại sự kiện này, cũng như một iMac trang bị một màn hình hiển thị 5K, võng mạc và 12-inch Retina MacBook cũng sẽ được công bố.

    Chúng ta có thể sẽ phải chờ đợi iPad Pro cho đến năm sau, ngay cả trong trường hợp Apple công bố nó vào họp báo hôm nay. Ít nhất, iPad 2 siêu mỏng sẽ cung cấp một bản update khi doanh số bán máy tính bảng tiếp tục giảm.

    theo phukiendt.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranphan123
    Đang tải...


  2. bocuaoc

    bocuaoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng

    Kết ipad air 2 quá nhưng ipad 2 còn vẫn xài đủ rồi. Thích ipad mini 3 hơn nhưng mà không thấy nâng cấp gì mấy.
     
  3. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng

    Không hiểu sao mọi người lại muốn chia nhỏ màn hình trong khi người dùng thật sự có mấy người muốn chạy hơn 1 ứng dụng 1 lúc? Việc chia đôi màn hình là không cần thiết vì trêm máy tính màn hình 15" trở lên người ta mới muốn mở nhiều màn hình còn lại trên di động thì phần lớn muốn tập trung vào 1 việc.
     
  4. tranduythuan

    tranduythuan Thành viên mới

    Tham gia:
    6/9/2013
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng

    :p Thích ipad mà giá cao quá. Nhìn sếp cũ có con mini sử dụng nhìn mà mê. Như là cuốn sách mini trên tay.
     
  5. mẹ xú

    mẹ xú Guest

    Ðề: Thông số kỹ thuật iPad Air 2 siêu mỏng

    chung quan điểm với em. em đang dùng ipad air chả hiểu thêm cái mỏng nửa chi, em nói thật là air đã mỏng cầm dể rơi rồi mà mỏng nữa thì có mà rơi mất ạ
     

Chia sẻ trang này