Thông tin: Thông Tin Cần Biết Về Vấn Đề Thai Sản Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi khanhhuyen677, 17/8/2021.

  1. khanhhuyen677

    khanhhuyen677 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2021
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đình chỉ thai là một trong những thủ thuật ở nữ giới được nhiều chị em quan tâm, nhất là các trường hợp mang thai ngoài ý muốn mà không đủ điều kiện sức khỏe... Một trong những phương pháp phổ biến, hiệu quả, được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi chính là sử dụng thuốc (phương pháp phá thai nội khoa). Vậy cơ sở y tế nào thực hiện phá thai bằng thuốc đảm bảo hiệu quả, an toàn dưới sự theo dõi, chỉ định của bác sĩ chuyên gia?
    [​IMG]
    Theo các tiêu chí đánh giá của Bộ y tế, một cơ sở phá thai bằng thuốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, phải có các tiêu chí sau:
    • Hoạt động hợp pháp: Cơ sở y tế phải có giấy chứng nhận hoạt động hợp pháp từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.
    • Y bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm khám chữa chuyên sâu.
    • Phải có đầy đủ máy móc: Trang thiết bị, thuốc men đảm bảo phục vụ tối đa việc khám, chữa cho người bệnh.
    • Chi phí hợp lý: Công khai, minh bạch, không được phép nhận hối lộ của bệnh nhân.
    • Bảo mật thông tin: Cơ sở y tế đó phải đảm bảo bảo mật mọi thông tin cho người bệnh.
    Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Chị em tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC TỰ Ý PHÁ THAI BẰNG THUỐC tại nhà hoặc tại các cơ sở không có đủ các điều kiện nêu trên. Bởi việc thai phụ tự ý mua thuốc phá thai về dùng hoặc phá tại các cơ sở y tế không đảm bảo, chưa qua thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai sẽ rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

    • Đau bụng dữ dội, băng huyết dẫn đến thiếu máu, thậm chí tử vong.
    • Sót thai, sót rau thai, viêm nhiễm, nhiễm trùng tử cung.
    • Nguy cơ vô sinh về sau do tử cung bị tổn thương nghiêm trọng.
    • Ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý và cuộc sống của thai phụ.
    Thực hiện đúng theo quy trình
    Chị em cần đến địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm. Và sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp, chẩn đoán cụ thể tình trạng sức khỏe, thực hiện siêu âm và các xét nghiệm liên quan để xác định tuổi thai... Nếu chị em đạt điều kiện về sức khỏe sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện bằng thuốc an toàn theo đúng quy trình của Bộ Y tế đề ra.
    Ngoài ra, trước đó, chị em sẽ được làm sạch âm đạo và tiêu viêm (nếu có) nhằm phòng tránh viêm âm đạo và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
    [​IMG]
    Đặc biệt, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y và vật lý trị liệu giúp nhanh chóng hồi phục tổn thương ở tử cung , đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản về sau, lưu thông khí huyết, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh tình trạng nám và sạm da, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt,...
    Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã được Sở Y tế Hồ Chí Minh cấp phép và hoạt động dưới sự quản lý của các cơ quan có thẩm quyền và đạt tiêu chuẩn:

    • Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng, nhiều phòng Vip, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng, đảm bảo chất lượng tốt, phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa của các bệnh nhân.
    • Phương pháp thực hiện tiên tiến, hiện đại, các trang thiết bị, dụng cụ y tế được khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới, với nhiều ưu điểm vượt trội, phục vụ tốt cho quá trình điều trị bệnh.
    • Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên là những người có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, có kinh nghiệm nên người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng chữa trị.
    • Mọi chi phí thăm khám và thực hiện đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế, bệnh nhân biết trước những khoản chi phí trước khi tiến hành.
    • Mọi thông tin các nhân của người bệnh được phòng khám được bảo mật giúp bệnh nhân yên tâm thực hiện.
    Trên đây là một số thông tin về pháthai bằng thuốc an toàn. Nếu còn các vấn đề cần được tư vấn, chị em hãy gọi theo số: 028 3924 5555 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhhuyen677
    Đang tải...


Chia sẻ trang này