Thông Tin Về Răng Cấm Các Bậc Phụ Huynh Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi mynhouse94, 3/6/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mynhouse94

    mynhouse94 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3


    Răng cấm hay còn gọi là răng số 6 là chiếc răng cối lớn thứ nhất nằm giữa răng tiền (răng cối nhỏ) và chiếc răng số 7. Đây là chiếc răng rất dễ bị sâu bởi thời điểm mọc răng quá sớm, trong khoảng 6-7 tuổi, trẻ em chưa ý thức được việc chăm sóc răng miệng .

    Bởi vậy ngay khi bé đến tuổimọc răng cấmthì cha mẹ nên chú ý điều chỉnh tình trạng răng cấm mọc lệch khỏi khung hàm bằng các khí cụ nha khoa theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện vệ sinh răng miệng bé thật tốt tránh sâu răng như bạn Khánh đã gặp phải

    [​IMG]



    Có nênnhổ răng cấmkhi răng bị sâu?



    Răng cấmmọc ở vị trí trung tâm trên cung hàm và giữ vai trò quan trọng nhất trong khi ăn nhai. Trừ khi không còn lựa chọn nào khác có thể giữ lại răng thì các bác sĩ mới chỉ định nhổ răng cấm



    Trong trường hợp răng cấm của bạn bị sâu thì việc đầu tiên nên làm là đi khám bác sĩ nha khoa. Các bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị nào phù hợp nhất đối với trường hợp của bạn.



    Trường hợp răng cấm khiến bạn bị đau thì bạn nên tham khảo :cách chữa đau răng đơn giản

    Thông thường việc điều trị răng cấm bị sâu đầu tiên là thực hiện loại bỏ các mô răng bị tổn thương sau đó thực hiện hàn trám hoặc bọc răng sứ.



    Vết hàn trám răng của bạn bị bong bật có thể do trước kia thao tác hàn trám không được thực hiện đúng cách hoặc kỹ thuật hàm trám không đảm bảo. Tại nha khoa Paris hiện đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà các phương pháp thông thường gặp phải. Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng sẽ cho bạn một ca trám răng an toàn mà rất hiệu quả.



    Nhổ răng cấmlà phương pháp cuối cùng các bác sĩ chỉ định



    Đến với nha khoa Paris, sau khi các bác sĩ thực hiện thăm khám thấy vết sâu răng của bạn chưa lan rộng thì sẽ thực hiện hàn trám răng còn nếu sâu răng nặng mà hàn trám không thể đảm bảo thì bọc răng sứ sẽ là phương pháp được chỉ định.

    Tham khảo thêm tại đây :

    Chữa đau răng hiệu quả nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynhouse94
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này