Kinh nghiệm: Thúc Đẩy Và Giúp Đỡ Nhân Viên Thăng Tiến Mới Là Lãnh Đạo Giỏi

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thaophuong411, 25/5/2020.

  1. Thaophuong411

    Thaophuong411 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tạo điều kiện người đi sau thành công cùng bạn chính là cách nhà quản trị cũng sẽ có cơ hội phát triển lên một vị trí cao hơn.. Học viện CEO Việt Nam chia sẻ cho bạn vài cách nâng cao năng lực cho nhân viên

    Lập kế hoạch phát triển năng lực cho nhân viên

    Trong doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển của nhân viên về kỹ năng chuyên môn, tư duy giải quyết công việc, kỹ năng hòa nhập trong doanh nghiệp,.... Vì những nhân viên tiềm năng luôn muốn biết mình có thể đóng góp gì cho mục tiêu của công ty.

    [​IMG]

    Là nhà lãnh đạo, bạn cũng cần đánh giá thảo luận với họ về kết quả công việc giúp đỡ họ hoàn thành mục tiêu cá nhân vì thành công của nhân viên cũng là thành công của nhà lãnh đạo và là thành công của cả công ty.

    Truyền cảm hứng cho nhân viên

    Nhà quản trị có nhiệm vụ truyền đạt của ban lãnh đạo doanh nghiệp cho các nhân viên giúp họ hiểu tầm nhìn đó. Việc tiếp theo là khuyến khích nhân viên phát triển, tạo môi trường trao đổi thông tin, liên kết nhân viên với hệ thống nội bộ. Điều này giúp nhân viên hiểu thêm các lựa chọn cơ hội nghề nghiệp và sự thăng tiến trong tương lai.

    [​IMG]

    Nhìn chung, các nhân viên luôn đánh giá cao những phản hồi mang tính xây dựng của nhà quản trị khi chúng kịp thời, cụ thể, có thể giúp nhân viên cải tiến cách làm việc và nâng cao hiệu suất lao động. Phản hồi của nhà quản trị cũng là dịp kết nối công việc của nhân viên với cơ hội phát triển của họ.


    Tìm hiểu về các khóa học của Học Viện CEO Việt Nam tại đây:

    https://ceovietnam.edu.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thaophuong411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này