Thực Hư Chuyện Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng Gây Ung Thư

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 27/2/2018.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các chuyên gia tư vấn!

    Tôi là Đức Tuấn năm nay 36 tuổi, tôi và vợ thường có một thói quen từ rất lâu là quan hệ bằng miệng trước mỗi lần lâm trận. Cả hai vợ chồng đều cảm thấy thích thú về điều này nhưng gần đây tôi thấy nhiều phương tiện truyền thông bàn về vấn đề quan hệ tình dục bằng miệng gây ung thư. Vậy các chuyên gia hãy cho tôi hỏi điều đó đúng hay sai? Để tôi có những cách bảo vệ sức khỏe của mình và vợ tốt nhất.
    GIẢI ĐÁP CỦA CHUYÊN GIA VỀ QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG GÂY UNG THƯ
    [​IMG]

    Quan hệ tình dục bằng miệng gây ung thư là hoàn toàn có thể​

    Những nghiên cứu mới nhất đã chứng minh quan hệ tình dục bằng miệng có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư nhất là ung thư vòm họng.

    Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do nhiễm virut HPV, u nhú ở những người mắc bệnh nhiễm khuẩn HP. Đây chính là bệnh lây nhiễm gây ra mụn cóc ở bộ phận sinh dục đây là một trong những bệnh gây nhiễm trùng gây ra mụn cóc ở bộ phận sinh dục.

    Khuẩn HPV có rất nhiều chủng mà đến 20% số đó nguy cơ gây ung thư rất cao, loại vi khuẩn có khả năng gây ung thư cao nhất là HPV 16 và 18, chúng có thể gây ra tình trạng ung thư cổ tử cung ử chị em phụ nữ.

    Quan hệ tình dục bằng miệng gây ung thư là điều khó tránh khỏi, ngoài ra những vi khuẩn lây truyền qua dương vật, âm đạo gây ảnh hưởng rất nhiều đời sống tình dục của các cặp đôi.

    Đối với HPV có thể lây truyền cho người khác khi mụn cóc phát triển nhưng nó vẫn có thể lây siêu vi khuẩn trước khi mụn phát triển và sau khi mụn đã biến mất.

    [​IMG]

    Nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn khi quan hệ bằng miệng​

    Ngoài ra quan hệ bằng miệng còn có khả năng mắc chứng ung thư vòm họng cao hơn đối với những người không quan hệ bằng miệng. Điều này đồng nghĩa là các bạn nên duy trì đời sống tình dục an toàn, lành mạnh nhất.

    Xem thêm: Quan hệ tình dục qua đường hậu môn

    LỜI KHUYÊN TRÁNH QUAN HỆ TÌNH DỤC BẰNG MIỆNG GÂY UNG THƯ
    Đối với cách quan hệ bằng đường miệng thường sẽ tăng khả năng lây lan các bệnh về âm đạo, dương vật.Ngoài ra bệnh và vùng miệng sẽ nhiễm ngược vi rút, vi khuẩn từ bộ phận sinh dục đi vào cơ thể. Với nam giới khi được quan hệ bằng miệng thường sẽ dễ gây ra các bệnh tổn thương như ma sát của răng. Chính vì vậy mà các cơ quan sinh dục sẽ bị tổn thương nếu bạn quan hệ không đúng cách.

    [​IMG]

    Cần tránh nếu như bộ phận sinh dục có dấu hiệu bất thường​

    Ngoài ra các bạn nên tránh quan hệ với bạn tình khi thấy bộ phận sinh dục có dầu hiệu bất thường như rạn da, mụn nhọt, lỡ loét ở trong miệng cũng như vết thương hở. Các bạn chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với những người mà bạn thật sự tin tưởng chứ không nên quan hệ bừa bãi.

    Quan hệ tình dục bằng miệng gây ung thư là hoàn toàn có thể xảy ra chính vì vậy mà các bạn nên hết sức cẩn trọng. Chúc các bạn có được đời sống tình dục lành mạnh nhất.

    Bạn đang xem: Quan hệ tình dục bằng miệng gây ung thư Tại: Cẩm nang bệnh sinh lý

    Nguồn: http://dieutrisinhly.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. donghieu93

    donghieu93 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Nghe cứ sai sai.. :D
     

Chia sẻ trang này