Toàn Quốc: Thông Tin Tuyển Dụng Update Liên Tục - Nhà Tuyển Dụng Ce Intech Mang Công Việc Tốt Nhất Đến Với Bạn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Tuyển Dụng CE GROUP, 27/2/2018.

  1. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]12 giúp bạn tự “đánh bóng” bản thân và gây ấn tượng tốt đẹp với người phỏng vấn:
    [​IMG]
    1. Lựa chọn trang phục phù hợp
    Chú ý ăn vận nghiêm túc, chuyên nghiệp như bạn sắp sửa phải thuyết trình, gặp gỡ khách hàng quan trọng hay sắp phải dùng bữa với CEO. Đừng mặc đồ quá bó sát, hở hang hay rộng thùng thình. Hạn chế sử dụng quá nhiều trang sức, phụ kiện hay dùng nước hoa có mùi quá mạnh. Và, tốt hơn hết, hay tham khảo ý kiến những người bạn quen đã từng làm việc tại công ty bạn đang ứng tuyển để biết rõ hơn về văn hóa trang phục.

    2. Đến đúng giờ, nhưng không quá sớm
    Tốt nhất, bạn nên đến trước giờ hẹn phỏng vấn chừng 10-15 phút. Đến muộn là điều tối kị - đó là dấu hiệu cho thấy bạn là người vô tổ chức và không đáng tin cậy. Ngược lại, nếu bạn đến sớm hơn 30 phút, người phỏng vấn sẽ cảm thấy ngại khi phải sớm ra chào bạn, hoặc phải để cho bạn đợi lâu ở khu vực lễ tân. Đừng để họ suy nghĩ rằng bạn quá rảnh rỗi, không có việc gì làm ngoài chờ đợi cơ hội đến từ họ. Nếu bạn ở xa địa điểm phỏng vấn, hãy ghé qua đó một vài ngày trước buổi hẹn để ước chừng thời gian đi lại cho chính xác.

    3. Bước vào phòng phỏng vấn với phong thái tự tin
    Hình ảnh bạn bước vào phòng sẽ là thứ đầu tiên đập vào mắt nhà tuyển dụng. Theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn phát triển sự nghiệp Elizabeth Dexter-Wilson, đừng quên ngẩng cao đầu, chào hỏi mọi người trong phòng, kể cả nhân viên lễ tân, và nhớ nở nụ cười thật tươi.

    4. Bắt tay vừa đủ chặt
    Hãy nắm tay chặt vừa đủ khi bạn bắt tay người phỏng vấn. Một cái bắt tay như vậy sẽ thể hiện bạn là người tự tin. Đừng quên đứng dậy khỏi ghế ngồi khi chào hỏi và bắt tay người đối diện.

    5. Hòa nhã với mọi người
    Hãy nhã nhặn với bất kì ai mà bạn gặp ở nơi phỏng vấn. Ngay cả những nhân viên lễ tân cũng có thể là người góp ý về bạn với nhà tuyển dụng.

    6. Tỏ ra hứng thú với công việc
    Hãy tỏ ra hào hứng với vị trí mà bạn đang ứng tuyển, ngay cả khi sự thật là bạn vẫn còn khá băn khoăn xem nó có phù hợp với khả năng của mình hay không. Bằng cách đó, bạn có thể khiến người phỏng vấn hứng thú và chia sẻ nhiều hơn với bạn về công việc tương lai. Qua đó, bạn cũng có nhiều cơ hội hơn để củng cố quyết định của mình.

    7. Chú ý sử dụng ngôn từ
    Đa số người phỏng vấn sẽ không mấy để tâm nếu như bạn trót lỡ lời về một vấn đề gì đó mà bạn không biết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể ăn nói tùy tiện, bởi chỉ một câu nói “vô duyên” thôi cũng có thể đưa bạn ra khỏi danh sách được lựa chọn. Tránh dùng từ ngữ quá suồng sã, tiếng lóng, tránh bàn luận về những vấn đề quá nhạy cảm như chủng tộc, chính trị, tôn giáo, tránh nhận xét về diện mạo của người khác, v.v…
    Ngoài ra, nếu như người phỏng vấn có những nhận xét không tốt về bạn, hãy giữ tâm thế bình tĩnh và vui vẻ đón nhận góp ý.

    8. Chuẩn bị sẵn sàng để nói về công ty cũng như bản thân bạn
    Chắc chắn trong buổi phỏng vấn, bạn sẽ gặp phải những câu hỏi kiến thức về công ty. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị trước một câu trả lời ngắn gọn, rành mạch và đầy đủ. Đừng tỏ ra quá kiêu ngạo và biết tất cả mọi thứ.
    Bạn có thể luyện tập trước việc trả lời những câu hỏi liên quan đến bản thân, những thành tích cá nhân cũng như kĩ năng nghề nghiệp của bạn. Cuối cùng, hãy chọn lọc một số câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng vào cuối buổi phỏng vấn.

    9. Kiểm tra lại đồ dung cá nhân trước khi vào phỏng vấn
    Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp Barbara Safani chỉ ra 3 bước bạn cần làm trước khi vào phòng phỏng vấn:
    - Bỏ hết những đồng xu lẻ ra khỏi túi.
    - Tắt điện thoại.
    - Vứt cốc cà phê hay chai nước uống dở vào thùng rác.

