Thực Phẩm Chức Năng Điều Trị Viêm Phụ Khoa Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 4/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… đều là những bệnh lý viêm phụ khoa mà nhiều chị em đang mắc phải. Một trong những hướng chữa trị được chị em lựa chọn đó là các loại thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa tốt nhất. Đây là những sản phẩm có tác dụng kháng sinh, cân bằng nội tiết tố, giảm ngứa ngáy, đau rát,… Vậy, bạn có biết nên chọn mua loại thực phẩm chức năng nào không? Hãy xem ngay các gợi ý bên dưới để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nhé!

    TÌM HIỂU VIÊM PHỤ KHOA LÀ GÌ?
    Viêm phụ khoa được hiểu là tình trạng viêm nhiễm các cơ quan sinh dục của nữ giới. Đa phần, nguyên nhân là do vi khuẩn, virus tấn công, gây viêm nhiễm. Trong đó sẽ có một số bệnh lý phổ biến như: viêm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,….

    [​IMG]
    Khi bị viêm phụ khoa, chị em sẽ có nhiều biểu hiện khác nhau, tùy vào mức độ nặng nhẹ. Trong đó, sẽ có một số những triệu chứng cơ bản như sau:

    ♦ Vùng kín chị em ngứa ngáy khó chịu, đau rát khi quan hệ tình dục.

    ♦ Khí hư có màu bất thường như xanh, xám, vàng, vón cục, lẫn máu,…. kèm theo đó mà mùi hôi tanh khó chịu.

    ♦ Âm đạo xuất huyết khác thường, đặc biệt là khi quan hệ tình dục

    ♦ Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, máu kinh bất thường như có màu đen, vón cục,…

    ♦ Đau tức vùng bụng dưới, tiểu rắt, tiểu buốt, mót tiểu,….

    CÁC LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHỮA VIÊM PHỤ KHOA TỐT NHẤT
    Rất nhiều cách khác nhau để chị em có thể áp dụng chữa trị các bệnh lý viêm phụ khoa. Trong đó, việc sử dụng các thực phẩm chức năng cũng sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị viêm phụ khoa nhẹ, hoặc hỗ trợ chữa trị trong một số trường hợp nặng. Cụ thể:

    Nữ Vương New
    Nữ Vương new được biết đến là một trong những thực phẩm chức năng chữa viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung rất tốt,… Ngoài ra, Nữ Vương new còn có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm những tổn thương bên trong, cân bằng độ PH cho âm đạo, giảm ung thư phần phụ đáng kể. Sản phẩm này có nguồn gốc tự nhiên với các thành phần như Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây ký ninh,… được bào chế với tỉ lệ vừa phải, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan
    Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ chữa trị viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng rất tốt. Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan được sản xuất bởi Đông y gia truyền, phối hợp với nhiều nhà đầu tư khác. Sau nhiều năm bán ra thị trường, loại thuốc này được đánh giá tốt trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh lý phụ khoa cho chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó, Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan còn có tác dụng loại bỏ chất bẩn ra khỏi âm đạo, thu hẹp âm đạo, cải thiện tình trạng “khô hạn” vùng kín,… Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên như: Trinh nữ Hoàng Cung, Khổ Sâm, Diếp Cá, Xạ Đen, bột nghệ, dây Ký ninh, Tam thất, Hoàng bá,…

    [​IMG]
    Viên uống Hoàng Tố Nữ
    Một trong những thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ chữa trị viêm phụ khoa phải kể đến đó chính là viên uống Hoàng Tố Nữ. Tác dụng chính của sản phẩm này đó chính là bổ sung ích khí, sinh tân, chỉ khát, giảm khí hư bạch đới ở nữ giới,…. Hiệu quả của thuốc chính là bớt ngứa, rát, khí hư ít, đau bụng dưới, giảm mùi âm đạo, cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều,…

    Phụ Khang Tán
    Phụ Khang Tán được biết đến là sản phẩm giúp điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa và được chia thành 3 giai đoạn khác nhau. Sản phẩm giúp thiết lập trạng thái cân bằng cơ thể, tăng tính đàn hồi của âm đạo, cải thiện tình trạng “khô hạn”, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh. Phụ Khang Tán được bào chế từ các thảo dược tự nhiên như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Khổ sâm, Mặt quỷ, Hoàng bã, Thục địa, Đương quy, Bạch dược, Đổ trọng,…

    CÓ PHẢI MỌI TRƯỜNG HỢP VIÊM PHỤ KHOA ĐỀU CHỮA KHỎI BẰNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG?
    Những thực phẩm chức năng này được bào chế từ thảo dược tự nhiên, chỉ có tác dụng HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Với các trường hợp chị em bị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ,… ở mức độ nặng thì khó có thể chữa khỏi nếu như chỉ dùng những sản phẩm này. Đồng thời, người bệnh cũng phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài thì mới có được hiệu quả như mong đợi.

    Vì thế, theo khuyến cáo từ các chuyên gia y tế, chị em nên thăm khám tại các địa chỉ chuyên khoa uy tín để chẩn đoán chính xác loại bệnh, mức độ nặng nhẹ khác nhau. Theo đó, người bệnh có thể sẽ được chỉ định áp dụng các phương pháp Tây như dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa. Cụ thể:

    ⇒ Dùng thuốc: với các tình trạng viêm phụ khoa nhẹ (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm tiết niệu,…) chị em có thể được chỉ định áp dụng các loại thuốc kháng sinh, chống viêm, thuốc bôi bên ngoài,….Những loại thuốc này cần được kê đơn sau khi đã thăm khám cụ thể, nhằm phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh lý.

    ⇒ Can thiệp ngoại khoa: khi chị em bị viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nặng, có các biến chứng nghiêm trọng thì cần phải thực hiện can thiệp ngoại khoa. Nghĩa là, bác sĩ sẽ chỉ định các thủ thuật ngoại khoa can thiệp trực tiếp vào vùng bệnh, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm, kích thích tái tạo tế bào mới và hạn chế tái phát tối đa.

    Ngoài ra, để thời gian chữa trị được nhanh chóng, chị em cũng cần phải biết cách vệ sinh vùng kín hợp lý, hạn chế quan hệ tình dục, dùng thuốc đều đặn và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.

    Xem thêm:

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này