Toàn quốc: Thực Đơn Giảm Cân Đón Tết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phanly154, 13/1/2020.

  1. phanly154

    phanly154 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều chị em vì muốn gairm cân nhanh chóng nên đã nhịn ăn hoặc tìm đến các cơ sở làm đẹp hoặc sản phẩm chức năng, tuy nhiên họ lại quên mất, giảm cân chính alf ăn uống lành mạnh. Dưới đây là những thực đơn giảm cân an toàn để chị em có một cái tết xinh đẹp. Tự tin vì chính bản thân mình.


    1. CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN GM

    General Motor Diet (GM) là chế độ giảm cân khoa học xuất phát từ Mỹ, sau đó được kiểm định độ an toàn và hiệu quả bởi các chuyên gia dinh dưỡng vì thế nó được triển khai rộng rãi trên toàn cầu. GM dựa trên nguyên tắc cung cấp năng lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể, từ đó giúp bạn vẫn ăn no nhưng không bị mất sức, đặc biệt lượng mỡ dư thừa được đốt cháy, giảm cân nhanh chóng và an toàn.
    Tại Việt Nam, có rất nhiều chị em đã áp dụng theo thực đơn giảm cân trong 7 ngày này và đã thành công. Vòng 2 được cải thiện đáng kể, cơ thể vẫn khoẻ mạnh mà lại đẹp da.
    Ngày 1: Bạn nên bắt đầu từ thứ 2 để dễ kiểm soát chế độ ăn uống của mình, ngày đầu tiên sẽ chỉ ăn trái cây và trái cây (ngoại trừ chuối). Trái cây giúp cung cấp calo và vitamin cho cơ thể, đem lại sự khoẻ mạnh mà không cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể đan xen ăn trái cây tươi hoặc uống nước ép để không gây nhàm chán. Không chỉ vậy hãy uống khoảng 8-10 ly nước lọc mỗi ngày để thanh lọc cơ thể nhé!

    [​IMG]

    Ngày 2: Món chính của thực đơn ngày thứ 2 chính là rau xanh, bạn có thể ăn mọi loại rau củ quả trong ngày mà không giới hạn số lượng bởi chúng sẽ đem đến cảm giác no lại không có chất béo vì thế bạn không cần phải lo lắng nhé. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, những loại rau củ giảm cân tốt nhất bạn nên ăn như: bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và họ nhà đậu,…Cuối cùng đừng quên việc uống 8-10 ly nước hàng ngày nha.

    [​IMG]

    Ngày 3: Kết hợp thức ăn của ngày 1 và ngày 2 là cả trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây thì bạn có thể ăn những loại rau củ khác theo ý thích. Một lưu ý rằng ngày thứ 3 bạn sẽ cảm thấy đói hơn 2 ngày trước nhưng đừng vì thế mà ăn những loại thức ăn khác, chỉ nên uống thêm nước lọc để xua tan cơn đói.

    [​IMG]

    Ngày 4: Chuối và sữa sẽ là bữa ăn chính của bạn trong ngày này, hơi khắt khe một chút nhưng bạn chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa một ngày, hãy chia đều hợp lí theo thời gian tránh việc lúc no quá lúc đói quá. Chuối và sữa sẽ bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

    [​IMG]

    Ngày 5: Sau 4 ngày nói không với tinh bột thì bạn sẽ được phép ăn cơm, nhưng chỉ 1 bát vào bữa trưa, ngoài ra để cung cấp đủ năng lượng hãy ăn thêm 6-7 quả cà chua trong cả ngày. Nên nhớ uống khoảng 10 ly nước để hiệu quả được tốt hơn.

    [​IMG]

    Ngày 6: Bạn được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và chiều (trước 6h chiều) ngoài ra vẫn có thể ăn rau không giới hạn trong ngày + uống đủ 8-10 ly nước lọc.