    10. Kiểm tra lại nụ cười của bạn
    Hạn chế ăn uống trước khi phỏng vấn. Nếu bạn gặp phải một số vấn đề về răng miệng, hãy giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Một nụ cười đẹp luôn ghi điểm trong mắt người đối diện.

    11. Mang theo bản cứng các giấy tờ cần thiết
    Bạn có thể sẽ cần mang theo bản cứng một số giấy tờ như hồ sơ xin việc, thư giới thiệu, v.v…

    12. Nhớ tên người phỏng vấn
    Hãy gây ấn tượng với người phỏng vấn bạn bằng cách ghi nhớ và nói đúng tên của họ. Nếu như thông tin này không được thông báo trước cho bạn, bạn có thể hỏi đại diện nhân sự hoặc tra cứu trên mạng.

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
    Đang tải...


  2. binhanminh

    binhanminh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]❌MẸO VIẾT CV KHI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM [​IMG]
    [​IMG]
    Kinh nghiệm luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của những tân cử nhân khi đi xin việc. Đặc biệt, vào thời buổi “cung nhiều hơn cầu”, yêu cầu về kinh nghiệm trở thành cản trở những người mới trong thị trường lao động vươn tới công việc “trong mơ” của mình. Kinh nghiệm luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của những tân cử nhân khi đi xin việc. Đặc biệt, vào thời buổi “cung nhiều hơn cầu”, yêu cầu về kinh nghiệm trở thành cản trở những người mới trong thị trường lao động vươn tới công việc “trong mơ” của mình
    Tuy nhiên, bạn không nên vội từ bỏ vị trí mình mong muốn chỉ bởi chưa có kinh nghiệm. Dù công ty đăng tin tuyển dụng và yêu cầu người có kinh nghiệm đăng ký, điều này không có nghĩa là họ chỉ muốn những người có kinh nghiệm. Họ biết trong thị trường lao động, tỉ lệ người mới không có hoặc có ít kinh nghiệm. Và điều họ kỳ vọng là một số người trẻ tuổi dám thử thách thể hiện bản thân. Đây là dấu hiệu cho một nhân viên tự tin, sẵn sàng đương đầu với khó khăn trong tương lai.
    Vì vậy, điều bạn cần làm là “chăm chút” cho bản CV để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và nhận được lời phỏng vấn. Việc này cũng phải đơn giản bởi bạn không thể viết CV với vài dòng ngắn ngủi hay ghi những kinh nghiệm không có thật vào đó. Dù vậy, bạn có thể lái sự chú ý của nhà tuyển dụng vào những điểm mạnh khác của mình.
    [​IMG] CHỨNG TỎ KỸ NĂNG CỨNG
    Kỹ năng cứng sẽ nói lên con người bạn. Vì không có kinh nghiệm làm việc thực tế, bạn nên hoàn thiện tốt kỹ năng cứng của mình. Đây là những kỹ năng bạn đã tích lũy qua quá trình học tập và trải nghiệm tại trường học. Chẳng bạn, với công việc kế toán, nắm vững kiến thức về luật, tính toán… sẽ là những yếu tố được sử dụng để thuyết phục nhà tuyển dụng. Đừng cho rằng như vậy là quá chi tiết và không nhất thiết phải viết vào CV.
    Ngoài ra, bạn có thể thêm vào các hoạt động đoàn đội, tình nguyện, câu lạc bộ tiếng Anh hay môi trường… bạn từng tham gia khi còn đi học. Rất nhiều nhà tuyển dụng hiện nay tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt tình như vậy cho dù họ không có kinh nghiệm làm việc thực tế.
    [​IMG]TẬN DỤNG KỸ NĂNG MỀM
    Bên cạnh kỹ năng cứng, các kỹ năng mềm xuất sắc cũng giúp bạn ghi thêm điểm với nhà tuyển dụng. Đây không hẳn là những kỹ năng bạn được dạy tại trường lớp mà là những kỹ năng đặc biệt của bản thân mình, như khả năng lắng nghe, tập trung tốt, kỹ năng giao tiếp…
    Tính cách cũng có thể hỗ trợ nhiều cho bạn. Ví dụ, với công việc kế toán, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết là những yếu tố rất quan trọng và cần thiết. Hãy nhấn mạnh những tính cách có liên quan tới công việc để thuyết phục nhà tuyển dụng.
    Tóm lại, bạn cần tổng hợp những điểm mạnh của mình để chứng tỏ bạn có thể làm tốt công việc. Nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ chú ý khi đọc CV của ứng viên có những đặc điểm tương đồng, thỏa mãn yêu cầu về công việc kể cả dù chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế.

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  3. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Cẩn thận với 4 cách yêu cầu tăng lương này nếu không muốn “gậy ông đập lưng ông”]
    [​IMG]
    [​IMG]Lương thưởng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định nhân viên sẽ làm việc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp hay không.

    [​IMG]Nếu như trước đây nhân viên thường chỉ an phận hoàn thành tốt công việc của mình và chờ đợi quyết định tăng lương của công ty, thì giờ đây, nhiều bạn không ngần ngại chủ động đưa ra đề nghị với sếp khi cảm thấy sự cống hiến và năng lực của mình xứng đáng với một mức lương cao hơn.

    [​IMG]Nhưng dù vậy, đề nghị tăng lương vẫn là một chuyện khá nhạy cảm nên bạn cần suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra yêu cầu này với cấp trên của mình. Không ít người vì yêu cầu không đúng cách mà dẫn đến hậu quả vừa không được tăng lương lại mất điểm trong mắt sếp.

