Kinh nghiệm: Thu Gọn Cánh Mũi Có Vĩnh Viễn Không? Có Đau Không? Bao Lâu Thì Lành?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 11/9/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Câu hỏi

    Chào bác sĩ! Mũi của em khá cao nhưng có phần cánh mũi bị bè sang hai bên, em tính định đi cắt cánh mũi cho nó gọn lại nhưng không biết thu gọn cánh mũi có có vĩnh viễn không. Nhiều người nói là chỉ được một thời gian cánh mũi sẽ to trở lại mà em thì khá nhát đau nên muốn làm một lần thôi, không biết có nên thu gọn cánh mũi không hay phải kết hợp nâng mũi thì mới đẹp. Mong bác sĩ giải đáp sớm, em cám ơn!

    ( Bạn Hoài Kim, 25 tuổi, nhân viên kế toán )

    1. Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?
    Trả lời

    Hoài Kim thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không, bác sĩ Lucas Hoàng sẽ trả lời chi tiết cho bạn với nội dung bên dưới.

    [​IMG]
    Bác sĩ Lucas Hoàng phân tích thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?
    Thực tế, thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không chỉ là thắc mắc của bạn Kim mà cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn. Chúng tôi có thể khẳng định rằng, phương pháp thu gọn cánh mũi hoàn toàn sẽ cho bạn kết quả vĩnh viễn. Bởi thu gọn cánh mũi là kỹ thuật cắt loại bỏ hoàn toàn các mô mềm dư thừa và cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ. Trong thời gian 7 ngày (chưa tháo chỉ) các mô tế bào sẽ liền lại theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể.

    Chính vì vậy, nếu đang có ý định thu gọn cánh mũi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là cánh mũi sẽ được thon gọn vĩnh viễn mà không to bè trở lại nhé.

    >>>> Xem thêm: Địa chỉ Cắt cánh mũi nam giới An Toàn loại bỏ hết biến chứng

    3. Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không? Có đau không?
    [​IMG]
    Thu gọn cánh mũi không hề đau như bạn nghĩ
    Thu gọn cánh mũi có đau không? Không giống như các phương pháp nâng mũi cần can thiệp nhiều vào các bộ phận bên trong như đầu mũi, sụn vách ngăn,... gây đau nhức kéo dài thì thu gọn cánh mũi không hề đau như bạn nghĩ. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê ở vị trí nền mũi. Theo nhiều review từ những bạn đã từng thu gọn cánh mũi thì đây là bước gây đau nhẹ. Tuy nhiên tình trạng đau sẽ qua nhanh chóng, khoảng 1-2 phút, sau đó sẽ không còn bất kỳ cảm giác nào.

    Sau khi thuốc tê hết tác dụng (khoảng 3-4 tiếng), bạn sẽ thấy nhức tại vị trí cánh mũi và cơ mặt cử động hơi khó, đặc biệt là khi nói hoặc cười lớn vì cánh mũi đang được cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Tình trạng đau ê ẩm này sẽ hết vào ngày hôm sau nếu bạn thực hiện uống thuốc kháng sinh giảm đau đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    4. Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không? Bao lâu thì lành?
    [​IMG]
    Công nghệ cắt cánh mũi hiện đại tại BVTM Đông Á sẽ giúp bạn sở hữu cánh mũi thon gọn tự nhiên chỉ sau 7 ngày
    Không chỉ là thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không thì thắc mắc thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành lại như bình thường cũng được nhiều bạn quan tâm. Thời gian cánh mũi phục hồi cũng diễn ra nhanh hơn so với các phương pháp nâng mũi. Cắt cánh mũi không xâm lấn nhiều nên sẽ không gây sưng nề hay tím bầm. Do đó, sau 5-7 ngày, mũi sẽ lành và ổn định. Tuy nhiên, để cánh mũi có thể tự nhiên thì bạn sẽ cần từ 2-3 tháng.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui-co-vinh-vien-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này