Thực Hư Kem Tan Mỡ Có Thực Sự Làm Giảm Mỡ Lấy Lại Vóc Dáng Nhanh?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 1/6/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực hư kem tan mỡ có tác dụng hay không vẫn đang gây tranh cãi, bởi nhiều thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine… được công nhận là có tác dụng phân giải hay “đốt cháy” mỡ. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó đúng, các chất này cũng không thể thấm xuống các lớp mỡ sâu được. Vì thế chuyện các tảng mỡ ở bụng, hông, đùi… mỏng đi sau khi bôi kem là không thể.

    Thực hư kem tan mỡ làm giảm mỡ?

    Hiện nay, trong thị trường kem tan mỡ, thành phần chính là chất cafeine và các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác, được quảng bá với công dụng là có khả năng nhanh chóng thấm sâu vào lớp da, kết hợp đưa những chất khác vào để phá hủy mỡ (làm tăng tiêu thụ chất đường), kích thích đốt mỡ và thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn…

    [​IMG]
    Thực hư kem tan mỡ có tốt như lời đồn?

    Thực hư kem bôi tan mỡ có tác dụng hay không vẫn đang gây tranh cãi, bởi nhiều thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine… được công nhận là có tác dụng phân giải hay “đốt cháy” mỡ. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó đúng, các chất này cũng không thể thấm xuống các lớp mỡ sâu được. Vì thế chuyện các tảng mỡ ở bụng, hông, đùi… mỏng đi sau khi bôi kem là không thể. Kem tan mỡ thực ra có tác dụng làm săn da, khiến vùng da được bôi có vẻ săn chắc, gọn gàng hơn. Đó là lý do khiến nhiều người tưởng nhầm là kem đã làm tan chảy mỡ bụng. Ngay cả việc thoa kem và cuốn nóng cũng chỉ là làm mất nước tại chỗ. Ngay sau khi sử dụng chị em cảm thấy mình gọn hơn, nhưng chỉ một lúc sau, cơ thể được bù đủ nước sẽ trở lại như ban đầu. Ngoài ra, trong kem tan mỡ có các chất dưỡng da, tẩy tế bào chết, làm trắng da nên đôi khi người sử dụng bị đánh lừa bởi cảm giác khi thấy da đẹp hơn, láng mịn hơn... thì an tâm nghĩ là có kết quả.

    Đã có nhiều trường hợp, các chị em sau khi dùng kem tan mỡ đã phải đi khám bác sĩ do trong kem tan mỡ có chất kích ứng mạnh (như ớt, gừng lại bôi trên diện rộng) trên vùng da bụng gây các phản ứng ngoài da: nóng rát, ửng đỏ tại chỗ, nặng hơn là phồng, rộp da, chảy nước và sau đó là nổi mụn. Đã có nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da do kem tan mỡ, phải điều trị dài ngày mới khỏi.
    So với việc sử dụng viên uống giảm cân, hút mỡ hay phẩu thuật thẩm mỹ thì kem tan mỡ đảm bảo an toàn hơn hẳn do chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá thành kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, kem tan mỡ có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ. Kem tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng.

    Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, kem tan mỡ còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị trùng nhão, chảy xệ và rạn nứt.

    Kem tan mỡ Hanco - Giảm mỡ nhanh từ 2 - 8cm

    Với công thức đặc biệt từ Húng quế, quả bứa, đại hoàng không chỉ loại bỏ nhanh chóng mỡ bụng mà còn giúp làm thon gọn phần đùi, bắp tay, chân, mông, mang lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ mà mọi cô gái đều mơ ước.

    [​IMG]

    Kem tan mỡ Hanco thẩm thấu vào sâu bên trong da, từ đó phá hủy mô mỡ thừa, kích thích đốt mỡ và ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn, sau đó theo hệ thống bài tiết ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồ hôi.

    Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, kem tan mỡ Hanco còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu trở nên săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị trùng nhão, chảy xệ và rạn nứt.

    4 cách chọn kem tan mỡ tốt nhất
    [​IMG]
    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận an toàn, giấy phép lưu hành của Bộ Y tế. Tránh mua hàng thiếu nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bào bì mờ, không ghi rõ thành phần sản xuất, hàng trôi nổi.
    • Thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến, đã tồn tại nhiều năm trên thị trường.
    • Ưu tiên những loại kem tan mỡ chứa thành phần tự nhiên và các dưỡng chất an toàn như: tinh dầu ớt, sáp ong tự nhiên, tiêu đỏ, gừng, Niacinamide, Capsicum Annuum(một loài ớt thuộc chi Capsicum), tảo nâu nhật bản, Silica,…. Không dùng loại chứa thành phần hóa học độc hại, nhất là những sản phẩm quảng cáo đạt hiệu quả nhanh chóng, thần tốc.
    • Được nhiều người tin tưởng sử dụng, đánh giá, phản hồi tốt về tính hiệu quả và an toàn.
    • Hotline: 0938816662
      Website: hchanco.vn
      Xem thêm:
      CÁCH GIẢM MỠ BỤNG CHẢY XỆ CHO PHỤ NỮ SAU SINH CỰC HIỆU QUẢ
      Kem tan mỡ hanco chính hãng, kem tan mo hanco chinh hang, kem tan mỡ bụng hanco, tan mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng sau sinh, giảm mỡ bụng sau sinh hanco, giảm mỡ bụng 2-8cm hanco, cách giảm mỡ bụng hanco, cách giảm mỡ bụng hiệu quả hanco, cách giảm mỡ bắp tay hanco, cách giảm mỡ đùi hanco
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này