    [​IMG]Vậy những kiểu đề nghị tăng lương nào có thể gây “hiệu quả ngược”?

    http://cevn.com.vn/…/Can-than-voi-4-cach-yeu-cau-t…/385.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  4. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [“Học lỏm” 8 mẹo tìm việc hay nhất năm 2018]

    [​IMG]

    Số lượng việc làm khá giới hạn trong khi số người có nhu cầu tìm việc lại ngày một gia tăng, nếu không “dắt túi” một số mẹo thì bạn sẽ luôn là người thua cuộc, bị xếp sau đối thủ. Hiển nhiên, điều đó đồng nghĩa rằng bạn sẽ thất nghiệp và phải “ăn không khí, uống nước mưa” để sống qua ngày.

    http://cevn.com.vn/tin-tuc/“Hoc-lom”-8-meo-tim-viec-hay-nhat-nam-2018/386.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc#tuyểndụngHồChíMinh #Tìmviệclàm#Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT:http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn/
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  5. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG][​IMG]‍Trước 30 tuổi, hãy cố gắng đạt được các mục tiêu sau để sớm thành công
    [​IMG]
    [​IMG]Nếu bạn đang dần tiến đến cột mốc quan trọng trong cuộc đời – tuổi 30, hãy bắt đầu tập trung xây dựng các bước đi nhỏ cho “đại nghiệp” lớn về sau là vừa! Nếu muốn sớm trở thành một người làm chủ được cuộc sống và thành đạt vào năm 30 tuổi, những mục tiêu dưới đây sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong “to-do-list” của bạn từ bây giờ đấy.

    [​IMG][​IMG]‍Học, học nữa, học mãi

    Đừng nghĩ rằng đã bước ra khỏi ghế nhà trường là bạn ngừng tiếp thu kiến thức. Sai lầm lớn nhất của một người đó là ngưng việc học hỏi và chỉ làm theo những công việc giao sẵn như một cái máy. Hãy sử dụng khoản thời gian trống để đăng ký một khóa học kĩ năng, hay tự đọc sách, tìm hiểu trên mạng những kiến thức bổ ích. Bây giờ chưa cần đến nhưng biết đâu trong tương lai, đó sẽ là hành trang quan trọng bạn mang theo khi gây dựng sự nghiệp.

    [​IMG]‍⚕️[​IMG]‍⚕️Đầu tư về sức khỏe

    Hãy bắt đầu học cách quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn từ bây giờ. Đừng để đến khi phát hiện ra một căn bệnh nào đó thì đã quá muộn. Sức khỏe là tài sản quý giá nhất giúp bạn thành công trong tương lai. Do đó, bạn nên lên kế hoạch cho các buổi khám sức khỏe tổng quát định kỳ và hăng hái tập thể dục mỗi ngày, xây dựng thói quen sống lành mạnh và tuyệt đối đừng quên đầu tư cho các chính sách bảo hiểm sức khỏe nhé.

    [​IMG]Học cách tiết kiệm tiền

    “Vung tay quá trán” cho việc shopping vào cuối tuần không hồi kết hay "la cà" hàng quán quá nhiều? Không sao cả nếu như bạn vẫn dành ra được một khoản tiết kiệm cho riêng mình! Đừng suy nghĩ chỉ vì mức lương không cao nên bạn không cần tiết kiệm hoặc tâm lý tuổi trẻ cứ hưởng thụ hết mình. Hãy dành ra một phần cố định trong quỹ lương hàng tháng làm khoản tích góp chuẩn bị cho sau này. Nếu một mai bạn quyết định đầu tư hoặc thực hiện một dự định nào đó lớn lao, số tiền này sẽ là “phao cứu sinh” thần thánh của bạn đấy.

    [​IMG]Vạch rõ bước đi tài chính ngắn hạn và dài hạn

    Bài toán kinh tế luôn thay đổi và đòi hỏi những cái đầu nhanh nhạy nắm bắt tình thế tốt nhất. Để tiến đến một quãng đường dài, bạn cần bắt đầu từ những bước đi tài chính ngắn nhất. Liệt kê những khoản chi tiêu cần được ưu tiên để tranh thủ thực hiện trước như mua xe, mua nhà,… Sau đó, khi đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong đời, bạn mới có thể bắt đầu tính tới bước đi dài hạn như đầu tư cho một khoản bất động sản hay chứng khoán chẳng hạn. Những mục tiêu ngắn hạn khi đã được liên tục sẽ giúp chúng ta không ngừng nghỉ tiến đến sự ổn định về cuộc sống và cả tài chính cá nhân.

    [​IMG]Sắp xếp lịch làm việc, sinh hoạt khoa học

    “Nước tới chân mới nhảy” là căn bệnh của tuổi trẻ, không phải của những người trưởng thành. Do đó, bạn cần xây dựng cho mình một kế hoạch cân bằng công việc và cuộc sống. Ghi chép rõ ràng các nhiệm vụ cần thực hiện trong tháng/tuần/ngày để không bỏ lỡ bất kỳ điều quan trọng nào. Thói quen ngăn nắp và có kế hoạch trong cuộc sống sẽ giúp bạn đón nhận thành công dễ dàng hơn trong tương lai.

