Toàn quốc: Thông Tin Về Cân Sàn Và Cân Bàn Điện Tử Cho Những Ai Chuẩn Bị Mua Thiết Bị Này

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trinhanna, 31/5/2017.

  1. trinhanna

    trinhanna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết bị cân bàn điện tử được cấu tạo bởi đầu cân (đầu hiển thị - bộ chỉ thị) hiển thị kết quả cân và bàn cân riêng lẻ có gắn loadcell, mặt bàn cân thường được có kết cấu bằng inox, khung bàn cân bằng thép được sơn tĩnh điện. Hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng dây nối tín hiệu và dễ dàng tháo rời. Bạn đọc có thể tham khảo đầy đủ thông tin sản phẩm tại đây.

    [​IMG]

    Cân sàn điện tử là loại cân được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất. Cân sàn điện tử gồm 2 phần chính: sàn cân được cấu tạo bằng thép , mặt sàn có gân chống trơn, sơn tĩnh điện và có gắn loadcell, chân đế tăng đưa giúp cân thăng bằng trên bề mặt không phẳng và đầu hiển thị số cân. Hai bộ phận này sẽ được kết nối với nhau bằng dây tín hiệu. Chi tiết sản phẩm xem thêm tại bài viết này.

    Làm sao phân biệt được cân bàn điện tử và cân sàn điện tử

    Một trong những đặc điểm khác biệt nhất để phân biệt hai loại cân này là trọng lượng tối đa cân được của mỗi loại. Với mỗi kích thước khác nhau thì trọng lượng cân tối đa cũng sẽ khác nhau.

    Ví dụ, với những kích thước khoảng 35cm x 42cm đến 150cm x 150cm thì cân bàn điện tử sẽ cân được khối lượng khoảng từ 150kg – 5 tấn. Còn cân sàn điện tử sẽ cân được
    khối lượng từ 1 tấn – 5 tấn với kích thước cân từ 1m x 1m - 1,5m x 1,5m.

    Từ đây có thể thấy, kích thước của cân sẽ phụ thuộc vào mức cân tối đa mà cân đạt được.

    Có thể thấy cân sàn điện từ có những ưu điểm nhất định so với cân bàn điện tử. Tuy vậy, bạn cũng cần cân nhắc mục đích sử dụng của mình để chọn được loại phù hợp. Vì cân sàn điện tử có kích thước và trọng lượng lớn nên việc di chuyển thường khá khó khăn, sau khi di chuyển cân, bạn phải căn chỉnh lại cân để đảm bảo được tính chính xác. Mức giá cân điện tử cũng cao hơn do chức năng đa dạng hơn.

    Tuy nhiên nếu dùng trong công việc với tần suất sử dụng cao và số lượng hàng hóa lớn thì cân điện tử là lựa chọn đúng đắn, giúp cho công việc của bạn vận hành trơn tru hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có nhu cầu sử dụng hãy đến với cân điện tử giá rẻ Quốc Thịnh của chúng tôi nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhanna

Chia sẻ trang này