Toàn quốc: Thu Mua Giá Cao Phụ Tùng, Động Cơ Xe Máy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trangchieugt, 8/12/2021.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dù đã qua sử dụng và có những rủi ro nhất định, nhưng phụ tùng xe máy cũ vẫn có lý do tồn tại và thậm chí là không thể thiếu trong thị trường phụ tùng xe máy. Việc thu mua phụ tùng, động cơ xe máy vẫn còn kém phổ biến trong cuộc sống. Hiện nay, dịch vụ thu mua xác xe cũ trở nên phổ biến và là chiếc cần câu cơm của nhiều hộ dân cũng như các công ty phế liệu. Vậy bạn có hiểu gì về công việc này cũng như mục đích của những thứ phụ tùng, động cơ xe máy cũ sau khi được tháo gỡ hay không? Thông qua bài viết này, hay cùng tìm hiểu thêm về công việc này nhé!

    CÔNG TY THU MUA PHỤ TÙNG, ĐỘNG CƠ XE MÁY
    NGUỒN GỐC CỦA NHỮNG CHIẾC XE TRONG BÃI PHẾ LIỆU
    Việc thu mua phụ tùng, động cơ xe máy sẽ bắt đầu với quy trình thu mua xe máy cũ, xe máy phế liệu, xe máy thanh lý ,Thu mua laptop cũ hỏng Phần đa, “nạn nhân” của những cơ sở phế liệu là những chiếc xe đã hết công năng sử dụng hoặc hết thời.

    Cũng có vài trường hợp, ở đây sẽ nhận cả các xe thanh lý bởi cơ quan công an. Những chiếc xe này bị giữ lại vì một vài lý do như vi phạm luật giao thôn, nhưng chúng thường không có giấy tờ hợp pháp. Khi đem đấu giá thanh lý, thu mua nhà xưởng cũ họ sẽ phải cắt đôi phần sườn cà đục mất cả số khung nhằm tránh tình trạng lưu thông lại.

    GIÁ THU MUA XE MÁY CŨ ĐỂ THÁO DỠ
    Những chiếc xe máy cũ các loại, hỏng hóc, gặp tai nạn, không còn nhu cầu sử dụng hoặc không thể sử dụng được nữa sẽ được nhập về các “lò mổ” xe phế liệu rồi sau đó được tiến hành tháo dỡ phụ tùng, động cơ. Giá của những chiếc xe này thường chỉ rơi vào khoảng trên dưới 1.000.000 VNĐ/chiếc.

    [​IMG]

    Cơ sở chueyen bán đồ phụ tùng xe máy

    CÔNG VIỆC THÁO DỠ PHỤ TÙNG, ĐỘNG CƠ XE CÓ NHỮNG CÔNG ĐOẠN NÀO?
    QUY TRÌNH THÁO DỠ PHỤ TÙNG, ĐỘNG CƠ XE MÁY
    Sau khi thu mua giấy phế liệu và xe máy phế liệu và vận chuyển về “lò mổ” xe, tại đây sẽ có thợ chuyên tháo dỡ xe. Người này sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành tháo rời từng bộ phận của xe ra.

    Sau khi được tháo dỡ, các công đoạn tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một người chuyên phân loại sẽ làm nhiệm vụ phân loại từng bộ phận của chiếc xe ra. Tiêu chí phân loại có thể theo bộ phận; độ cũ mới; trạng thái của chúng như còn hoạt động, tái sử dụng, tái chế hay sửa chữa… được nữa hay không;… Sau khi phân loại, các “lò mổ” có thể dựa vào đó để định giá chính xác cho từng thứ khi có người muốn mua.

    Tại các cơ sở xe phế liệu còn có thợ thực hiện nhiệm vụ chuyên mông má (hay còn gọi là tân trang, sửa sang lại cho như mới) các bộ phận của chiếc xe. Các bộ phận như vành, ống xả, đèn xi nhan… của xe mà còn tốt hoặc còn có thể sử dụng được qua tay thợ mông má có thể được bán lại cho các cửa hàng sửa chữa xe máy hoặc các nơi chuyên thu mua phụ tùng, động cơ xe máy.

    Vì thông thường,Thu mua nhôm phế liệu, xe bán cho các cơ sở luộc xe này thường là xe cũ, có vẻ ngoài xuống cấp và hư hỏng nhiều, nên đối với các bộ phận như yếm xe, vỏ xe,… thì sẽ được tích góp lại để bán cho những mối thu mua đồng nát hoặc nghiền ra làm nhựa tái chế.

    Nói chung, tất cả các bộ phận trong một chiếc xe máy cũ từ phụ tùng cho đến động cơ, dù cũ mới ra sao thì đều sẽ được bán đi cho các nguồn thu mua khác nhau nhanh chóng.