    [​IMG]

    Ngày 7: Ngày cuối cùng của chế độ giảm cân GM, bạn được phép ăn 1 bát cơm vào bữa trưa, trong ngày có thể ăn rau và nước ép trái cây tuỳ ý thích.

    [​IMG]

    Với thực đơn của chế độ GM trên, sau 7 ngày bạn sẽ thấy cân nặng được kiểm soát rõ rệt, nếu vẫn chưa ưng ý với số cân hiện tại hãy tiếp tục thực hiện vào tuần tiếp theo. Nên nhớ rằng nguyên tắc quan trọng trong giảm cân đó là phải nghiêm khắc với bản thân, không để cảm giác thèm ăn lấn át sẽ dễ khiến quá trình giảm cân “đổ vỡ”.


    2. THỰC ĐƠN VỚI SÚP VÀ NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY

    Muốn giảm cân cấp tốc hiệu quả, bạn hãy áp dụng ngay thực đơn giảm cân trong 7 ngày cụ thể như sau:
    Ngày 1: sử dụng súp kèm theo những loại trái cây (trừ chuối) đồng thời uống thêm nước lọc hoặc trà để bổ sung đủ nước cần thiết cho cơ thể.
    Ngày 2: Tiếp tục sử dụng súp và ăn kèm những loại rau xanh (không ăn ngô và lạc). Nếu buổi tối thấy đói hãy ăn thêm 1 củ khoai tây nướng (không ăn khoai tây chiên) đồng thời không ăn trái cây vào ngày này.

    [​IMG]

    Ngày 3: vẫn ăn súp và các loại rau củ hợp với khẩu vị của bạn
    Ngày 4: ăn súp và chuối, uống khoảng 8-10 ly nước lọc mỗi ngày
    Ngày 5: Giảm lượng súp ăn còn 1 bữa một ngày, ngoài ra ăn khoảng 300gr – 600gr thịt bò và 6 quả cà chua để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

    [​IMG]

    Ngày 6: Tiếp tục ăn súp 1 bữa 1 ngày và ăn thêm 2, 3 lát bò cùng rau cải xanh
    Ngày 7: Kết thúc thực đơn với súp, rau xanh cùng nước ép hoa quả.
    Theo các nghiên cứu và khảo sát, nếu bạn nghiêm khắc thực hiện đúng chế độ ăn này sẽ giảm được khoảng 5-6kg, bạn nên ngưng sử dụng thực đơn trong 2 ngày sau đó lại tiếp tục thực hiện.


    3. THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY VỚI DỨA

    Dứa là loại trái cây có rất nhiều công dụng, vừa làm trắng da, làm mát cơ thể và giảm cân cực tốt. Do vậy thực đơn lấy dứa làm trung tâm của món ăn đã được ra đời nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị mất chất.
    Ngày 1: Ăn sáng với bánh mì, trứng luộc cùng vài lát dứa và một hộp sữa chua không đường. Bữa trưa ăn cá nướng và nước canh tuỳ thích, không ăn cơm mà thay vào đó là món salad thịt gà và dứa.
    Ngày 2: Bữa sáng ăn một số loại trái cây bất kỳ và uống 1 cốc nước dứa. Bữa trưa ăn 1 lát bánh mì cùng 5 lát dứa, bữa tối ăn 50gr cơm trắng, 2 lát dứa sau đó tráng miệng bằng trà xanh.

    [​IMG]

    Thực đơn này bạn có thể lặp lại đan xen đến khi hết tuần, kết hợp với việc ăn các loại rau củ khác và chế độ luyện tập khắt khe chắc chắn sẽ giảm cân thành công mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.


    4. THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY AN TOÀN

    Ngày 1:
    Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, bánh mì nướng, dưa leo, cà chua
    Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ, canh mướp đắng nhồi thịt, salad rau củ
    Bữa tối: 1 chén cơm nhỏ, 1 bát canh rau và nước ép bưởi hoặc trà tuỳ ý thích.

