Thực Hư Màng Trinh Giả Khôi Phục Trinh Tiết Trong 5 Phút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Màng trinh giả khôi phục trinh tiết trong 5 phút đang là một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, có nhiều “lời đồn” cho rằng, việc sử dụng màng trinh giả sẽ gây nên nhiều biến chứng có hại như: viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, vô sinh,… Vậy thực hư như thế nào về sản phẩm này, hãy cùng dành ít phút xem ngay các chia sẻ bên dưới nhé!

    MÀNG TRINH GIẢ LÀ GÌ?
    Màng trinh giả là sản phẩm được làm với tấm màn mỏng, màu đỏ, giống như nilon. Thông thường, màng trinh giả sẽ được đặt trực tiếp vào âm hộ của nữ giới, tạo ra hiện tượng chảy máu/ rách màng trinh khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]
    Thành phần của màng trinh giả là albumin, một chất tạo màu tự nhiên, có độ hòa tan cao. Đây là sản phẩm tiện dụng, chỉ mất chưa đến 5 phút để đặt vào bên trong âm hộ trước khi quan hệ. Với sự tiện dụng, tiết kiệm chi phí, màng trinh giả được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng để tăng hưng phấn cho mỗi cuộc yêu.

    CÓ NÊN SỬ DỤNG MÀNG TRINH GIẢ KHÔI PHỤC TRINH TIẾT TRONG 5 PHÚT KHÔNG?
    Màng trinh giả tuy tiện dụng nhưng lại là sản phẩm chưa qua sự kiểm định của Bộ y tế. Vì thế, bên cạnh những màng trinh giả chất lượng thì cũng có không ít những sản phẩm “nhái” bán khắp nơi, tiềm ẩn nguy cơ gây nhiều biến chứng có hại đối với chị em khi sử dụng.

    Các chuyên gia y tế cho rằng, màng trinh giả không phải là sản phẩm an toàn 100%. Bởi chất albumin có trong sản phẩm này sẽ có nguy cơ dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe của chị em khi sử dụng. Chẳng hạn:

    Viêm nhiễm phụ khoa
    Việc chị em dùng tay để đưa màng trinh giả vào trong âm đạo, sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó, có nhiều chị em bị kích ứng với thành phần albumin của màng trinh giả, gây nên hiện tượng sưng đỏ, ngứa rát, vùng kín có mùi hôi khó chịu.

    [​IMG]
    Tác động tiêu cực đến các bộ phận sinh dục nữ
    Trong quá trình quan hệ, nếu như màng trinh giả của bạn không rách và rơi ra ngoài, ngược lại bị trôi sâu vào bên trong thì sẽ rất nguy hiểm. Bởi, sản phẩm này tuy mỏng, nhưng chất albumin khi để lâu sẽ gây tác động không tốt đến tử cung, buồng trứng, đường tiết niệu,… Đây chính là nguyên nhân khiến chị em khó có thể mang thai, thậm chí là vô sinh.

    Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi
    Nếu chẳng may bạn mua phải màng trinh giả với chất lượng kém, chắc chắn sẽ tăng nguy cơ nhiễm chì rất cao. Đây chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng phát triển của thai nhi, đa phần sẽ gây nên dị tật bẩm sinh.

    ► Lưu ý:

    – Chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng màng trinh giả trước khi quan hệ

    – Nên tìm hiểu và lựa chọn mua sản phẩm chất lượng ở các địa chỉ uy tín

    – Chú ý quy trình đặt màng trinh giả cho đúng cách, tránh gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

    TẠI TP HCM, NÊN VÁ MÀNG TRINH Ở ĐÂU AN TOÀN TIẾT KIỆM CHI PHÍ?
    Ngày nay, chuyện chăn gối của các cặp đôi cũng đã trở nên phóng khoáng và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn muốn khôi phục “cái ngàn vàng” của mình để hâm nóng tình cảm trong chuyện ấy. Vì lo lắng việc dùng màng trinh giả sẽ gây nên nhiều tác hại không tốt đến sức khỏe nên chị em thường có xu hướng chọn địa chỉ vá màng trinh an toàn, không đau và tiết kiệm chi phí.

    Nếu chị em đang muốn khôi phục màng trinh tại TP HCM thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Đây là một trong số những nơi đang đi đầu trong việc áp dụng Phương pháp vá màng trinh theo Công nghệ Hàn Quốc. Theo đó, chị em sẽ có ngay một chiếc màng trinh mới, vừa thẩm mỹ, an toàn lại có mức chi phí vô cùng phải chăng.

    *** Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh Công nghệ Hàn Quốc

    ♦ Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu

    ♦ Chị em có thể an tâm, không lo các biến chứng có hại

    ♦ Màng trinh sau khi được vá sẽ có được độ tự nhiên tối đa.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này