Toàn quốc: Thư Ngỏ Và Lời Giới Thiệu Của String Art Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi langnhin, 9/11/2017.

  1. langnhin

    langnhin NHẬN DÁN NILON, ĐỔI MÀU CÁC LOẠI XE MÁY TẠI HÀ NỘI

    Tham gia:
    20/3/2014
    Bài viết:
    1,214
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    THƯ NGỎ
    Kính gửi: Quý khách hàng!
    String Art Việt Nam kính gửi lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã, đang, sẽ quan tâm, gắn bó tới sản phẩm của chúng tôi.
    Với phương châm "NOW OR NEVER" và định hướng xâyuựng String Art Việt Nam với những sản phẩm "ĐẸP-ĐỘC-LẠ".
    Thời gian qua, String Art Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khẳng định vị thế tranh chỉ đinh đầu tiên và số một Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và luôn có tinh thần nghệ thuật, mục tiêu của String Art Việt Nam hiện nay là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tranh chỉ đinh độc đáo chuyên nghiệp. String Art Việt Nam đảm bảo nguồn cung cấp mặt hàng đa dạng và đặc biệt.
    Hiện nay String Art Việt Nam đang chào hàng các mẫu tranh:
    - String Art Basic
    - String Art Geometric
    - String Art Quote
    Kính mời quý khách hàng xem qua đôi dòng giới thiệu bên dưới để hiểu và biết rõ hơn về những dòng tranh trên.
    String Art Việt Nam trân trọng gửi đến quý khách thư ngỏ này với mong muốn quý khách có thêm lựa chọn sản phẩm trang trí, quà tặng. Bên cạnh đó chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết.
    Chúng tôi hi vọng sẽ là: "NGƯỜI BẠN TIN CẬY" của Quý khách hàng.
    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến thư ngỏ này!