    [​IMG]

    Ngày 2:
    Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn, 1 quả chuối chín và 1 ly nước chanh
    Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ, 1 bát canh và nửa quả bưởi
    Bữa tối: 1 bát cơm nhỏ, canh bầu và 1 cốc nước ép hoa quả tuỳ ý
    Ngày 3:
    Bữa sáng: bánh mì cùng 2 miếng thịt bò, ăn thêm nho tươi và tráng miệng bằng trà xanh
    Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ cùng trứng luộc, có thể ăn salad thay cơm để cắt giảm lượng tinh bột vào cơ thể.
    Bữa tối: ăn rau củ quả luộc với một lượng vừa đủ tránh gây tình trạng bụng khó chịu.

    [​IMG]

    Ngày 4:
    Bữa sáng: 1 bát cháo hạt sen cùng 2 quả chuối và 1 ly nước táo ép (hay bất cứ loại quả nào mà bạn thấy vừa miệng).
    Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ, canh hạt sen kèm với rau củ quả luộc
    Bữa tối: 1 cốc chè hạt sen ít đường
    Với thực đơn này bạn nên đan xen thực hiện đến khi hết tuần kết hợp với những bài tập cho bụng để đạt được hiệu quả nhanh nhất.


    5. THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY KHOA HỌC CỦA NGƯỜI NHẬT

    Ngày 1:
    Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen và 1 quả trứng luộc
    Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, salad bắp cải và tráng miệng bằng một cốc nước ép cà chua
    Bữa tối: 200gr cá nục hấp, salad bắp cải

    [​IMG]

    Ngày 2:
    Bữa sáng: 2 quả táo đỏ, 1 ly nước ép trái cây (nước ép dứa hoặc cà chua,…)
    Bữa trưa: 200gr ức gà, bắp cải luộc hoặc salad bắp cải
    Bữa tối: 200gr thịt bò, rau củ luộc
    Ngày 3:
    Bữa sáng: salad cá hồi rau xanh và một cốc nước ép trái cây
    Bữa trưa: salad rau cùng 2 quả trứng luộc
    Bữa tối: 200gr thịt lợn nạc, rau súp lơ luộc
    Ngày 4:
    Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen và 1 ly sữa tươi không đường
    Bữa trưa: salad bắp cải và 1 quả trứng luộc
    Bữa tối: 2 quả táo, 1 ly nước ép rau má

    [​IMG]

    Ngày 5:
    Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen, 1 quả trứng luộc
    Bữa trưa: 200gr thịt, nước ép cà chua
    Bữa tối: 200gr thịt gà, rau xanh luộc
    Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật này bạn cũng nên áp dụng một cách đan xen đến khi thấy được hiệu quả tốt nhất, bên cạnh đó hãy bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể luôn khoẻ mạnh.


    6. GIẢM CÂN KHÔNG KHÓ VỚI THỰC ĐƠN KHOA HỌC

    Ngày 1:
    Sáng: 1 tách cafe thêm 1 thìa đường
    Trưa: 2 quả trứng luộc chín, nửa cây bắp cải luộc, 1 quả cà chua sống
    Tối: 200gr thịt bò nguyên nạc, 1 cây xà lách, 1 cốc nước chanh tươi

    [​IMG]

    Ngày 2:
    Sáng: 1 tách cafe thêm đường, 1 chiếc bánh cookie
    Trưa: nửa hộp thịt hầm, 1 cốc sữa chua không đường
    Tối: 200gr thịt bò nạc, 1 cây xà lách, 1 quả chanh, 1 quả lê
    Ngày 3:
    Sáng: ăn bánh mì nướng cùng 1 tách cafe
    Trưa: 2 quả trứng luộc, 1 miếng thịt ướp muối nướng, xà lách, 1 quả chanh
    Tối: cần tây hấp, 1 quả cà chua sống, 1 trái lê
    Ngày 4:
    Sáng: ăn như ngày thứ 3
    Trưa: 1 cốc sữa chua không đường, 2 ly nước cam ép không đá không đường.
    Tối: 1 củ cà rốt sống hoặc cà rốt luộc chín, 1 quả trứng gà luộc.
    Ngày 5:
    Sáng: 1 củ cà rốt sống nhai kỹ
    Trưa: 200gr cá nục hoặc cá hồi, 1 cốc nước chanh tươi
    Tối: 200gr thịt bò nguyên nạc, 1 cây xà lách và cần tây

