Thông tin: Thực Phẩm Chức Năng Giảm Mỡ Máu Của Úc Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 30/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Chúng ta không thể kiểm soát tất cả thành phần trong bữa ăn được, ít nhiều gì cũng có mỡ béo và chất dư thừa khiến máu huyết gặp vấn đề. Chính vì thế tốt nhất hãy sử dụng thêm viên Blackmores Cholesterol Health. Vậy thực phẩm chức năng giảm mỡ máu của Úc có tốt không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Thực phẩm chức năng giảm mỡ máu của Úc có tốt không?

    Lượng cholesterol tăng giảm thất thường sẽ khiết cho cơ thể rất dễ bị mệt mỏi, thậm chí còn khiết mỡ xâm nhập vào máu và gây ra nhiều tổn hại cho sức khỏe. Chính vì vậy việc duy trì cholesterol là rất quan trọng trong chế độ ăn uống và lối sống. Và tpcn Blackmores Cholesterol Health 60 Capsules cung cấp một liều sterol thực vậy giúp duy trì cholesterol trong máu ở mức khỏe mạnh như người bình thường.

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng giảm mỡ máu của Úc có tốt không? Blackmores Cholesterol Health có tốt không? Đây là sản phẩm của Backmores (Úc), được phát triển bởi các chuyên gia dựa trên những thành phần nguyên liệu theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất thế giới. Cung cấp 2gr sterol thực vật (khuyến cáo của quỹ tim mạch) giúp tỷ lệ LDL:HDL được cân bằng trong phạm vi bình thường, còn chứa beta caroten có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ tế bào khỏi tác nhân gây hại.
    • Beta Carotenel là chất tiền vitamin A thường thấy trong trái cây và rau quả có màu cam. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp vitamin tự nhiên, tăng thị giác, giảm tác hại của ánh nắng.
    • Sterol thực vật là hợp chất rất giống với cholesterol nên cũng thực hiện những chức năng tương tự và cạnh tranh để được hấp thụ ở ruột. Do đó làm tăng đào thải và giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu. Và ngoài ra sterol còn hỗ trợ kháng viêm, ức chế và gây chết tế bào ung thư.
    Hai dưỡng chất này đều được chiết xuất từ thực vật lành tính với cơ thể người, đồng thời mỗi thành phần đều có hàm lượng được cân chỉnh bởi các chuyên gia để phù hợp với nhiều thể trạng người sử dụng.

    [​IMG]

    Đây không phải là thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ làm giảm các chỉ số mỡ xấu trong máu (duy trì cholesterol), giảm các nguy cơ xơ vữa động mạch gây huyết áp cao và tai biến mạch máu não,… cải thiện sức khỏe tim mạch, tình trạng máu nhiễm mỡ và nhiều lợi ích khác.

    Sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe nên bạn không phải lo về chất lượng. Thành phần cũng chiết xuất từ tự nhiên (không hóa chất, chất bảo quản) nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe, chưa ghi nhận được trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng Cholesterol Health.

    Giảm mỡ máu Blackmores Cholesterol Health được các chuyên gia tại cục quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyên dùng. Được review rất tốt trên các diễn đàn sức khỏe, đánh giá 5* trên website.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3FYVxpF
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này