Thông tin: Thủ Tục Nhận Tiền Hỗ Trợ Trong Thời Gian Dãn Cách Covid19

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi taiphamduc283, 23/9/2021.

  1. taiphamduc283

    taiphamduc283 Be present .!!.

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhằm giải quyết việc chi trả tiền hỗ trợ cho người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg hướng dẫn chi tiết về điều kiện, hồ sơ, thủ tục nhận hỗ trợ tại Nghị quyết 68/NQ-CP.

    Mỗi đối tượng sẽ được hưởng mức hỗ trợ khác nhau. Do đó, người lao động cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi của mình theo đúng quy định.

    [​IMG]

    Như vậy theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của thủ tướng Chính Phủ về các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đã quy định cụ thể và chi tiết về các đối tượng và điều kiện cụ thể để có thể được nhận gói hỗ trợ. bạn đọc quan tâm có thể căn cứ theo infographic trên đây để làm thủ tục nhận hỗ trợ trong mùa dịch Covid.

    Nguồn: https://ebh.vn/tin-tuc/infographic-thu-tuc-nhan-tien-ho-tro-mua-covid
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi taiphamduc283
    Đang tải...


Chia sẻ trang này