Toàn quốc: Thực Hiện Nâng Mũi Có An Toàn Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 8/12/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng trong chỉnh hình mũi phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn để có một sống mũi cao, đẹp. Tuy nhiên, còn nhiều người băn khoăn rằng phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? cũng như độ an toàn ra sao. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này.

    Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp luôn được chị em lựa chọn kỹ càng bởi vì để sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp thì yếu tố thẩm mỹ là một trong những yếu tố quyết định cùng với đó là tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện, chăm sóc hậu phẫu,...

    1. Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

    [​IMG]

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng trong chỉnh hình mũi, sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân trong đó chủ yếu là sụn vành tai để can thiệp, tạo địa hình sống mũi nhanh, khắc phục những khuyết điểm ở mũi, dáng mũi cao, mềm mại.

    Phương pháp nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi khác. Vì vậy, đây là phương pháp làm đẹp mũi được lựa chọn nhiều nhất.

    2. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn tai

    Nâng mũi bọc sụn tai giúp tạo sống mũi cao, tự nhiên, đầu mũi nhỏ gọn, hài hòa khuôn mặt. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp nâng mũi bọc sụn tại so với các phương pháp khác.

    Sụn vành tai có đặc điểm là dẻo, mỏng, có độ cong tương tự phần đầu mũi, vì vậy rất phù hợp trở để bọc đầu chất liệu sụn nhân tạo trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Qua thời gian, sụn nhân tạo và đầu sụn sẽ ăn nhập hài hòa, ổn định và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Khắc phục biến chứng như đầu mũi bóng, đỏ, thậm chí là bị thủng ở nâng mũi chỉ sử dụng sụn nhân tạo.
    Sử dụng sụn vành tai gắn lên đầu mũi có tác dụng giảm thiểu tối đa sự ma sát của sụn nhân tạo lên đầu mũi. Do đó mũi sẽ hạn chế bị bóng đỏ, lộ sóng mũi, cảm giác tự nhiên hơn.

    An toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả phần tai và mũi: Để thực hiện quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sẽ chỉ lấy ra một phần sụn rất nhỏ ở tai. Vì vậy, sẽ không gây ảnh hưởng hay tác động đến cấu trúc của mô cơ hay các dây thần kinh trong tai.

    Không để lại sẹo xấu trên vùng mũi: Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn vành tai được sử dụng ở bên trong mũi tại vị trí đường trụ mũi. Do đó, sau khi hồi phục, mũi sẽ tự nhiên, không có dấu hiệu của phẫu thuật, toàn bộ vết sẹo đều không để lộ ra ngoài. bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại ngày nay, kỹ thuật sử dụng khâu thẩm mỹ hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo

    Phương pháp nâng mũi bọc sụn không can thiệp quá sâu vào cấu trúc mũi, mức độ xâm lấn chỉ ở mức vừa phải và thời gian thực hiện chỉ từ 45-60 phút.

    Tìm hiểu chi tiết về nâng mũi giá bao nhiêu tiền giúp cho khách hàng xem xét giá để lựa chọn phương thức nâng mũi phù hợp cũng như việc chuẩn bị được kinh phí phù hợp cho cuộc phẫu thuật làm đẹp mũi của mình.

    3. Những ai nên thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn tai?

    [​IMG]

    Những người mũi tẹt, bè, thấp, mũi hếch hay đầu mũi ngắn
    Xương sống mũi bị gồ lên
    Sống mũi bị lệch hoặc bị biến chứng do những lần phẫu thuật trước.

    4. Nâng mũi bọc sụn tai có an toàn không?

    Về nguyên tắc thực hiện, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tai chỉ tác động tới vùng mô da để đặt sụn nên sẽ không gây tổn thương tới hệ thống cũng như chức năng của mũi. Vì vậy, nguy cơ xảy ra nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật gần như không có.

    Tuy nhiên mức độ an toàn của ca phẫu thuật cũng như biến chứng sưng tấy, bóng, đỏ đầu mũi cũng còn tùy thuộc vào địa chỉ, tay nghề của người thực hiện. Vì vậy để đảm bảo an toàn cũng như kết quả tốt nhất, nên lựa chọn những trung tâm, cơ sở uy tín.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi có an toàn không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này