Toàn Quốc: Thư Ngỏ Về Việc Kêu Gọi Ủng Hộ Quỹ Từ Thiện

Thảo luận trong 'Tặng đồ' bởi thephuong_93, 15/7/2017.

  1. thephuong_93

    thephuong_93 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    THƯ NGỎ VỀ VIỆC KÊU GỌI ỦNG HỘ QUỸ TỪ THIỆN
    Trước hết Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG xin gửi đến, quý cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm (mạnh thường quân ) lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất .
    Thưa các bạn !
    Trong sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, cuộc sống được cải thiện hơn về vật chất lẫn tinh thần. Trong thành phố và thị xã điều này được thể hiện rõ hơn, mọi người không còn quan niệm “ăn no, mặc ấm” nữa mà chuyển sang “ ăn ngon, mặc đẹp ” điều đó là chính đáng của mọi người, nhưng bên cạnh đó trong xã hội còn rất nhiều người, cơm chưa đủ ăn, áo chưa đủ mặc, vẫn còn những bệnh nhân nghèo không đủ tiền đóng viện phí vẫn phải nằm chờ, vẫn còn những người tàn tật không kiếm ra được một miếng ăn, một áo mặc, vẫn còn những con người không đủ sức chống trọi trong cuộc sống hiện tại, có những tai nạn thương tâm cả gia đình không còn khả năng sống trong xã hội thực tại, ở các vùng quê vẫn còn những em học sinh không được đến trường,vì hoàn cảnh nhà không có bữa cơm ăn, đến trường không thể cầm được cây bút chì, vì đói và lạnh .
    Chủ tịnh HỒ CHÍ MINH từng nói, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thay mặt cho những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ, Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG xin kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, các group trong các cộng đồng, các hội tổ chức, các mạnh thường quân, những tâm lòng nhân ái, ủng hộ tiền và hiện vất, và các show tư thiện, công sức để góp phần cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn và những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vượt qua trong cuộc sống.Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG xin được làm cầu nối, giữa những tấm lòng hướng thiện tới những người có cuộc sống bất hạnh và những hoàn cảnh khó khăn.
    Tuy các thành viên của Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG cơ bản là sinh viên các bạn trẻ, nhưng các thành viên đồng lòng chung tay, nguyện hết mình vì xã hội một lòng thiện nguyện, giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.Vì đa số là sinh viên nên kinh phí của các hoạt động đều kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp giúp đỡ, quỹ của Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG còn gặp nhiều khó khăn cho nên chỉ tổ chức được một số hoạt động từ thiện nhỏ. Mong quý cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm (mạnh thường quân ) tài trợ để có thể tổ chức được các hoạt động sắp tới của Đoàn ĐẠP XE XUYÊN VIỆT đem lại niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh!
    Trên tinh thần cống hiến hết mình vì xã hội ! Tôi cùng các thành viên hứa sẽ công khai minh bạch sự đóng góp và chi tiêu của đoàn cho mọi người được biết và hứa sẽ đem lại trọn vẹn nụ cười cho các mảnh đời bất hạnh !
    Mọi sự đóng góp xin gửi về :
    Tên Tài Khoản : PHẠM THỊ PHƯỢNG
    Số tài khoản: 1500205518527 tại ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Nội
    Nội dung: "Chung tay cùng ĐXXV - chia sẻ yêu thương"
    Di động: 0968 615 250
    Web size: http://dapxexuyenviet.com/
    Chân Thành Cảm Ơn!
    1 số bức ảnh của Đoàn đã thực hiện trong chuyến hành trình
    Tên bức ảnh: Cái nắm tay nhiệm màu
    Caption : Trong cuộc đời mỗi con người, có lẽ có những cái nắm tay sẽ không bao giờ có thể quên được. Với tôi, đây là cái nắm tay của những cụ già xa lạ, mà ấm áp tôi nhận được trong viện dưỡng lão.
    [​IMG]

    đây là buổi giao lưu bánh kẹo + văn nghệ tại bệnh viện K cơ sở 2 - Tân Triều[​IMG]



    [​IMG]
    [​IMG]

    Tên bức ảnh: Quà tặng vùng cao
    Bức ảnh kỷ niệm lần đầu tiên lên với La Pán Tẩn. Gặp các em lần đầu nhưng khiến chúng tôi nhớ mãi về nét dung dị, đôn hậu mà hồn nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thephuong_93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này