Cần giúp: Thông Tin Giải Đáp Nâng Ngực Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bây giờ đi làm đẹp như trend luôn. Người quen, bạn bè mình làm quá trời. Mình cũng đang có dự tính đi nâng ngực thay đổi bản thân một chút. Nhưng mà nói thật mình vẫn còn hơi cấn cấn không biết nâng ngực có nguy hiểm không? Dù sao an toàn sức khỏe vẫn là trên hết. Dao kéo ở ngực thì mình lo nhất là chuyện sinh con và cho con bú sau này, nó có ảnh hưởng gì không Bệnh viện? Bệnh viện giải đáp nhanh nhanh cho em nha. (Huyền Huyễn - Tây Ninh).

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Huyền!

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện khác để gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cho Bệnh viện.

    Về nỗi lo lắng nâng ngực có nguy hiểm không thì chị yên tâm nhé. Bởi vì, hiện nay ngành thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc hơn với các trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hỗ trợ tốt cho các ca phẫu thuật nâng ngực. Cụ thể là công nghệ nâng ngực nội soi giúp Bác sĩ thao tác chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, an toàn. Cùng với đó là tay nghề của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực.

    [​IMG]

    Hiện nay, thông thường khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ đặt túi nâng ngực dưới lớp cơ. Chính vì vậy, sẽ không có chèn ép, hay ảnh hưởng đến tuyến sữa ở trên cơ. Do đó, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

    Để sớm sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn thì chị có thể đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị Huyền!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực nguy hiểm hay không?

    Phẫu thuật nâng ngực là thủ thuật thẩm mỹ nên như các phương pháp khác nó cũng có tính hai mặt. Đây chính là lý do khiến cho nhiều người băn khoăn nâng ngực có nguy hiểm không. Thực tế thì đại đa số các trường hợp nâng ngực đều đạt được hiệu quả tương đối tốt khi nó được thực hiện tại địa chỉ y tế uy tín đáp ứng đầy đủ yếu tố về nhân sự, kỹ thuật thực hiện và chất liệu túi độn.

    Khi những điều trên không xảy ra, phẫu thuật nâng ngực sẽ khiến chị em phụ nữ đứng trước hàng loạt rủi ro vì biến chứng:

    - Mô ngực bị biến dạng

    Khi quá trình nâng ngực không được diễn ra an toàn, đúng quy trình, vòng một sẽ có hiện tượng tích tụ máu bầm, chảy máu, nhiễm trùng,... Những điều này sẽ khiến cho vùng ngực đã được phẫu thuật bị biến dạng.

    - Ảnh hưởng đến tuyến sữa

    Một số trường hợp thực hiện phẫu thuật nâng ngực gây tác động trực tiếp đến tuyến sữa nên sau thẩm mỹ, chị em phụ nữ không còn khả năng cho con bú, thiên chức làm mẹ vì thế bị ảnh hưởng.

    - Núm vú bị hoại tử

    Với trường hợp này thì câu trả lời nâng ngực có nguy hiểm không đã rất rõ ràng. Biến chứng hoại tử núm vú thường xuất hiện sau thủ thuật 1 - 2 ngày. Nó chính là kết quả của tổn thương xảy ra khi phẫu thuật qua đường quầng vú.

    Cách nâng ngực tự nhiên: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-tu-nhien.html
     

Chia sẻ trang này