    [​IMG]Củng cố niềm tin vào bản thân mình

    Đã U30 đến nơi nhưng vẫn không có sự nghiệp ổn định có phải do năng lực bản thân yếu kém? Đừng để những tư duy tiêu cực cản trở động lực tiến thân của bạn. 30 chưa phải là Tết! Hãy tập thói quen đặt niềm tin vào bản thân mình, luôn nghĩ rằng bạn có thể làm được thì bạn mới có tự tin để gặt hái thành công phía trước. Bản thân bạn là một thứ tài sản có giá trị nhất. Hãy cứ mạnh dạn bước đi, dù có thất bại thì đó cũng sẽ là kinh nghiệm cho bạn sau này.

    [​IMG]Muốn đạt được một mục tiêu nào đó trước tuổi 30, không chỉ có một kế hoạch rõ ràng mà đòi hỏi cần phải có sự kiên trì và nỗ lực. Thành công không đến chỉ sau một giấc ngủ. Hãy cố gắng tạo ra những thay đổi nhỏ từ hôm nay. Rồi một ngày, thành công cũng sẽ gọi tên bạn!
     
  6. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [3 Lưu ý khi chọn người tham khảo đưa vào CV xin việc]
    [​IMG]
    [​IMG]Đưa thông tin của sếp cũ, đồng nghiệp cũ vào danh sách người tham khảo (Reference) để tăng mức độ đáng tin cậy cho CV xin việc đang dần trở thành bước cuối cùng không-thể-thiếu của hầu hết ứng viên khi muốn hoàn thiện hồ sơ, mặc dù không nhà tuyển dụng nào yêu cầu bạn phải làm điều đó.

    [​IMG]Tuy không đóng vai trò quyết định như kinh nghiệm làm việc hay kỹ năng nhưng người tham khảo vẫn có sức ảnh hưởng khá lớn, có thể chi phối đến tiến trình ra quyết định chọn người của nhà tuyển dụng.

    [​IMG]Người tham khảo càng đặc biệt quan trọng khi bạn ứng tuyển vào các công ty Nhật Bản, nơi vốn nổi tiếng là đánh giá gắt gao cả về tính cách lẫn thái độ làm việc ở công ty cũ của ứng viên.

    [​IMG]Vậy nên, đừng nghĩ rằng ai cũng có thể trở thành người tham khảo tuyệt vời, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc, hãy ghi nhớ 3 điều sau trước khi viết tên một ai đó trong CV xin việc.

    http://cevn.com.vn/…/3-Luu-y-khi-chon-nguoi-tham-k…/389.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  7. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Làm gì khi nhà tuyển dụng thông báo chọn bạn nhưng lại không gửi thư mời nhận việc?]
    [​IMG]
    [​IMG]Sẽ thật đáng mừng nếu như ngay sau cuộc điện thoại thông báo “Chúng tôi quyết định nhận bạn vào làm việc” là một email đính kèm Offer Letter (thư mời nhận việc) với nội dung rõ ràng kèm chữ ký của người đứng đầu công ty được gửi đến hòm thư của bạn. Việc của bạn chỉ là chờ đến ngày bắt đầu công việc mới và ký tên hoàn tất các thủ tục.

    [​IMG]Tuy nhiên, nếu như đằng sau lời thông báo miệng là sự im lặng kéo dài, bạn sẽ xử lý như thế nào? Dành cả tuổi thanh xuân để chờ đợi lời nhận việc mơ hồ hay thẳng tay vứt bỏ để tìm công việc mới.

    http://cevn.com.vn/…/Lam-gi-khi-nha-tuyen-dung-tho…/392.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  8. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [10 lỗi phỏng vấn khiến bạn “rớt thêm lần nữa”]
    [​IMG]
    [​IMG]Rớt phỏng vấn là cơn ác mộng với những người tìm việc nhưng hiếm ai có đủ tự tin để nói rằng họ sẽ thành công ở 10/10 cuộc phỏng vấn, nhất là khi các đối thủ ngày càng sở hữu những kỹ năng đáng gờm.

    http://cevn.com.vn/tin-tuc/10-loi-phong-van-khien-ban-“rot-them-lan-nua”/390.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc#tuyểndụngHồChíMinh #Tìmviệclàm#Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT:http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn/
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  9. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Từng Bước Để Trở Thành Một Lập Trình Viên Giỏi]
    [​IMG]
    [​IMG]Như trong bài viết “Tự học lập trình trong 10 năm” của Giáo sư Norvig thì chúng ta đã biết rằng để trở nên tinh thông bất cứ lĩnh vực gì thì ai cũng phải cần tối thiểu 10,000 giờ tập luyện (tương đương khoảng 10 năm).

    [​IMG]Nhưng bạn có thể nói rằng điều đó chẳng cần kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thì bạn cũng biết vấn đề ở đây là 10 năm là một quãng thời gian rất dài, và với 10 năm đó thì có thể đã “vật đổi sao dời” hay người còn kẻ mất. Điều quan trọng là làm sao duy trì được động lực làm việc và học tập trong một quãng thời gian dài như vậy

    http://cevn.com.vn/…/Tung-Buoc-De-Tro-Thanh-Mot-La…/395.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  10. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]Viết dành tặng cho người Thân Yêu!
    [​IMG]
    [​IMG]Câu hỏi: Vì sao Một con người mãi hoài đi tìm Đam mê của Bản thân mình, ĐAM MÊ của tôi là gì?