    LỜI GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Những bức tranh đinh – Không chỉ là nghệ thuật!
    String Art, hay nghệ thuật làm tranh với chỉ và đinh đã xuất hiện từ cuối thế kỉ 19. Thực sự mà nói nó cũng là một trong số những loại hình nghệ thuật vô cùng thú vị và nhiều màu sắc. Đã từng xuất hiện và dần trở thành xu hướng trang trí mang tính phổ thông trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, nó vẫn còn là một câu chuyện lạ chưa nhiều người biết đến.
    Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những điều thú vị đến từ String Art dưới đây.
    1. Vì sao chúng ta cần có và nên có không chỉ một bức tranh đinh?
    Cuộc sống ngày càng hiện đại, văn minh hơn thì nhu cầu làm đẹp, làm giàu đời sống tinh thần cũng ngày một cao hơn. Các loại hình nghệ thuật, cũng như trang trí, décor nhà cửa, phòng ốc cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Phổ biến thì có khung tranh gỗ đặt trong kính, tranh truyền thống như Đông Hồ, Hàng Trống. Hiện đại hơn một chút thì có tranh canvas, những bộ bàn ghế, hay những chiếc đèn treo, được thiết kế theo nhiều phong cách từ tối giản tới độc – lạ. Tất cả tạo nên một thế giới những sản phẩm nghệ thuật thủ công, trang trí vô cùng phong phú, đa dạng cả về loại hình, chất liệu lẫn giá thành.
    Bao nhiêu người có thể tưởng tượng được ra, là với những chiếc đinh và vài cuộn chỉ, ta có thể làm ra được một tác phẩm nghệ thuật đáng giá hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đô la??? Đằng sau một bức tranh, liệu ta có nhận ra được những giá trị mà người nghệ nhân gửi gắm vào mỗi đứa con tinh thần của mình?
    Để có được những giải pháp trang trí nhanh gọn, đơn giản, tất nhiên đã có những loại tranh truyền thống trong khung kính, các loại tranh sơn mài, hay hiện đại hơn thì tranh canvas. Nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn một giải pháp “tạm ổn”, mong chờ một điều gì đó nhiều hơn một tấm hình hay một khung tranh, thì những bức tranh đinh sẽ đem lại cho các bạn “cảm xúc” đó. Việc ngắm nhìn những đường chỉ quyện vào những chiếc đinh được đóng tỉ mỉ, đều nhau tăm tắp. Rồi hơn cả là những công thức hòa màu chỉ, những kĩ thuật đan từ đơn giản tới phức tạp, những cách kết hợp với các loại hình nghệ thuật khác như geometric (nghệ thuật vẽ lại hình ảnh bằng những ô hình tối giản), tranh đinh kết hợp với tranh sơn mài,… Tất cả làm nên một giá trị hơn là một sản phẩm trang trí đơn thuần.
    Bạn đang tìm một sản phẩm gửi gắm nhiều giá trị tinh thần của bản thân? Cửa hàng của bạn đang cần làm mới bằng những sản phẩm décor chất và có chiều sâu? Hay bất cứ doanh nghiệp, thương hiệu nào muốn tìm tới một hình ảnh mới cho logo, hay slogan của họ, để truyền cảm hứng, để làm đầy thêm nhiệt huyết mỗi khi nhìn thấy nó? Và chắc chắn rồi, không thể nhàm chán, không bị hòa lẫn, là sự riêng biệt! String Art – Tranh đinh là một giải pháp không tồi, nếu không muốn nói là không thể bỏ qua!
    2. Tranh đinh trên thế giới và tại Việt Nam
    Trên thế giới, tranh đinh (String Art) đã xuất hiện từ sớm, cũng như có những bước phát triển, hoàn thiện qua hàng chục thậm chí hàng trăm năm. Nó là sự phát triển của mức độ phức tạp, nghệ thuật đan chỉ, hay nội dung truyền tải. Cũng có thể là sự sáng tạo trong cách kết hợp màu sắc, hay giao thoa giữa các hình thức nghệ thuật khác.
    Quốc gia phát triển loại hình này là…., đặc biệt là Thổ Nhĩ Kỳ. Những sản phẩm của họ đa phần mang hơi hướng truyền thống, như là các chữ cái, hình lá cờ hay những biểu tượng văn hóa. Với các nước Phương Tây, vốn có lối sống cá nhân, ưa sự sáng tạo và độc đáo thì những tác phẩm của họ mang hơi hướng hiện đại và bắt mắt hơn. Mục đích đa phần là để sáng tạo, trang trí, tặng quà.
    Tại Việt Nam, thời gian gần đây cũng bắt đầu xuất hiện một số sản phẩm tranh đinh, nhưng đa phần là đồ handmade tự làm, hoặc những dự án đặt hàng riêng lẻ. Chưa thực sự có một đơn vị nào cung cấp các sản phẩm với số lượng nhiều, đại trà và làm hàng theo yêu cầu như String Art Việt Nam. Đối tượng khách hàng biết về sản phẩm tranh đinh cũng còn ít. Bởi vậy nếu khai thác được tinh thần, cũng như sự thú vị của bức tranh và những câu chuyện đằng sau nó, tranh đinh – String Art có tiềm năng rất lớn để trở thành một dòng sản phẩm nghệ thuật – trang trí có chất và hút khách.
    3. Chúng tôi nghĩ gì khi cho ra đời?
    Những người trẻ như chúng tôi, vốn luôn có nhiều khát khao. Khát khao làm giàu, khát khao làm gì đó hết mình, làm những gì mình thích. Có nhiều thứ khiến chúng ta làm một điều gì đó. Nếu được hỏi tại sao lại muốn thực hiện tranh đinh, chúng tôi sẽ trả lời: Chúng tôi thấy tranh đinh đem lại rất nhiều giá trị về thẩm mỹ, vật chất lẫn tinh thần. Chúng tôi muốn lan tỏa những giá trị đó tới mọi người. Tuổi trẻ mà, cứ làm những thức mình thích, mình tin. Biết đâu đó, sự tận tâm cùng một chút may mắn sẽ bù đắp lại những tháng ngày bỏ công bỏ sức mà mày mò tìm hiểu.
    Còn gì tuyệt hơn khi vừa được làm những điều mình thích, vừa có thể kiếm sống được từ niềm vui thú đó. Và để làm được điều đó, tất nhiên chúng tôi cần tới một mạng lưới, cần những cái bắt tay từ các nhà phân phối, đầu tư hay hơn nữa là các mạng lưới kinh doanh nguồn hàng là những sản phẩm décor.
    4. Chúng tôi đã, đang và sẽ làm gì?
    Sau những thử nghiệm, tìm tòi và cả những lần thất bại (có cả những lần phát điên vì những lỗi ngớ ngẩn khi làm tranh), giờ đây chúng tôi cũng kha khá tự tin vào những sản phẩm của mình. Ai khi tư duy cũng đều muốn gửi gắm vào đó nhiều, thật nhiều những đặc sản riêng nhất, hay ho nhất. Nhưng tựu chung lại chúng tôi muốn tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính, đó là: String Art, String Art Geometric, String Art Quote.
    Với Geometric, nó là những sản phẩm chi tiết nhất, phức tạp nhất nhưng cũng giàu màu sắc và riêng biệt nhất. Bản thân cách kết hợp giữa String Art và Geomatric đã là một điều mới mẻ trong cuộc phiêu lưu này. Chúng tôi tin rằng, những sản phẩm này sẽ tràn đầy tính nghệ thuật, tượng hình và đầy ắp những ý nghĩa mà chủ nhân muốn gửi gắm.
    Còn với String Art Quote – những câu trích dẫn, những từ ngắn được ghim lên, lưu giữ lại đây, chúng tôi lại mong muốn đem lại 1 cái nhìn khác. Sự đơn giản, trầm lặng, đa chiều và đầy chiêm nghiệm. Sản phẩm có thể chỉ là một danh từ, một động từ hay một địa danh, nhưng gợi lên trong đó là cả một câu chuyện, một miền kí ức đã qua, một hy vọng lớn lao hay là cả một tương lai rộng mở. Và điều chúng tôi luôn duy trì, đó là chủ nhân của những tác phẩm, khi nhận được nó là nhận được nhiều hơn những thứ họ đang cầm trên tay.

    Chúng tôi hi vọng sẽ là: "NGƯỜI BẠN TIN CẬY" của Quý khách hàng.
    Chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm!!!

    String Art Việt Nam
    Trân trọng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi langnhin
    Sửa lần cuối: 9/11/2017
  2. langnhin

    langnhin NHẬN DÁN NILON, ĐỔI MÀU CÁC LOẠI XE MÁY TẠI HÀ NỘI

    Tham gia:
    20/3/2014
    Bài viết:
    1,214
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Mời các bố mẹ theo dõi bài giới thiệu chi tiết các sản phẩm trên wall e nhé!
     

Chia sẻ trang này