Toàn quốc: Thông Tin Voucher, Coupon Giảm Giá Sốc Các Mặt Hàng Thời Trang, Giầy Dép, Mỹ Phẩm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Mẹ SuJu, 21/5/2016.

  1. Mẹ SuJu

    Mẹ SuJu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/12/2011
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào các Mẹ tại diễn đàn!
    Chả là như thế này, dạo này em nghỉ đẻ nên ngồi nhà với con mà mẹ chồng không cho làm gì thành ra là rảnh rỗi sinh nông nổi. Thời gian của em thì có thừa nên em hay lên các trang thương mại điện tử săn hàng giảm giá, khuyến mãi, tìm kiếm các voucher và coupon để mua hàng. Em thiết nghĩ là sẽ có nhiều Mẹ cần mua các sản phẩm thời trang nhưng sẽ không có thời gian để lên mạng tìm hiểu nên em quyết định lập topic này để chia sẻ các sản phẩm được giảm giá mạnh và chia sẻ tới các Mẹ các mã giảm giá, coupon hữu ích.
    Gửi anh chị Admin: Em xin phép mấy anh (chị) admin nếu em có đăng sai chỗ thì nhờ anh (chị) chuyển bài viết của em về đúng nơi của nó với ạ, em cũng tìm hiểu rất kĩ rồi mới đăng, thấy đây là nơi đưa các thông tin về quần áo, váy, mỹ phẩm và các dịch vụ làm đẹp cho cha mẹ :D
    Trước khi đọc bài viết của em, mong các Mẹ xem qua một số thông tin như sau:
    - Tất cả sản phẩm em đăng lên bài viết này đều là những sản phẩm em lựa chọn từ rất nhiều sản phẩm với nhiều chỉ tiêu khác nhau. Về hình thức thì là em cảm thấy đẹp và chất lượng
    - Em chỉ lùng các sản phẩm đến từ các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Adayroi... Như vậy theo cá nhân em sẽ tránh được tối đa khả năng sản phẩm bị nâng giá cao rồi hạ giá xuống để câu khách như nhiều shop vẫn thường làm
    - Sản phẩm em tìm thường sẽ là sản phẩm chính hãng, các nhà sản xuất có tên tuổi
    - Và tất nhiên là em chỉ đưa lên các Mẹ tham khảo các mặt hàng khuyến mãi lớn, các mã giảm giá và voucher hấp dẫn
    - Để chị em mình mua sắm được các sản phẩm tốt, giá lại mềm. Em mạn phép đề nghị nếu Mẹ nào mua hàng thì hãy cho mọi người biết chất lượng sản phẩm với ạ. Với phương châm là mình vì mọi người, mọi người vì mình. Các Mẹ làm thế sẽ giúp cho các Mẹ mua sau có hướng mua đúng đắn hơn. Và cá nhân em sẽ gạch tên các nhà cung cấp kém chất lượng để nâng cao chất lượng sau này.

    Sau đây em xin phép gửi đến các Mẹ các sản phẩm giảm giá em lùng được, em sẽ cố gắng cập nhật bài thường xuyên và xóa những sản phẩm hết hạn khuyến mãi, mong các Mẹ ủng hộ em!
    1. Giày Dép - Ví - Thắt Lưng
    -
    Combo Giày Và Ví Me Girl Giảm 53%
    Sản phẩm combo này được giảm giá từ 340k xuống còn 159k. Nếu các Mẹ ở Sài Gòn thì có thể nhận hàng trong 24h. Còn nếu ở tỉnh thành khác thì thêm thời gian vận chuyển nữa.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Các Mẹ có thể tham khảo thông tin kĩ hơn và mua combo 2 sản phẩm này Tại Đây

    - Bộ Thắt Lưng Và Ví Nam Da Thật Da Giày Việt Nam giảm giá 28% từ 704k xuống 509K.
    Theo thông tin cung cấp thì hàng này là hàng sản xuất tại Việt Nam, chất liệu là da Bò thật. Em nghĩ Mẹ nào muốn tặng quà cho anh xã hoặc anh hàng xóm thì rất phù hợp đấy ạ. Mấy hàng này dùng rất bền.

    [​IMG]
    Các Mẹ có nhu cầu có thể tham khảo thêm Tại Đây

    - Ví Nam Da Thật Cao Cấp Da Giày Việt Nam giảm giá 50% từ 419k xuống còn 209K
    Cái này thì cá nhân em thấy ngon bổ rẻ này các Mẹ, hàng làm từ da Bò thật, Việt nam sản xuất, mẫu mã theo cá nhân em thấy thì khá là đẹp.

    [​IMG]
    Các Mẹ có nhu cầu thì tham khảo Tại Đây

    2. Quần Áo Nam Nữ
    - Em vừa lùng được đợt giảm giá lớn hàng KAPPA tại Adayroi. Khuyến mãi sản phẩm quần áo nam nữ hầu hết các mặt hàng đều giảm giá tới 50% hoặc hơn. Các Mẹ hãy thử vào xem có sản phẩm nào phù hợp không ạ. Vì đây là link giảm giá nhiều sản phẩm nên em không up hình lên diễn đàn nữa, các Mẹ vào thấy ưng bộ nào thì mua thôi ạ. Đây là một số thông tin em thu thập được từ đợt KM này:


      • Giảm ngay 61% khi mua Quần shorts kaki Kappa vàng phối túi hộp.
      • Áo thun nữ Kappa giá chỉ từ 395.000đ
      • Áo thun nam Kappa giảm tới 50%
      • Giảm thêm 15% khi nhập mã TT0516
    Các Mẹ có thể tham khảo và mua TẠI ĐÂY

    Thôi hôm nay em xin phép đăng thử một số thông tin về các mẫu như vậy xem phản ứng của các Mẹ thế nào, cũng vừa xem xem các anh chị Admin có xóa bài vì vi phạm gì không. Nếu mình đăng sai box thì mong admin chuyển giúp mình bài viết về box phù hợp. Đăng nhiều mất công ngồi tìm cả ngày mà bị xóa bài thì mất công lắm ạ. Chúc các Mẹ có một ngày vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ SuJu

Chia sẻ trang này