    Để trả lời cho mục đích: Làm được một điều mà mình yêu thích, để sống một cuộc sống có ý nghĩa cho chính bản thân và cuộc đời mình, để chứng minh được lý do sinh ra và tồn tại của mình trong cuộc sống này

    Tôi thường trăn trở lắm với câu hỏi này đã dằn vặt bấy lâu. Ngày hôm nay thật may mắn hơn là tình cờ, được thấu hiểu và chiêm nghiệm ra từ những tổng kết nhiên cứu sâu xa của khoa học

    Xin được bày tỏ một góc nhìn một cảm nhận từ trải nghiệm cá nhân từ đúc rút xin gửi tới như sự đóng góp một phần để trả lời câu hỏi của những người thân yêu quí!

    Xuất phát điểm của mỗi con người là chuỗi thời gian từ Tuổi thơ cho đến trưởng thành

    Chuỗi các trải nghiệm và thực hành những gì những điều mà mình tò mò và muốn khám phá. Thông qua mỗi quá trình khám phá đó mỗi con người sẽ đúc rút được cho bản thân Điều gì, Việc gì là mình làm được giỏi hay không giỏi.

    Nếu giỏi mỗi con người sẽ cố gắng cải thiện thêm tang cường thêm, hoàn thành công việc đó ngày càng tốt hơn nữa. Nó như cuộc đua chiến thắng bản thân bên trong của mỗi con người và phần thưởng đó là những lần tự mình bứt phá và thành công trên mỗi cột mốc nhỏ mà mình vượt qua. Chính điều này khiến cho mỗi con người lại càng có them động lực để Nỗ lực nhiều hơn nữa cho sự thành công của mình

    Các nhà khoa học đã tổng kết Con người hầu hết sẽ có ba yếu tố lõi để xây dựng được nên các hệ thống lựa chọn cho bản thân như sau:

    1. Kết hợp những điểm mạnh của Bản thân để tạo nên một sức mạnh chiến thắng tổng thể.

    Không thể thành công nếu bất cứ ai chỉ giỏi duy nhất một kỹ năng nào đó. Với cách nhìn này Chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt bằng cách tổng hợp và kết hợp nhuần nhuyễn nhiều kỹ năng nổi trội và thế mạnh với nhau theo cách của chính con người mình cảm nhận.

    Hầu hết những con người thành công hầu như không bao giờ xuất sắc trong một kỹ năng riêng lẻ. Họ kết hợp nhiều kỹ năng lại với nhau, ngay thậm chí cả khi không có kĩ năng gì đặc biệt nhưng bằng cách nhận thức các kỹ năng nổi trội của bản thân và kết hợp chúng lại với nhau họ đã trở nên độc đáo và khác biệt

    Giả sử bạn là người có khả năng rất tốt về tư duy hình khối với trí nhớ tư duy logic và tưởng tượng tốt, lại là người luôn tìm kiếm những sự đổi mới tò mò ưa mạo hiểm “ Những người ưa của lạ, cả thèm chóng chán”, bạn muốn chứng tỏ bản thân, chứng tỏ rằng người khác sai lầm. Biết đâu bạn sẽ là một Một Kiến trúc Sư Đồ họa thành công rực rỡ cùng với sự tập trung luyện tập tính kiên trì

    2. Dẫn đầu một xu hướng mới

    Nếu bạn có thể tìm ra một thứ gì đó còn sơ khai nhưng đang có xu hướng phát triển, Bạn nỗ lực để thành thạo trong lĩnh vực ấy. Bạn vượt qua được giới hạn nơi mà tất cả mọi người đều buông xuôi để gặp được những khả năng những cơ hội dù bình thường nhất hay nhỏ nhất. Nhưng vẫn có thể để lại những kết quả to lớn nếu bạn biết nắm bắt và tận dụng nó. Bạn sẽ thấy thành công đến cực kỳ dễ dàng, Bạn sẽ đạt được một lợi thế cạnh tranh ưu việt vì bạn là người xuất phát trước đi trước những người khác. Và cũng từ đây, đam mê bên trong bạn chính thức được khơi nguồn.

    3. Cách này có thể là cách thật đặc biệt và khó - Tạo ra một Điều gì đó, Một việc gì đó sang tạo bởi bản thân mình

    Khi mỗi con người đang tạo ra một việc gì đó nghĩa là chúng ta đang trong quá trình sang tạo.
    Các sang kiến hay khám phá mới một cách tương đối trên thực tế rất ít khi bị đôi co hay giành giật bới những người khác. Bằng cách sang tọa ra Những điều hay cái chưa từng có bạn sẽ tự nhận ra mình càng ngày càng trở nên đặc biệt. Bạn lại càng tập trung và nỗ lực đào sâu hơn nữa cho những thành công từ chính bản thân này

    Hệ Rào cản trên con đường tìm tới đam mê

    1. Niềm tin và suy nghĩ sai lầm trong việc tìm kiếm đam mê cho bản thân “Phải khám phá ra đam mê của mình trước và việc đó sẽ khiến mình trở nên xuất sắc và thành công”

    2. Kẻ thù của đam mê chính là sự thất vọng! khi phải liên tục vật lộn với một cái gì đó thì không bao giờ có thể đam mê nó.

