Thông Tin Công Ty Mediastep Lừa Đảo Liệu Có Phải Sự Thật?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi phongvutovan, 22/12/2021.

  1. phongvutovan

    phongvutovan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về công ty Mediastep thì có thể thấy nhiều thông tin trên mạng, diễn đàn cho rằng công ty Mediastep lừa đảo, vậy thông tin này có chính xác và đáng tin hay không? cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau.

    Mediastep là công ty gì?

    Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017. Đây là một công ty nước ngoài của Canada, chuyên về thiết kế và phát triển các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh đa kênh cả online và offline.

    Công ty Mediastep xây dựng hệ sinh thái gồm nhiều gói sản phẩm phục vụ đa dạng các nhu cầu cho doanh nghiệp từ thiết kế website thương mại điện tử (GoWEB), thiết kế app bán hàng (GoAPP), nền tảng tạo landing page (GoLEAD), quản lý bán hàng trên mạng xã hội (GoSOCIAL) cho đến quản lý cửa hàng truyền thống (GoPOS) và tổng đài ảo (GoCALL) … Doanh nghiệp có thể chọn được giải pháp mình cần trong một nền tảng duy nhất là GoSELL mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau.

    Có nên tin thông tin Mediastep lừa đảo trên mạng?

    Khi tìm kiếm về công ty Mediastep bạn có thể thấy một số thông tin lan truyền rằng công ty Mediastep lừa đảo. Thông tin này đều do các tài khoản ẩn danh, viết bài đánh giá cho rằng công ty Mediastep lừa đảo tiền lương, phúc lợi của nhân viên, sếp rất tệ, môi trường làm việc kém …

    Nếu tìm hiểu kỹ thì chỉ có 1 bài viết cho rằng công ty Mediastep lừa đảo khi không trả lương thưởng tháng 13 cho nhân viên như đã cam kết. Tuy nhiên đọc kỹ bài này sẽ thấy lỗi hoàn do nhân viên đó khi đã nghỉ việc trước thời điểm thưởng tết âm lịch.

    Theo quy định trong hợp đồng với công ty Mediastep thì mọi nhân viên nào nghỉ việc trước thời điểm tết âm lịch sẽ không được hưởng khoản thưởng lương tháng 13. Do đó nhân viên nọ không được trả thưởng tháng lương 13 là hoàn toàn chính xác chứ không thể quy chụp công ty Mediastep lừa đảo tiền lương của nhân viên.

    Xem thêm: Cơ hội nghề nghiệp, GoSELL tuyển dụng nhân tài

    Mediastep là công ty uy tín và đáng tin cậy

    Có thể thấy công ty Mediastep đã thành lập và phát triển kể từ năm 2017 đến nay và đã có nhiều hoạt động để xây dựng tên tuổi, thương hiệu cũng như cho ra mắt nhiều giải pháp bán hàng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, Mediastep còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng toàn diện trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

    Khi khách hàng đăng ký sử dụng các gói giải pháp, dịch vụ tại Mediastep, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng với các điều khoản minh bạch và rõ ràng, tuân thủ mọi quy định của pháp luật. Đây chính là cơ sở để có thể bảo vệ quyền lợi của khách hàng, khiếu nại và xử lý khiếu kiện nếu có vấn đề phát sinh sau này. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc với Mediastep.

    Kết luận

    Qua bài viết ngắn trên, bạn có thể tự đưa ra kết luận Mediastep lừa đảo là có thật hay không? Có thể khẳng định công ty Mediastep không hề lừa đảo một ai, đó chỉ là các thông tin bôi xấu vô căn cứ và không chính xác.


    Nếu công ty Mediastep có hoạt động vi phạm pháp luật, vi phạm luật lao động thì sẽ bị các cơ quan pháp luật xử phạt thích đáng chứ không tồn tại thời gian dài qua nhiều năm như vậy. Cho nên bạn hãy sáng suốt nhận định sự việc, phân tích và phán đoán trước khi tin theo bất kỳ nguồn thông tin nào trên mạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvutovan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này