Toàn quốc: Thông Tin Về Dịch Vụ Khai Thuế Hải Quan Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thành Tracy, 6/12/2018.

  1. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dịch vụ khai thuế hải quan sẽ giúp bạn mày mò những thông tin quan trọng về quy trình làm thủ tục đồng thời bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ khai thuế hải quan tốt nhất.

    Các bước trong dịch vụ khai thuế hải quan và thủ tục hải quan là gì
    Thủ tục khai báo hải quan là gì?
    Theo cách hiểu thông dụng nhất thì thủ tục hải quan là những thủ tục quan trọng và bắt buộc mà bạn cần phải thực hiện với các đơn vị chức năng của quốc gia để hàng hóa, công cụ vận tải được nhập cảng (nhập cảnh) hay xuất khẩu (xuất cảnh) ra khỏi biên giới của một quốc gia.

    Thủ tục thủ tục hải quan chỉ vận dụng dành riêng cho phương tiện chuyên chở và hàng hóa, không vận dụng cho con người. Ở Việt Nam, việc làm thủ tục hải quan là do các chi cục trực thuộc ngành hải quan đảm nhiệm và có mục tiêu chính là giúp cho quốc gia quản lý hàng hóa ra vào biên giới không thuộc vào diện danh mục hàng hóa cấm và để nhà nước tính thu thuế hải quan.

    Các bước làm thủ tục hải quan
    - Khai và nộp tờ khai hải quan
    Đây là bước đầu tiên nhưng bạn cần phải làm khi thực hiện thủ tục hải quan. Tờ khai hải quan đã có mẫu sẵn có theo điều khoản và hiện thời thì các tờ khai này đã được chuyển sang kê khai theo hình thức hải quan điện tử bằng cách sử dụng ứng dụng chuyên dụng.

    Dịch vụ khai thuế hải quan và các bước kê khai thuế hải quan bạn nên biết
    Sau khi đã thực hiện những thủ tục hải quan cần thiết ở trên thì bạn cần phải nắm được những thông tin và một số bước để thực hành công việc kê khai thuế hải quan cụ thể như:

    Bước 1 trong dịch vụ khai thuế hải quan
    • Bước đầu dịch vụ khai thuế hải quan là nộp thuế. Đây được xem là mục tiêu chính khi bạn làm các thủ tục hải quan bởi chỉ khi nào có tiền thuế nổi lên trên hệ thống thì cục hải quan mới phê chuẩn cho phép thông quan lô hàng. Hiện nay đang có các loại hình nộp thuế là nộp thuế ngay, bảo lãnh nhà băng và ân hạn. Ngoại giả, với các mặt hàng xuất nhập khẩu kinh doanh hiện giờ thì đa số đều thuộc diện phải nộp thuế ngay.
    Bước thứ 2 trong dịch vụ khai thuế hải quan
    • Bước thứ hai dịch vụ khai thuế hải quan là tra cứu việc nộp thuế, nợ thuế hải quan: sau khi bạn đã nộp thuế đã xong xuôi thì bạn cần phải tra cứu xem tiền đã vào account của thương cục hải quan chưa. Nếu hiện lên tình trạng “Hết nợ” là tiền thuế đã nổi còn nếu chưa thì bạn phải đợi để đánh giá lại khâu nộp thuế xem có sơ sót gì không?
      [​IMG]
    Bước tiếp theo trong dịch vụ khai thuế hải quan
    • Bước tiếp theo trong dịch vụ khai thuế hải quan là tra cứu tờ khai hải quan: bạn cần phải tra cứu xem sau khi đã nộp thuế thì tình trạng của tờ khai hàng hóa như thế nào, đã được thông quan hay chưa? Và ngày giờ thông quan là khi nào?
    Bước cuối cùng trong dịch vụ khai thuế thương chính
    • Và sau cùng trong dịch vụ khai thuế hải quan đó là thực hiện in mã vạch tờ khai hải quan: khi bạn thực hiện việc in tờ khai hải quan nhưng thấy đã có mã vạch nghĩa là hàng hóa của bạn đã được ưng chuẩn thông quan.
      [​IMG]
    Dịch vụ khai thuế hải quan Vlink

    Nếu bạn đang gặp mặt vướng mắc trong việc khai thuế thương chính hãy liên tưởng với chúng tôi qua địa chỉ website http://v-link.vn/ để được hỗ trợ, cung ứng dịch vụ khai thuế thương chính tốt nhất. Bên cạnh đó công ty TNHH Giao Nhận chuyên chở V-link còn cung ứng các dịch vụ khai báo hải quan cũng như khách hàng có thể biết cụ thể dịch vụ khai thuế hải quan qua các tham vấn viên chuên nghiệp của V-link
    Xem thêm: Dịch vụ hải quan TP HCM nhanh chóng hiệu quả cùng V-link
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thành Tracy

Chia sẻ trang này