    [​IMG]

    Ngày 6:
    Sáng: thực đơn như ngày 3
    Trưa: 2 quả trứng luộc, 1 củ cà rốt luộc
    Tối: 250gr thịt ức gà, 1 bắp cải xà lách và 1 quả chanh
    Ngày 7:
    Sáng: 2 quả táo đỏ, 1 hộp sữa chua không đường
    Trưa: 200gr thịt lợn nạc luộc, 2 quả cà chua sống
    Tối: rau củ quả luộc, 1 ly nước ép trái cây


    7. THỰC ĐƠN GIẢM CÂN KIÊNG CHẤT BÉO

    Bữa sáng: mặc dù ngọt nhưng mật ong lại không hề gây tăng cân mà nó có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ, vì thế hãy thưởng thức bữa sáng của mình với một cốc sữa chua mật ong (sữa chua không đường nhé). Sau đó khoảng 2 tiếng sau hãy ăn thêm 1 quả kiwi.
    Bữa trưa: bạn không cần phải ăn toàn rau hay ít thịt nữa mà hãy nâng cấp bữa ăn của mình bằng món cá ngừ hấp và súp lơ luộc.

    [​IMG]

    Bữa xế chiều nếu thấy đói hãy ăn thêm 1 trái chuối để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
    Bữa tối: ăn canh cà chua đậu phụ vì cà chua rất tốt cho tiêu hoá, hơn nữa với những người ăn kiêng chất béo thì cà chua chính là “bạn đồng hành” tuyệt vời, nếu như bạn ăn được cà chua thường xuyên thì hãy ăn sống sẽ tốt hơn nhé.

    [​IMG]

    Thêm vào đó hãy ăn thêm một quả trứng luộc chín và một cốc sữa chua không đường mật ong để thực đơn giảm cân thêm hoàn hảo.
    Với cách này bạn nên thực hiện đan xen, thay thế với những loại cá và trái cây, rau củ khác để không bị nhàm chán. Đây là một trong những thực đơn giảm cân trong 7 ngày kiêng chất béo được nhiều người áp dụng và đều thấy hiệu quả.
    Trên đây là 7 thực đơn giảm cân trong 7 ngày nhanh chóng được đánh giá là hiệu quả nhất, vừa giúp bạn giảm béo mà vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên thời gian đầu có thể bạn không quen vì khẩu phần ăn đột ngột thay đổi, nhưng để hiệu quả hãy thật sự nghiêm khắc với bản thân, tự tin lấy lại thân hình đẹp vốn có nhé!
    Chúc các bạn thành công!
    Nâng mũi Sline
    phun mày miracle
    phun môi omber
    phun môi miracle
    Thẩm mỹ Xuân Hương
    tmv xuân hương

    đặt tiệc sinh nhật
    nhà hàng tổ chức sinh nhật tại hà nội
    nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bé
    nhà hàng tổ chức sinh nhật

    nhà hàng thanh lịch
    tổ chức gala dinner
    tổ chức year end party
    tổ chức tiệc cuối năm
    tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

    nhà hàng có không gian đẹp tại hà nội
    nhà hàng tiệc cưới hà nội
    nhà hàng cao cấp
    tổ chức hội nghị tại hà nội
    nhà hàng sang trọng hà nội
    nhà hàng luxury
    nhà hàng sang trọng tại hà nội
    nhà hàng ở hà nội
    nhà hàng tại hà nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanly154

Chia sẻ trang này