Thủ thuật khiến khách hàng phải chi nhiều hơn trong kinh doanh nhà hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thubonn, 17/8/2015.

  1. Thubonn

    Thubonn Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2015
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ngoài các yếu tố cơ bản như vị trí, chất lượng, thái độ phục vụ thì các thủ thuật dưới đây sẽ khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn và bạn sẽ tăng doanh thu trong lĩnh vực quản lý nhà hàng này.

    1. Hạn chế sử dụng biểu tượng tiền hay đơn vị tính tiền
    Người kinh doanh nhà hàng không nên ghi biểu tượng tiền hoặc giá tại menu. Đơn giản vì khi bị làm mờ mắt bằng các món ăn ngon thì thực khách thường không quan tâm đến giá cả của món đó. Tâm lý thường của khách hàng, khi vào nhà hàng cầm menu thì thường xem giá tiền và thường dè chừng hơn về việc chi tiêu cho các món ăn.

    [​IMG]

    1. Sử dụng số lẻ ghi trên hóa đơn
    Thực đơn nếu ghi giá thì nên ghi các con số lẻ nhằm mục đích tối đa hóa lợi nhuận. Ví dụ 29.000đ cũng chả khác 30.000đ là mấy. Nhưng thực chất con số lẻ vẫn thân thiện với khách hàng hơn. Việc này sẽ giúp khách ăn tiêu nhiều hơn.

    1. Mô tả đồ ăn trên thực đơn
    Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều tưởng tượng hơn, sẽ giúp khách hàng thèm ăn và muốn quay lại nhà hàng.

    1. Nhà hàng nên đặt tên món ăn riêng
    Mỗi khi bước vào một bữa ăn, thì chúng ta nghĩ đầu tiên đến gia đình. Do đó, nhiều đầu bếp đã nghĩ ra được các món ăn mới và đặt tên theo gia đình tên các món ăn. Việc này sẽ tạo nên cảm giác thân thiện hơn cho bữa ăn của họ.

    [​IMG]

    1. Giới hạn số món phục vụ
    Kinh doanh nhà hàng thì bạn phải chú ý về giới hạn số lượng món ăn. Bạn không nên ít quá, điều này sẽ làm khách hàng của bạn bối rối khi chọn món. Mà cũng không nên nhiều quá. Sẽ khiến khách hàng của bạn không biết nên phải chọn món gì. Thường thì mỗi loại có 6-10 món là hợp lý

    1. Chơi nhạc tại quán ăn
    Theo nghiên cứu thì chơi nhạc cổ điển trong nhà hàng sẽ thúc đẩy việc chi thềm tiền để gọi đồ hơn là bình thường.

    • 6 bí quyết này quản lý nhà hàng nên chú ý để tăng lượng và khả năng chi tiêu của khách hàng tại nhà hàng của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thubonn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này