Kinh nghiệm: Thư Cảm Ơn Sau Phỏng Vấn Ghi Điểm 10 Với Nhà Tuyển Dụng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi kienvangadw, 17/12/2019.

  1. kienvangadw

    kienvangadw Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Thật tuyệt nếu bạn được giam gia một buổi phỏng vấn của nhà tuyển dụng, làm thế nào để bạn "ghi điểm tuyệt đối" với nhà tuyển dụng thay vì chỉ hoàn thành tốt buổi phỏng vấn của mình tuyệt chiêu của nhà Thư Cảm Ơn sẽ giúp bạn đánh gục nhà tuyển dụng bằng thư cảm ơn sau phỏng vấn dưới đây nhé.

    Nào chúng ta cùng bắt đầu thôi, chuyện bắt đầu từ khi bạn đi phỏng vấn về sau bao nhiêu trao đổi với nhà tuyển dụng bạn cần hệ thống lại và chốt lại với nhà tuyển dụng bằng một bức thư và thời điểm này một bức thư cảm ơn là vô vô cùng hợp lý luôn.


    [​IMG]

    Trong cuộc khảo sát của Accountemps đối với hơn 500 nhân viên quản lý nhân sự trong các công ty có từ 20 nhân viên trở lên, 91% người được hỏi cho thấy thư cảm ơn sẽ giúp họ “ghi điểm tuyệt đối” sau khi bạn tham gia phỏng vấn.


    Dưới góc nhìn marketing việc bạn viết thư cảm ơn sau phỏng vấn cho nhà tuyển dụng là một hình thức tiếp thị lại remarketing giúp nhà tuyển dụng nhớ về bạn và chắc chắn sẽ có một ấn tượng cực tốt với bạn.

    Nhà tuyển dụng sẽ có thêm một lý do để lựa chọn bạn cho công việc họ đang tìm kiếm, chắc chắn là ai cũng muốn tuyển dụng một nhân viên làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienvangadw
    Đang tải...


Chia sẻ trang này