Thử Thách Tắm Nước Lạnh 30 Ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Yến Lai, 2/11/2020.

  1. Yến Lai

    Yến Lai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2020
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày ngày trên mạng, chúng ta vẫn đọc rất nhiều mẹo vặt về sức khỏe nhưng chẳng mấy khi làm theo. Tuy nhiên, khi biết về thử thách tắm nước lạnh mỗi sáng trong vòng 30 ngày, mình đã quyết định làm thử.

    Vì thói quen này được cho là có thể cải thiện hệ miễn dịch và lưu thông máu, giảm stress, cải thiện tâm trạng, giảm đau nhức cơ bắp.

    Theo bác sĩ nội khoa Holly Phillips: "Việc tắm nước lạnh sẽ giúp bạn thở sâu hơn và làm tăng nhịp tim của bạn. Nhờ vậy, cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều oxy hơn, và oxy cũng sẽ được vận chuyển đi khắp cơ thể nhanh hơn để giữ ấm. Qua đó, bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày mới." Ngoài ra, bác sĩ Phillips cho biết, tắm nước lạnh cũng có thể cải thiện tâm trạng nhờ "sự gia tăng lượng adrenaline trong cơ thể cũng như lượng endorphin trong não".

    Đặc biệt hơn là mình mới tìm được 1 loại tinh dầu vitamin khi tắm. Cảm giác tắm sáng cùng với mùi hương mình yêu thì trên cả tuyệt vời. Mỗi sáng của mình đều là một niềm vui cho ngày mới.

    Ah, lưu ý với các mẹ, các mẹ có thể tìm vitamin lọc nước trên mạng nhưng đừng thấy rẻ quá mà ham nhé, ảnh hưởng đến da đến mắt là không được. Giờ hàng kém chất lượng tràn lan.

    Cho các mẹ nào muốn có 1 cái giống mình, các mẹ có thể lên search “daily aqua” trên mạng ấy, google, facebook hay tiki j là ra hết. Mình thấy tin chỗ này hơn. Các mẹ có thể tìm sản phẩm phù hợp với mình. Còn mình thì da nhạy cảm lắm, nên dùng 1 chỗ thấy ngon là dùng luôn.
    1.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yến Lai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này