    3. Niềm đam mê bị tổn thương bởi những hậu quả gây ra bởi Xã hội và môi trường xung quanh, chạy theo thành tích và bằng cấp trường lớp mà Gia Đình và xã hội gán cho bạn. Lúc này đam mê của bạn bị gạt sang một bên bị lãng quên bị để cho chết dần

    Đối với trải nghiệm cá nhân bản thân mình

    Đam mê Mang lại cho tôi Những cảm xúc có thật, Những cảm xúc này Rất mạnh mẽ xuất phát từ những lý do tốt đẹp nào đó trong cuộc đời. Và dường như tôi tập trung sự nỗ lực của mình về những điều mà sẽ đền đáp và tưởng thưởng cho bản thân nhiều nhất bởi hàng chuỗi những cảm xúc tuyệt vời này trong đời. Theo đuổi sự ưu tú thành công sẽ luôn theo đuổi bạn, khi mà bạn trở nên xuất sắc thì bạn sẽ tìm thấy được sự đam mê của mình
    Bạn hoàn toàn có thể tạo ra đam mê cho bản thân mình

    Tham khảo:
    How to find your passion – Oliver Emberton
     
  11. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]Viết dành tặng cho người Thân Yêu!
    [​IMG]
    [​IMG]Câu hỏi: Vì sao Một con người mãi hoài đi tìm Đam mê của Bản thân mình, ĐAM MÊ của tôi là gì?

    Để trả lời cho mục đích: Làm được một điều mà mình yêu thích, để sống một cuộc sống có ý nghĩa cho chính bản thân và cuộc đời mình, để chứng minh được lý do sinh ra và tồn tại của mình trong cuộc sống này

    Tôi thường trăn trở lắm với câu hỏi này đã dằn vặt bấy lâu. Ngày hôm nay thật may mắn hơn là tình cờ, được thấu hiểu và chiêm nghiệm ra từ những tổng kết nhiên cứu sâu xa của khoa học

    Xin được bày tỏ một góc nhìn một cảm nhận từ trải nghiệm cá nhân từ đúc rút xin gửi tới như sự đóng góp một phần để trả lời câu hỏi của những người thân yêu quí!

    Xuất phát điểm của mỗi con người là chuỗi thời gian từ Tuổi thơ cho đến trưởng thành

    Chuỗi các trải nghiệm và thực hành những gì những điều mà mình tò mò và muốn khám phá. Thông qua mỗi quá trình khám phá đó mỗi con người sẽ đúc rút được cho bản thân Điều gì, Việc gì là mình làm được giỏi hay không giỏi.

    Nếu giỏi mỗi con người sẽ cố gắng cải thiện thêm tang cường thêm, hoàn thành công việc đó ngày càng tốt hơn nữa. Nó như cuộc đua chiến thắng bản thân bên trong của mỗi con người và phần thưởng đó là những lần tự mình bứt phá và thành công trên mỗi cột mốc nhỏ mà mình vượt qua. Chính điều này khiến cho mỗi con người lại càng có them động lực để Nỗ lực nhiều hơn nữa cho sự thành công của mình

    Các nhà khoa học đã tổng kết Con người hầu hết sẽ có ba yếu tố lõi để xây dựng được nên các hệ thống lựa chọn cho bản thân như sau:

    1. Kết hợp những điểm mạnh của Bản thân để tạo nên một sức mạnh chiến thắng tổng thể.

    Không thể thành công nếu bất cứ ai chỉ giỏi duy nhất một kỹ năng nào đó. Với cách nhìn này Chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt bằng cách tổng hợp và kết hợp nhuần nhuyễn nhiều kỹ năng nổi trội và thế mạnh với nhau theo cách của chính con người mình cảm nhận.

    Hầu hết những con người thành công hầu như không bao giờ xuất sắc trong một kỹ năng riêng lẻ. Họ kết hợp nhiều kỹ năng lại với nhau, ngay thậm chí cả khi không có kĩ năng gì đặc biệt nhưng bằng cách nhận thức các kỹ năng nổi trội của bản thân và kết hợp chúng lại với nhau họ đã trở nên độc đáo và khác biệt

    Giả sử bạn là người có khả năng rất tốt về tư duy hình khối với trí nhớ tư duy logic và tưởng tượng tốt, lại là người luôn tìm kiếm những sự đổi mới tò mò ưa mạo hiểm “ Những người ưa của lạ, cả thèm chóng chán”, bạn muốn chứng tỏ bản thân, chứng tỏ rằng người khác sai lầm. Biết đâu bạn sẽ là một Một Kiến trúc Sư Đồ họa thành công rực rỡ cùng với sự tập trung luyện tập tính kiên trì

    2. Dẫn đầu một xu hướng mới

    Nếu bạn có thể tìm ra một thứ gì đó còn sơ khai nhưng đang có xu hướng phát triển, Bạn nỗ lực để thành thạo trong lĩnh vực ấy. Bạn vượt qua được giới hạn nơi mà tất cả mọi người đều buông xuôi để gặp được những khả năng những cơ hội dù bình thường nhất hay nhỏ nhất. Nhưng vẫn có thể để lại những kết quả to lớn nếu bạn biết nắm bắt và tận dụng nó. Bạn sẽ thấy thành công đến cực kỳ dễ dàng, Bạn sẽ đạt được một lợi thế cạnh tranh ưu việt vì bạn là người xuất phát trước đi trước những người khác. Và cũng từ đây, đam mê bên trong bạn chính thức được khơi nguồn.

