Thông Tin Iphone 13 Đến Với Các Thị Trường Mới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 12/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    8/10 cũng bận rộn vì một lý do khác, đó là do các đơn đặt hàng trước của Apple Watch Series 7 sẽ bắt đầu tiếp nhận, với lịch giao hàng sẽ bắt đầu vào thứ Sáu tới.
    Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Mexico và một số đất nước khác hiện bắt đầu bán iPhone mới nhất của Apple tại những shop. Dòng iPhone và các thông tin về iPhone 13 đã được bán tại Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng tuần trước.
    [​IMG]
    iPhone 13 tới mang các thị phần mới, vẫn chưa mang Việt Nam
    Apple Store hôm 8/10 cũng bận rộn vì một lý do khác, đấy là do các đơn đặt hàng trước của Apple Watch Series 7 sẽ bắt đầu hấp thu, mang lịch giao hàng sẽ bắt đầu vào thứ Sáu tới. Đồng hồ sáng tạo thế hệ mới của Apple sẽ có sẵn ở phổ biến quốc gia gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Nga, Hàn Quốc, UAE, Anh, Mỹ và hơn 50 quốc gia khác.
    đương nhiên Apple Watch Series 7 ko phải là chọn lựa duy nhất cho mọi người, đặc biệt khi đồng hồ sở hữu giá lên tới 400 đô la. Thay vào ấy người dùng mang thể quan tâm tới những mẫu Watch SE và Watch Series 3 vẫn với sẵn với giá khởi điểm tương ứng là 280 USD và 200 đô la.
    Điều tương tự cũng xảy ra với iPhone, nơi người tiêu dùng với thể tìm tìm iPhone 12 và 12 mini, thậm chí cả iPhone 11 và XR.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này