Toàn quốc: Thu Hút Khách Hàng Với Chiến Dịch Sms Brandname Cho Cửa Hàng Sách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bnmcazt, 19/1/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời buổi công nghệ phát triển thì ứng dụng SMS Brandname cho cửa hàng sách không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tốt hơn mà còn cải thiện dịch vụ bán hàng lên nhiều lần. Qua kênh tiếp thị SMS Marketing, các chủ cửa hàng sách cũng có thể tạo sự kết nối với khách hàng qua các thông tin hữu ích cung cấp cho họ. Tuy nhiên, để có thể tiến hành gửi tin nhắn SMS Brandname cho cửa hàng sách hiệu quả thì doanh nghiệp cần phải lưu ý điều gì? Hãy cùng AZTECH tham khảo qua bài viết dưới đây.

    1. Ứng dụng SMS Brandname cho nhà sách
    [​IMG]

    SMS Brandname cho cửa hàng sách

    Khác hoàn toàn với các lĩnh vực khác thì nhà sách có một phân khúc khách hàng riêng biệt. Và những giá trị của sản phẩm sách đóng một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Tin nhắn thương hiệu được xem là một phương thức truyền thông nhanh chóng và hiệu quả với các thông điệp tuy ngắn gọn nhưng tỷ lệ đọc vô cùng cao. Ngoài ra, sử dụng SMS Brandname cho cửa hàng sách không chỉ xây dựng độ nhận diện thương hiệu tốt mà còn tối ưu doanh số bán hàng.

    Một số cửa hàng sách lớn đã áp dụng phương pháp này và đem lại hiệu quả nhất định có thể kể đến như nhà sách: Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Văn Lang, Fahasa…. Và một số sản phẩm mà khách hàng có thể tìm thấy ở nhà sách như các sách theo chủ đề, văn phòng phẩm, các thiết bị, vật dụng phục vụ cho các nhu cầu đa dạng khác nhau,…

    2. Những ứng dụng của SMS Brandname có thể áp dụng cho nhà sách

    Giới thiệu sách


    Vận dụng SMS Brandname, các chủ cửa hàng có thể nhắn tin đề giới thiệu về những tựa sách mới hoặc đang có mặt tại nhà sách. Điều này sẽ kích thích nhu cầu của những đối tượng quan tám sách nhiều hơn.

    Nhắn tin giới thiệu sách, truyện, tiểu thuyết là cách thức quảng bá đơn giản nhất khi áp dụng SMS Brandname cho nhà sách. Các chủ cửa hàng sách tận dụng điều này để có thể đem lại những mặt lợi ích đáng kể như là kích thích nhu cầu đến những đôi tượng quan tâm sách. Ngoài ra, nhà sách có thể phối hợp với các nhà xuất bản để cho ra mắt các tự sách mới.


    Một ví dụ về tin nhắn giới thiệu sách như sau:

    “Đắc Nhân Tâm một cuốn sách hấp dẫn và cảm hứng về nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Xem đọc tại website.vn nhé!”

    Gửi SMS Brandname cho nhà sách để thông báo có sách, truyện mới

    Khách hàng có thể đăng ký quan tâm các sản phẩm nào đó tại nhà sách và nếu sản phẩm có mặt thì tin nhắn thông báo sẽ được gửi ngay có khách hàng. Và nếu khách hàng muốn mua thì họ sẽ ghé đến nhà sách mua. Các dịch vụ này thường thấy đối với những đối tượng đang đón chờ tập mới của những bộ truyện dài tập, tiểu thuyết và thường mỗi tháng chỉ phát hành một vài tập, thâm chí còn lâu hơn.

    “Bạn A ơi, nhà sách X hiện đã có bán tập 97 truyện Conan thám tử lừng danh mà mình hiện đang quan tâm. Ghé nhà sách X ngay nhé.”

    Hoặc

    “An ơi, Sông Ngầm đã có mặt tại nhà sách X. Ghé chúng mình ngay nhé!”

    Gửi SMS để thông báo các hoạt động Marketing tại cửa hàng sách

    [​IMG]
    Các hoạt động Marketing cho nhà sách

    Một số hoạt động, sự kiện mà các chủ cửa hàng sách có thể cân nhắc để tổ chức tại cửa hàng của mình như:

    • Các cuộc thi liên quan đến sách
    • Chương trình tặng sách, tặng quà kèm…
    • Ưu đãi và khuyến mãi khi mua sách
    • Các hoạt động kể chuyện, đọc sách vào cuối tuần. Hoặc các hoạt động đọc sách dành cho trẻ và gia đình…
    Doanh nghiệp có thế sử dụng SMS để thu hút sự chú ý của khách hàng về các sự kiện sẽ diễn ra thông qua tin nhắn. Ngoài ra, sms cũng là một kênh phù hợp để tiến hành nhắc nhở họ khi sự kiện sắp diễn ra.

    Như vậy, bài viết trên đã giải đáp các thắc mắc về ứng dụng SMS Brandname cho cửa hàng sách như thế nào là hiệu quả nhất. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần cải thiện dịch vụ bán hàng tại cửa hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

    Nếu còn thắc mắc thì hãy liên hệ với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ tin nhắn brandname.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt

Chia sẻ trang này