    3. Cách này có thể là cách thật đặc biệt và khó - Tạo ra một Điều gì đó, Một việc gì đó sang tạo bởi bản thân mình

    Khi mỗi con người đang tạo ra một việc gì đó nghĩa là chúng ta đang trong quá trình sang tạo.
    Các sang kiến hay khám phá mới một cách tương đối trên thực tế rất ít khi bị đôi co hay giành giật bới những người khác. Bằng cách sang tọa ra Những điều hay cái chưa từng có bạn sẽ tự nhận ra mình càng ngày càng trở nên đặc biệt. Bạn lại càng tập trung và nỗ lực đào sâu hơn nữa cho những thành công từ chính bản thân này

    Hệ Rào cản trên con đường tìm tới đam mê

    1. Niềm tin và suy nghĩ sai lầm trong việc tìm kiếm đam mê cho bản thân “Phải khám phá ra đam mê của mình trước và việc đó sẽ khiến mình trở nên xuất sắc và thành công”

    2. Kẻ thù của đam mê chính là sự thất vọng! khi phải liên tục vật lộn với một cái gì đó thì không bao giờ có thể đam mê nó.

    3. Niềm đam mê bị tổn thương bởi những hậu quả gây ra bởi Xã hội và môi trường xung quanh, chạy theo thành tích và bằng cấp trường lớp mà Gia Đình và xã hội gán cho bạn. Lúc này đam mê của bạn bị gạt sang một bên bị lãng quên bị để cho chết dần

    Đối với trải nghiệm cá nhân bản thân mình

    Đam mê Mang lại cho tôi Những cảm xúc có thật, Những cảm xúc này Rất mạnh mẽ xuất phát từ những lý do tốt đẹp nào đó trong cuộc đời. Và dường như tôi tập trung sự nỗ lực của mình về những điều mà sẽ đền đáp và tưởng thưởng cho bản thân nhiều nhất bởi hàng chuỗi những cảm xúc tuyệt vời này trong đời. Theo đuổi sự ưu tú thành công sẽ luôn theo đuổi bạn, khi mà bạn trở nên xuất sắc thì bạn sẽ tìm thấy được sự đam mê của mình
    Bạn hoàn toàn có thể tạo ra đam mê cho bản thân mình

    Tham khảo:
    How to find your passion – Oliver Emberton
     
  12. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [9 Bí quyết trong những ngày đầu tiên đi làm ]
    [​IMG]
    [​IMG]Bí quyết 1. Lên kế hoạch sẽ ăn mặc ra sao

    Niềm vui tìm được việc, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay, có thể khiến bạn không để ý tới vấn đề ăn mặc ra sao cho phù hợp trong mỗi ngày đến công ty, nhất là những ngày đầu. Nhưng đây là một vấn đề quan trọng và hãy đảm bảo là bạn đã có trong tủ những trang phục hợp lý.

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/…/9-Bi-quyet-trong-nhung-ngay-d…/393.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  13. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [12 cách giúp bạn tự “đánh bóng” bản thân và gây ấn tượng tốt đẹp với người phỏng vấn]
    [​IMG]
    [​IMG]Cách 6. Tỏ ra hứng thú với công việc

    Hãy tỏ ra hào hứng với vị trí mà bạn đang ứng tuyển, ngay cả khi sự thật là bạn vẫn còn khá băn khoăn xem nó có phù hợp với khả năng của mình hay không. Bằng cách đó, bạn có thể khiến người phỏng vấn hứng thú và chia sẻ nhiều hơn với bạn về công việc tương lai. Qua đó, bạn cũng có nhiều cơ hội hơn để củng cố quyết định của mình...

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/…/12-CACH-GAY-AN-TUONG-TOT-DEP-…/394.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  14. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [MẸO VIẾT CV KHI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM ]
    [​IMG]
    [​IMG]TẬN DỤNG KỸ NĂNG MỀM

    Bên cạnh kỹ năng cứng, các kỹ năng mềm xuất sắc cũng giúp bạn ghi thêm điểm với nhà tuyển dụng. Đây không hẳn là những kỹ năng bạn được dạy tại trường lớp mà là những kỹ năng đặc biệt của bản thân mình, như khả năng lắng nghe, tập trung tốt, kỹ năng giao tiếp…

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/…/MEO-VIET-CV-KHI-CHUA-CO-KINH-…/396.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  15. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    Sinh viên năm nhất làm gì để không hối hận khi ra trường? ]
    [​IMG]
    [​IMG]❓Mạnh dạn thử những việc bạn chưa từng làm

    Khi là sinh viên, bắt đầu một cuộc sống tự lập bạn có thể đi du lịch một mình, bắt đầu tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, các câu lạc bộ để tiếp xúc với nhiều người bạn mới hơn, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Hoặc có thể là một công việc làm bán thời gian giúp các tân sinh viên rèn luyện thêm các kỹ năng mềm và lấp đầy các chỗ trống cho bản CV của mình. Bạn nghĩ sao nếu tự mình ứng cử làm cán bộ lớp .Bắt đầu một thứ gì đó mới sẽ đem lại sự thay đổi đáng ngạc nhiều cho các tân sinh viên....

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/…/Sinh-vien-nam-nhat-lam-gi-de-…/397.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  16. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Chữa Lỗi Công Sở ]
    [​IMG]
    [​IMG]❗️Lỗi 1.Hứa hẹn hão huyền

    Lúc cao hứng, bạn hứa hẹn với khách hàng hoặc sếp lung tung hết cả. Nào là sẽ ký được hợp đồng, nào là sẽ hoàn thiện công việc nhanh chóng nhưng rút cục thì đã đến hạn mà bạn vẫn cứ lơ lửng ở đâu. Trong trường hợp này thì khách hàng hẳn sẽ tức điên lên, họ có thể cho bạn là kẻ giỏi võ mồm mà không làm nên cơm cháo gì hết....

