Thực Đơn Tăng Cân Cho Nam Cần Phải Có Thực Phẩm Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kim Cương 0805, 25/1/2021.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thực tế đối với nam giới, để tăng cân không hề khó, chỉ cần bạn biết được thực đơn ăn uống, chế độ ăn và các loại thực phẩm mà bản thân cần bổ sung sau đó áp dụng một cách kiên trì và nghiêm ngặt thì mọi chuyện to cũng hóa thành chuyện nhỏ. Vậy trong thực đơn tăng cân cho nam cần có những loại thực phẩm nào?

    1.Trứng
    Trứng là loại thực phẩm tương đối rẻ và phổ biến, không chỉ giàu protein mà còn chứa hầu hết các vitamin và khoáng chất. Đối với những bạn nam tập thể hình muốn tăng cân, có thể ăn từ 2-3 quả trứng với lòng đỏ/ngày + 4 quả lấy lòng trắng bằng cách luộc hoặc đánh lên để ráng.

    Cholesterol có trong lòng đỏ trứng, phục vụ tích cực trong công cuộc thúc đẩy cơ thể sản xuất hormon steroid và ½ gram leucine trong mỗi lòng đỏ được coi là “mồi châm” cho quá trình xây dựng cơ bắp.

    2. Thịt bò
    Giàu chất đạm và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp nhờ rất giàu hàm lượng protein, cholesterol, kẽm, vitamin B và sắt. Lựa chọn thịt bò ăn cỏ đảm bảo hàm lượng axit linoleic liên hợp, giúp làm giảm lượng mỡ cơ thể và xây dựng cơ bắp.

    Trong 100g thịt bò thăn có chứa 24-27gr protein, nó cao hơn hẳn 100g/19g của thịt heo đùi, tuy nhiên, lượng cholesterol ít hơn (84mg so với 86-90mg).

    [​IMG]


    3.Cá
    Cá có nguồn protein lành mạnh nhất vì cholesterol trong cá được coi là cholesterol có lợi cho hệ tim mạch. Chất béo có trong mỡ cá giàu DHA, omega-3 tốt cho não bộ, mắt. Đồng thời tăng khả năng đồng hóa các axit amin (tức là quá trình phân giải protein).

    Đây là những loại thực phẩm, cung cấp nguồn dinh dưỡng để kích thích cơ bắp phát triển một cách tuyệt vời và giúp phục hồi cũng như tạo dựng cơ bắp.


    4. Thịt gà
    Thịt gà cung cấp hàm lượng Protein cao, ức gà chưa ít chất béo hơn hẳn các loại thịt động vật nuôi trên cạn. Bên cạnh đó, gà cũng là nguồn đạm rẻ hơn so với thịt bò, heo.

    5. Sữa
    Sữa là nguồn cung cấp dồi dào các loại dưỡng chất protein, tinh bột, chất béo, canxi, vitamin và khoáng chất.

    6. Các loại ngũ cốc
    Ngũ cốc lành mạnh có nguồn tinh bột, calo và dinh dưỡng… Yến mạch là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ quá. Không chỉ chứa chất xơ yến mạch còn có chất chống oxy hóa hết sức lành mạnh.

    7. Cơm
    Đối với người Việt Nam, cơm là một món ăn cực kỳ quen thuộc và phổ biến. Thức ăn tăng cân cho nam nay chứa nhiều tinh bột, chi phí thấp. Đây là món rất thuận tiện để bạn bổ sung vào thực đơn tăng cân, khi vẫn cảm thấy bối rối không biết ăn gì để tăng cân. Với cơ địa của người Việt, trung bình nam giới nên ăn khoảng 3 chén cơm trong mỗi bữa ăn chính.

    8. Táo
    Các polyphenol chứa trong táo giúp tăng sức mạnh cơ bắp và ngăn ngừa sự mỏi cơ, hỗ trợ bạn có thể luyện tập lâu hơn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rẵng, các polyphenol có thể làm tăng sự đốt cháy chất béo.

    Bên cạnh một thực đơn tăng cân hiệu quả và chế độ ăn uống chuẩn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm Thuốc tăng cân để hỗ trợ mình trong việc tăng cân, tăng cơ một cách an toàn và nhanh chóng. Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]

    Với chiếc xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được rất nhiều khách hàng ưa tiên lựa chọn với kết quả vượt cả mong đợi về cân nặng. Nếu bạn đang muốn tăng cân, tăng cơ với vóc dáng cân đối cho mình. Đừng quên liên hệ chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này