Thủ Dâm Nhiều Có Bị Vô Sinh Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thủ dâm là một trong những hoạt động mà nam giới đang áp dụng hiện nay để có thể giải tỏa nhu cầu sinh lí của bản thân mình. Tuy nhiên có khá nhiều nam giới đang vô cùng hoang mang, lo lắng và đặt ra câu hỏi liệu thủ dâm nhiều có gây vô sinh không? Để tìm lời giải cho điều này mời các bạn cùng theo dõi một số thông tin được bác sĩ nam khoa chia sẻ ở bài viết sau đây.

    THỦ DÂM LÀ GÌ?
    Thủ dâm là việc nam giới thực hiện những hành động tự kích thích vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể trong đó có cơ quan sinh dục của chính mình để giải tỏa nhu cầu tình dục của bản thân. Hiện tượng này khá phổ biến, và là điều hoàn toàn dễ hiểu khi nam giới đã trường thành.

    Theo các nhà khoa học đã chỉ ra, việc thủ dâm với một tần suất phù hợp đem lại khá nhiều các lợi cho nam giới, điều đó được thể hiện cụ thể rõ rệt ở các mặt sau đây.

    1- Thỏa mãn nhu cầu sinh lý
    Khi bước vào độ tuổi trường thành, nam giới có ham muốn tình dục là điều tất nhiên. Do đó nhiều nam giới đã lựa chọn thủ dâm là một phương pháp để giải quyết, từ đó mang lại sự vui vẻ và thoải mái cho chính bản thân mình, thay vì phải kìm nén rất khó chịu.

    2- Góp phần cải thiện thể chất và tinh thần
    Khi thủ dâm đạt cực khoái thì não bộ sẽ tiết ra một loại hormone khiến cho tâm lý con người được thoải mái, thư giãn và vui vẻ hơn. Giúp cho nam giới có thể giải tỏa các áp lực và stress, tâm lý của nam giới được cải thiện đáng kể. Đồng thời bên cạnh đó thủ dâm điều độ còn góp phần giải phóng đi được năng lượng tình dục lớn, từ đó sẽ giúp con người có giấc ngủ ngon hơn, nên cải thiện được tình trạng sức khỏe lẫn thể chất.

    [​IMG]
    3- Đời sống tình dục được thăng hoa
    Khi thủ dâm nam giớ có thể phát hiện ra nhứng bí mật của cơ thể, những điểm nhạy cảm trên cơ thể, hiểu được mong muốn của bản thân, áp dụng nó vào mối quan hệ của cải hai để giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn. Nam giới nếu như bị xuất tinh sớm, để giúp quá trình quan hệ kéo dài, tránh lâm trận bỏ chạy thì nên thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ tình dục thật khoảng 1 – 2 tiếng để dương vật quen với sự kích thích.

    4- Tránh lây nhiễm qua đường tình dục
    Nam nữ nếu không có đối tượng phù hợp thì thủ dâm là sự lựa chịn an toàn, tránh tình trạng “ bóc bánh trả tiền “ hay tình 1 đêm rất dễ dẫn đến nguy cở mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cụ thể như HIV, giang mai, lậu….

    5- Góp phần cải thiện sức khỏe
    Đối với nam giới nếu như thủ dâm đều đặn phù hợp thì tinh hoàn, tuyến tiền liệt,… được hoạt động ổn định và được bảo vệ tốt hơn. Đồng thời còn giúp ngăn chặn nhiều bệnh khác của cơ thể nữa như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…

    THỦ DÂM NHIỀU CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?
    Không thể phủ nhận việc thủ dâm mang đến cho nam giới nhiều lợi ích từ cảm xúc – sinh lí – cho đến sức khỏe. Tuy nhiên việc lạm dụng thủ dâm, thực hiện không đúng cách lại chính là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

    ++ Nam giới thủ dâm với tần suất liên tục trong một thời dài khiến cho cậu nhỏ liên tục xuất tinh từ đó làm suy giảm đến chất lương của tinh trùng, nên quá trình thụ thai sẽ trở nên khó khăn hơn.

    ++ Thực hiện thủ dâm thô bạo hoặc trong tình trạng lén lút khiến nam giới ở trong trạng thái lo lắng dễ dấn đến các vấn để như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nếu không kịp thời khắc phục còn gây tổn thương dương vật trầm trọng nên gây ra yếu sinh lí, liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mà nguy cơ lớn nhất là vô sinh.

    [​IMG]
    Lưu ý: Thủ dâm là một trong những yếu tố có thể dẫn đến tình trạng vô sinh nhưng không phải là tất cả. Vậy nên ngay khi nhận thấy bản thân đã quan hệ bình thường 6 tháng trở lên mà chưa có tin vui, thì nam giới hãy tiến hành thăm khám để biết chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời nhé.

    NÊN KHÁM VÀ XÉT NGHIỆM VÔ SINH Ở ĐÂU TỐT?
    Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa hàng đầu tại TPHCM hỗ trợ khám và chữa bệnh vô sinh ở nam giới hiệu quả, đã được sở y tế tế cấp phép hoạt động.

    Phòng khám ứng dụng các xét nghiệm chuyên sâu như tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng tình trùng, tình dịch kết hợp với siêu âm, nội soi bằng thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để sớm chẩn đoán ra nguyên nhân và mức độ bệnh, từ đó áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, giúp nam giới có thể đạt được niềm ao ước làm bố.

    Với một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, việc xác định và điều trị luôn mang lại kết quả cao. Có hàng ngàn trường hợp rơi vào tình trạng vô sinh hiếm muộn, khi đến với Hoàn Cầu đã được hỗ trợ khắc phục hiệu quả. Đây cũng là lí do phòng khám nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của đông đảo người dân trên địa bàn TPHCM

    [​IMG]
    Phòng khám luôn nỗ lực mang đến một không gian khám chữa bệnh thoải mái, hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Cũng như thiết kế mô hình khám chữa bệnh khoa học theo quy tắc 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ nhằm góp phần đảm bảo cho nam giới cảm thấy thoải mái, dễ chia sẻ cũng như cam kết bảo mật tối đa thông tin cá nhân của mỗi người.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này