    CẨN THẬN VỚI NẠN LUỘC XE
    Bên cạnh những cơ sở chuyên “mổ” xe cũng như các dịch vụ thu mua phụ tùng, động cơ xe máy uy tín thì rất hiện nay, rất nhiều người lên án việc một số cơ sở sửa xe kém uy tín với hành vi luộc đồ vô cùng trắng trượn.

    Khi khách đến gửi xe lại tiệm để sửa, đối với khách lạ hoặc đặc biệt là khách hàng nữ, những người thiếu kinh nghiệm về xe, các thợ sửa xe tại đây thông qua quá trình sửa xe sẽ đánh tráo các phụ tùng trong xe của bạn. Từ những phụ tùng zin, còn hoạt động tốt, họ sẽ thay thế nó bằng các linh kiện nhái y chang đồ zin.

    Với kinh nghiệm có hạn về xe cũng như về các phụ tùng xe máy thì nhiều khách hàng khó lòng nhận ra được. Hơn nữa, sau khi bị luộc, xe vẫn hoạt động bình thường chứ không hề có bất cứ dấu hiệu hư hỏng, bất thường nào nên càng khó để nhận ra hơn.

    Những phụ tùng ở xe bạn bị luộc sẽ được bán lại với giá cao hơn rất nhiều so với những đồ nhái kia. Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận mỗi khi đi sửa xe, tránh sửa tại các tiệm lạ mà chỉ nên sửa tiệm quen để tránh tình tạng tiền mất tật mang như trên.

    [​IMG]

    Mua phụ tùng động cơ xe máy phế liệu giá cao

    ANH VŨ CHUYÊN THU MUA PHỤ TÙNG, ĐỘNG CƠ XE MÁY
    DỊCH VỤ THU MUA PHỤ TÙNG, ĐỘNG CƠ XE MÁY CỦA ANH VŨ
    Công ty thu mua phế liệu giá cao ANH VŨ là một cơ sở kinh doanh đa dạng các công việc thuộc lĩnh vực phế liệu. Công ty có chi nhánh phủ rộng khắp nhiều tỉnh trên cả nước với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, hệ thống xe chuyên chở hiện đại và bãi chứa rộng, có thể thu mua các loại phế liệu tận nơi với giá thành tốt nhất.

    Đặc biệt, ANH VŨ còn nhận thu mua phụ tùng, động cơ xe máy từ cá nhân cũng như các cơ sở chuyên tháo dỡ xe. Hầu hết các dịch vụ của ANH VŨ đều được đánh giá cao về độ uy tín cũng như giá thành tốt hơn nhiều cơ sở trên thị trường hiện nay.

    Đối với các nhu cầu thu mua phụ tùng, động cơ xe máy, bạn có thể liên lạc ngay với chúng tôi để nghe tư vấn trực tiếp về giá cũng như được hưởng các dịch vụ, ưu đãi của công ty.

    NHỮNG BỘ PHẬN QUANG ĐẠT NHẬN THU MUA
    Lọc gió
    Nhông, xích, đĩa
    Vành xe
    Ống xả
    Đèn xi nhan
    Bộ nồi lửa
    IC
    Bình xăng con
    Phước trước / sau
    Bình điện


    ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY PHẾ LIỆU ANH VŨ
    Tất cả các nhân viên của công ty ANH VŨ đều chú trọng đào tạo về thái độ, đặc biệt là cách ứng xử với khách hàng. Vì vậy, khi trò chuyện hay trao đổi, thái độ lịch sự, tận tâm và chu đáo của họ sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    Giá thu mua phụ tùng, động cơ xe máy của công ty ANH VŨ là mức giá được đưa ra sau khi đã tham khảo trên thị trường, đây là mức giá tốt nhất cho khách hàng như những gì chúng tôi đã cam kết.
    Chúng tôi có những mức giá riêng tuỳ thuộc vào độ cũ mới, số lượng cũng như chất liệu các phế liệu bạn muốn bán. Nhưng với mọi trường hợp, chúng tôi đều cam kết đưa ra mức giá tốt nhất cho bạn. Giá chính thức được thông báo sau quá trình xem xét trực tiếp của các chuyên gia về phế liệu của công ty ANH VŨ, đảm bảo đúng giá trị.
    Nhân viên tháo dỡ của ANH VŨ phần đa đều có nhiều kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị hiện đại, quá trình thu gom phế liệu sẽ diễn ra gọn gàng và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của quý khách.
    Với hệ thống xe chuyên chở chất lượng, có thể đến lấy hàng trực tiếp tận nơi, cam đoan không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào.
    Không chỉ mỗi chất lượng dịch vụ tận tình mà ở ANH VŨ, các chế độ như: chăm sóc khách hàng, bảo hành và hậu mãi,… cũng rất chu đáo. Chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Liên hệ với chúng tôi
    Công ty thu mua phế liệu Anh Vũ

    Địa chỉ: 163 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline: 0982107615
    Email: thumuaphelieuanhvuhanoi@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này