Thông tin: Thông tin : Hé lộ quy trình gọt cằm thẩm mỹ tạo hình mặt v line

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thắng Duy Nguyễn, 4/1/2015.

  1. Thắng Duy Nguyễn

    Thắng Duy Nguyễn Thành viên mới

    Tham gia:
    1/1/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cằm là một trong những bộ phận góp phần mang lại vẻ đẹp trên khuôn mặt. Đối với các trường hợp cằm vuông hay cằm bè thì phẫu thuật chỉnh hình gọt cằm (tạo hình cằm) sẽ mang lại một khuôn mặt thon gọt, cân xứng, hài hòa hơn.

    Tất cả những trường hợp dưới đây đều có thể tiến hành thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm :

    - Cằm ngắn, cằm lẹm

    - Cằm bè, cằm ngang

    - Cằm bị lệch

    - Cằm bình thường nhưng xương hàm to và khuôn mặt hơi ngắn.

    Không giống như biện pháp gọt cằm thẩm mỹ thông thường là gây đau đớn và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật mới có được chiếc cằm đẹp như ý thậm chí có người sau khi sửa cằm thì gặp những biến chứng như: lộ rõ dấu vết phẫu thuật, bị thối tế bào mô cằm hay hoại tử ở vùng cằm. Nhưng với phương pháp gọt cằm nội soi, bác sỹ sẽ rạch trích một đường ngắn trong miệng để đưa thiết bị vào trong và tạo hình giúp chiếc cằm gọn lại hài hòa nhất với khuôn mặt, cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vết trích nhỏ và lẩn khuất trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật cằm.

    Phương pháp thẩm mỹ gọt cằm dùng các thiết bị nội soi chuyên dụng để cắt bỏ phần cằm bị nhô ra không phù hợp với khuôn mặt , phương pháp này không hề gây đau đớn, tổn thương các mô hay để lại dấu vết thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu khuôn mặt v line  thon gọn

    Quy trình thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện theo các bước:

    [​IMG]

     

    Bước 1: Tư vấn thăm khám: bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận và tư vấn cách thức chỉnh sửa cằm

    Bước 2: Chụp X-quang

    Xác định chính xác chi tiết hình dáng khuôn cằm và những phần cần phải chỉnh sửa cắt, gọt cũng như phần mạch máu, thần kinh lồi cầu, mặt phẳng hàm dưới, độ dày xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm,…bác sỹ sẽ tiến hành chụp X-Quang để đưa ra phương pháp phù hợp nhất với khách hàng.


    Bước 3: Chuẩn bị trước khi tiến hành phẫu thuật

    Để phẫu thuật got cam tham my  diễn ra thành công, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn và đưa ra lời khuyên cần chuẩn bị trước khi tiến hành dịch vụ như nhịn ăn trước phẫu thuật khoảng 6 tiếng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng bằng nước sát khuẩn,…

    Bước 4: Gây mê toàn thân, đảm bảo tối ưu nhất cho quá trình thực hiện.

    Bước 5: Tiến hành gọt cằm theo phương pháp đã định trước

    Bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm nội soi cho bạn theo phương pháp đã xác định từ trước. Bằng hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng có được gương mặt thon gọn mà không gây tổn thương cho vùng xung quanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thắng Duy Nguyễn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này