Kinh nghiệm: Thông tin chung về các bênh do Gan gây ra

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mekubin_88, 14/12/2014.

  1. mekubin_88

    mekubin_88 Banned

    Tham gia:
    14/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mắc bệnh xơ gan thì gan còn khả năng hồi phục?


    Mắc bệnh xơ gan thì gan còn khả năng hồi phục?Xơ gan là bệnh mãn tính có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa gan cho biết: viêm gan B và r*** bia chính là những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh xơ gan.

    Gan còn khả năng hồi phục khi bị xơ gan

    Theo các bác sĩ chuyên khoa gan thì người bệnh khi mắc bệnh xơ gan khiến cho chức năng gan suy giảm, khả năng đào thải các chất độc hại của gan cho cơ thể kém đi, tình trạng này diễn ra lâu ngày không được khống chế có thể dẫn đến xơ gan. Xơ gan không được khống chế bệnh có thể dẫn đến cổ chướng, ung thư gan gây ra ảnh hưởng rất lớn đến gan cũng như chất lượng cuộc sống người bệnh.

    Bệnh xơ gan là một bệnh khó có khả năng phục hồi bình thường nên cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời trước khi bệnh có thể gây hại trên cơ thể chúng ta. Ngoài việc chú ý phát hiện bệnh sớm thì mỗi người chúng ta nên thực hiện các biện pháp phòng tránh bệnh một cách hợp lý hiêu quả như: việc tiêm phòng vaccin viêm gan ngay từ khi còn là trẻ sơ sinh, hay ngăn chặn sự lây lan của virut viêm gan qua việc: không dùng chung bơm kim tiêm, không quan hệ tình dục bừa bãi. Ngoài ra, nên kết hợp điều trị triệt để những dấu hiệu về bệnh suy tim, viêm gan, sỏi mật có thể là nguyên nhân dẫn đến xơ gan., nguyen nhan viem gan b do đâu mà có?

    Xơ gan có điều trị được không?

    Người bệnh khi mắc bệnh xơ gan ở bất cứ giai đoạn nào thì các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên người bệnh nên điều trị bệnh một cách triệt để nhất ngay cả khi bệnh chưa có những triệu chứng nào gây ra ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh. Xơ gan được điều trị sớm thì hiệu quả điều trị càng cao và khống chế được những biến chứng mà bệnh gây ra.

    Xơ gan có thể được điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau đều mang lại hiệu quả, người bệnh khi mắc bệnh xơ gan nên tham khảo ý kiến điều trị của các bác sĩ chuyên khoa để bệnh được đẩy lùi hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekubin_88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này