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/tin-tuc/Chua-Loi-Cong-So-/405.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    [​IMG]THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    [​IMG]CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    [​IMG]Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  17. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    CE INTECH gửi tặng các bạn chương trình tuyển dụng mới nhất update liên tục nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]❗CÁC VỊ TRÍ CHO KINH DOANH, QUẢN LÝ, KỸ THUẬT...[​IMG]

    [​IMG]✔️ http://cevn.com.vn/careers/Kinh-Doanh-Ky-Thuat/c-98.html

    [​IMG]❗CÁC VỊ TRÍ CHO KẾ TOÁN...[​IMG]

    [​IMG]✔️ http://cevn.com.vn/careers/Ke-Toan/c-101.html

    [​IMG]❗CÁC VỊ TRÍ CHO IT...[​IMG]

    [​IMG]✔️ http://cevn.com.vn/careers/Cong-Nghe-Thong-Tin/c-99.html

    [​IMG]❗CÁC VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, LUẬT...[​IMG]

    [​IMG]✔️ http://cevn.com.vn/…/Hanh-chinh-nhan-su-cham-soc…/c-103.html

    [​IMG]❗CÁC VỊ TRÍ NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ... [​IMG]

    [​IMG]✔️ http://cevn.com.vn/careers/Thuong-mai-dien-tu/c-104.html

    [​IMG]Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV online qua hòm mail: tuyendung@cevn.com.vn. Hotline: (+84 24) 62598414
    Hoặc inbox để trao đổi cụ thể hơn về job
     
  18. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [VỊ TRÍ: JAVA DEVELOPER]
    [​IMG]
    [​IMG]NHIỆM VỤ CHÍNH
    -Tham gia xây dựng và phát triển các dự án với công nghệ Java tiếp cận với các công nghệ mới
    -Lập trình các dự án java web app, các dự án cho thị trường Nhật, VN

    [​IMG]KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC YÊU CẦU:
    -Có từ 1 – 10 năm kinh nghiệm Java về Core Java, J2ME, JSP, Servlet, EJB
    -Kinh nghiệm về Struts, Ajax, Spring, JSF, Hibenate.
    -Tốt nghiệp ĐH hoặc các trường Aptech về chuyên ngành CNTT, Lập trình viên,…
    -Có khả năng nghiên cứu và giải quyết công việc độc lập, khả năng làm việc dưới áp lực cao
    -Biết tiếng Nhật là lợi thế.
    -Intern, Fresher có tiếng Nhật N3 trở lên.
    [​IMG]QUYỀN LỢI
    -Lương được hưởng từ 7 – 25 triệu/tháng, được thỏa thuận theo năng lực bản thân.
    -Có cơ hội đi đào tạo tại Nhật Bản từ 1 – 3 năm.
    -Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp và thử thách, liên tục phát triển bản thân
    -Hưởng các chế độ phúc lợi nhân viên: đi du lịch hàng năm, sinh nhật,…
    -Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, và các khoản khác theo quy định của pháp luật.

    [​IMG]Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV online qua hòm mail: tuyendung@cevn.com.vn. Hotline: (+84 24) 62598414
     
  19. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Chỉ cần áp dụng 7 mẹo này, Cover Letter của bạn sẽ tỏa sáng trước nhà tuyển dụng]
    [​IMG]
    Mẹo 6. Tập trung vào công việc hoặc niềm đam mê cụ thể

    Điều mà nhà tuyển dụng quan tâm nhất trong CV xin việc là niềm đam mê mà bạn dành cho công việc và vì sao họ phải chọn bạn thay vì ứng viên khác. Hãy tập trung làm rõ những thông tin này, bạn nhất định sẽ ghi điểm và giành được suất bước tiếp vào vòng trong...

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/tin-tuc/Chi-can-ap-dung-7-meo-nay-Cover-Letter-cua-ban-se-toa-sang-truoc/407.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc#tuyểndụngHồChíMinh #Tìmviệclàm#Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT:http://cevn.com.vn/careers.html
    CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn/
    Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     
  20. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    [Làm thế nào để nhân viên luôn cảm thấy hưng phấn mỗi khi nhận lương?]
    [​IMG]
    ➡️Đừng nghĩ chỉ cần nhận được tiền thì họ sẽ cảm thấy hài lòng vì “của cho không bằng cách cho”, với những cách trả lương khác nhau thì cảm nhận của nhân viên cũng khác nhau, hiệu quả công việc cũng theo đó mà thay đổi. Dưới đây là 4 mẹo mà bạn nên áp dụng ngay trong lần thanh toán lương sắp tới...

    Xem thêm: http://cevn.com.vn/…/Lam-the-nao-de-nhan-vien-luon…/383.html

    ====================
    #TuyểndụngHàNội #Tuyểndụngtoànquốc #tuyểndụngHồChíMinh#Tìmviệclàm #Tuyểnlậptrìnhviên #Tuyểnkinhdoanh #Tuyển kế toán
    ======================
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT: http://cevn.com.vn/careers.html
    CE INTECH - NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY GẦN BÊN BẠN
    http://cevn.com.vn
    Gửi CV online qua mail tuyendung@cevn.com.vn chúng tôi sẽ tìm công việc tốt nhất cho bạn!
     

Chia sẻ trang này