Toàn quốc: Thúc Đẩy Vận Đào Hoa Với Hồ Ly Đá Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 15/5/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo tương truyền trong dân gian, Hồ ly xuất thân từ loài cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly. Được xem như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực, người xưa tin rằng việc sở hữu vòng tay đá hồ ly sẽ mang lại rất nhiều tác dụng phong thủy tích cực cho người đeo.

    [​IMG]

    Đặc biệt là đối với phụ nữ, khi đeo vòng tay đá hồ ly sẽ có tác dụng giúp:

    Thúc Đẩy Tình Duyên: Tương truyền, hồ ly là biểu tượng của tình yêu, chúng giúp tăng thêm sự lãng mạn trong tình cảm và giúp cho tình cảm của bạn luôn bền vững. Với những người độc thân, vòng đá hồ ly phong thủy sẽ giúp họ may mắn hơn về đường duyên phân của mình, sớm gặp được người tình trong mộng, thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn. Ngược lại, với những người đang yêu hồ ly phong thủy sẽ giúp mối quan hệ này bền chặt và đạt được kết quả viên mãn.

    Gắn Kết Tình Cảm Vợ Chồng: Không phải tự nhiên mà hồ ly lại được xem là linh vật được các chị em yêu thích bởi họ tin rằng đeo hồ ly sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba, gắn kết tình trạng hôn nhân rạn nứt. Nhiều người tin rằng, nếu cuộc hôn nhân có sự xuất hiện của người thứ ba thì việc đeo vòng đá hồ ly phong thủy sẽ giúp ngăn chặn, phá hủy những nguy cơ làm tan vỡ hôn nhân, cân bằng mối quan hệ bên ngoài và giúp tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn bó, sâu đậm.

    Thu Hút Tài Lộc, Phú Quý Cho Người Đeo: Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tình duyên, gắn kết tình cảm vợ chồng, vòng hồ ly phong thủy còn có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, thu hút tài lộc phú quý cho chủ sở hữu. Dân kinh doanh tin rằng, đeo hồ ly bên người sẽ giúp công việc được trôi chảy, khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn, tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, từ đó thành công hơn trong công việc.

    Xua Đuổi Tà Khí: Được chế tác từ đá thiên nhiên, sở hữu linh khí của đất trời, hồ ly mang lại nhiều tác dụng phong thủy có khả năng xua đuổi tà khí trấn yểm, trừ tà cho chủ nhân. Ngoài ra, hồ ly phong thủy còn giúp trấn an tinh thần, cảnh giác với mọi tác nhân gây hại xung quanh, đề phòng sự ám hại của tiểu nhân.

    Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Hồ Ly

    Theo các chuyên gia phong thủy, để hồ ly phong thủy phát huy được hết tác dụng thì bạn cần chọn đúng màu sắc của hồ ly hợp với cung mệnh của mình. Tuy nhiên bạn nên tuân thủ một vài điều cấm kỵ dưới đây:

    • Không nên đặt hồ ly phong thủy tại những nơi ẩm ướt.
    • Khi không sử dụng, nên cất hồ ly vào hộp, tuyệt đối không nên vứt bỏ hồ ly khi đã tẩy uế.
    • Nên tẩy uế hồ ly trước khi mang.
    • Tối khi đi ngủ, nếu ngủ một mình nên tháo hồ ly ra nếu không muốn bị những bạn khác giới làm phiền.


    Xem Thêm: Cách Vứt Bỏ Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này