Thử Trải Nghiệm Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Tự Lái Khi Đi Du Lịch Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long đã trở thành địa điểm được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá mỗi năm. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hạ Long, nhất định hãy thử trải nghiệm dịch vụ thuê xe tự lái, hứa hẹn hành trình của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Ngay bây giờ, hãy cùng Du Lịch Việt lên kế hoạch cho tour du lịch Vịnh Hạ Long ngay thôi bạn nhé!



    Những lý do nhất định bạn nên du lịch Hạ Long


    - Món quà tạo hóa ban tặng:


    Bằng sự ưu tiên của tạo hóa ban tặng, Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới nhiều lần. Nơi đây chứa đựng dấu tích quan trọng ở quá trình hình thành Trái Đất, cũng như cái nôi cư trú của người Việt cổ xưa.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long là tuyệt tác thiên nhiên được tạo hóa ban tặng

    Tham gia du lịch Hạ Long bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên chẳng khác nào tác phẩm nghệ thuật với hàng nghìn đảo đá hiện diện, muôn hình muôn vẻ. Kết hợp nhiều hang động bí ẩn, kỳ thú, tất cả quy tụ tạo thành thế giới vô cùng huyền bí.



    - Điểm check-in tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo:


    Nổi bật với hệ thống đá, hang động độc đáo nhất thế giới, Vịnh Hạ Long trở thành điểm check-in lý tưởng, mang đến cho bạn những khoảnh khắc sống ảo thú vị. Không chỉ thế, bạn còn chắc chắn thổn thức về với nhiều bãi tắm làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, hòa quyện cùng khung cảnh xung quanh. Chỉ cần chọn một góc nhỏ nào đó thôi để chụp ảnh cũng đủ khiến người khác bấn loạn, ghen tị với bạn.



    - Ẩm thực đặc sắc:


    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long nhất định phải thưởng thức hương vị biển cả

    Du lich Ha Long nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ngon đặc sản sẽ khiến bạn tiếc nuối khôn nguôi. Những nét tinh túy, mang hương vị mặn mòi nơi biển khơi gửi gắm ở làm say đắm biết bao du khách khi được thưởng thức sá sùng, chả mực, sam biển, con ngán, cầu gai…



    - Nhiệt hoạt động giải trí hấp dẫn:


    Tour Vịnh Hạ Long đưa khách du lịch đến với những hoạt động vui chơi, giải trí đầy vui nhộn, thích thú khi được chơi dù lượn, ngồi thuyền chuối, xem trình diễn nhạc nước. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, bạn đừng bỏ qua Cô Tô Park.



    Thử trải nghiệm dịch vụ thuê xe du lịch tự lái khi đi Vịnh Hạ Long


    Hiện nay, xu hướng thuê xe du lịch tự lái đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều cá nhân, tổ chức. Chính vì thế, du lich Vinh Ha Long thuê xe theo hình thức này bạn sẽ có được trải nghiệm khá thú vị.

    Du lịch Hạ Long là cách để loại bỏ căng thẳng vô cùng thân thiện, phù hợp mọi lứa tuổi. Qua những chuyến đi, không những tái tạo nguồn năng lượng để con người học tập, làm việc hiệu quả hơn; mà còn nâng cao mối quan hệ, nhất là sự gắn kết gia đình, hòa đồng giữa nhân viên làm việc cùng công ty với nhau.

    Trước rất nhiều các điểm đến thỏa mãn được những tiêu chí kể trên, Vinh Ha Long luôn là ưu tiên số 1. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc di chuyển đến Hạ Long ngoài các phương tiện công cộng, còn thể thuê xe du lịch tự lái.



    [​IMG]

    Thuê xe du lịch tự lái để đến Vịnh Hạ Long là trải nghiệm thú vị

    Dịch vụ này được các công ty vận tải đưa ra nhằm mục đích phục vụ khách hàng tự mình trải nghiệm qua các chuyến du lịch đường dài. Theo đó, thuê xe du lịch tự lái bạn sẽ hoàn toàn chủ động về thời gian, lịch trình khám phá Vinh Ha Long mà không bị phụ thuộc vào thời gian, không gian.

    Thoải mái nghỉ ngơi, dừng xe trên đường mà không lo bị thúc giục. Đồng thời, suốt quãng đường di chuyển, mọi người có thể trò chuyện, tâm sự cùng nhau mà không phải bận tâm về sự có mặt của người lạ trên xe. Sau khi đến được với Vịnh Hạ Long, để tham quan, bạn sẽ sử dụng tàu tại Cảng quốc tế Tuần Châu và Cảng khách Hòn Gai Vinashin.



    Các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long


    Để tour du lịch Hạ Long diễn ra trọn vẹn nhất, bạn hãy dừng chân tại các địa điểm nổi tiếng được gợi ý sau đây.



    - Khu trung tâm vịnh:


    Với quần thể đảo đa dạng, du khách sẽ bắt gặp hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Đầu Người, hòn hòn Rồng, hòn Lư Hương, hòn Lã Vọng, đảo Soi Sim, đảo Ti Tốp... Các động, hang gồm động Thiên Cung, động Tam Cung, hang Trinh Nữ, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Luồn...



    [​IMG]

    Rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn tại Vịnh Hạ Long được yêu thích

    Tour du lich Ha Long bạn đừng quên đến với Bãi Cháy, đảo Tuần Châu và làng chài Cửa Vạn để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư thái nhất. Cũng như có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng chài vùng biển.



    - Khu vực xung quanh Vịnh Hạ Long:


    Còn rất nhiều địa điểm thú vị để bạn khám phá khi du lich Ha Long xung quanh vịnh như:

    + Đảo Quan Lạn (huyện Vân Đồn)

    + Đảo Ngọc Vừng (thuộc vịnh Bái Tử Long)

    + Đảo Mắt Rồng (tiếp giáp với khu vực vịnh Lan Hạ)

    + Núi Bài Thơ (thành phố Hạ Long)

    + Chùa Ba Vàng (thành phố Uông Bí)

    + Khu di tích Yên Tử.

    + Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á - Dragon Park (thuộc quần thể Sun World Group Park).

    Như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Hạ Long tự lái uy tín, sẵn sàng cho chuyến du lịch Hạ Long như kỳ vọng bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này