Toàn quốc: Thực phẩm & Đồ uống NK từ Châu Âu - Hàng chính hãng - Ship tận nơi

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi meocon2011, 28/6/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Dạ vâng, đây là lần đầu em buôn bán thực sự đấy ạ! Chứ còn đâu toàn là khách hàng của các mẹ trên này thôi. Em cũng tâm hồn ăn uống lắm nên những mặt hàng em thật sự thích mới nhập để giới thiệu với mọi người. Vì thế mới dám nói đảm bảo với các chị em mà:partyman:
     
  2. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    2) Dầu Ôliu Latino Bella (Xuất xứ: Tây Ban Nha): thuộc chủng loại cao nhất của loại dầu ăn quý giá này gọi là “Cực kỳ tinh khiết” (extra virgin oil). Người sành về ô-liu cũng biết rằng dưới loại này còn có loại tinh khiết (virgin oil) và loại thường (olive oil).
    Dầu ô-liu rất tốt cho sức khỏe. Có thể dùng để nấu cháo/bột cho bé hay trộn các món sa-lát hoặc có thể dùng để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, như: massage da mặt và dưỡng tóc.
    Có 4 loại dung tích:

    - Dầu Ôliu nguyên chất loại 250ml – Giá mới: 76.000 vnd/chai
    [​IMG]

    - Dầu Ôliu nguyên chất loại 500ml -
    Giá mới: 120.000 vnd/chai
    [​IMG]

    - Dầu Ôliu nguyên chất loại 1L -
    Giá mới: 213.500 vnd/chai
    [​IMG]

    - Dầu Ôliu nguyên chất loại 4L - Giá mới: 800.000 vnd/hộp (hộp thiếc)

    Những công dụng mà dầu Oliu mang lại cho chúng ta:

    - Ngăn ngừa ung thư

    - Chống lão hóa

    - Kiểm soát đường huyết và ngăn chặn bệnh tiểu đường

    - Không Cholesterol, giảm thiểu nguy cơ bệnh huyết áp và bệnh tim, bảo vệ cho trái tim khỏe mạnh

    - Làm dịu cơn đau đầu

    - Hỗ trợ sự tiêu hóa và phát triển trí não của trẻ em

    - Chăm sóc sắc đẹp: làn da, mái tóc, móng tay, môi …

    - Và nhiều công dụng tuyệt vời khác…

    Dầu Oliu có khả năng ngăn ngừa ung thư tuyệt vời nhất.
    Các nhà khoa học Thụy Điển đã đưa ra kết luận này dựa trên nghiên cứu thực nghiệm trên các tình nguyện viên từ Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Italia và Tây Ban Nha, những người tiêu thụ ít nhất 25ml dầu ôliu mỗi ngày trong vòng 3 tuần. Chất chống oxy-hoá polyphenol bảo vệ cơ thể khỏi sự tàn phá của các tế bào gây ung thư. Ở các nước vùng Địa Trung Hải, tỉ lệ ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư tuyến tiền liệt thấp do người dân ở đây bổ sung lượng dầu Oliu trong khẩu phần ăn hàng ngày.

    Tốt cho tim mạch chống lão hóa
    Trong dầu Ôliu đặc biệt nguyên chất có chứa rất nhiều chất acid béo chưa bão hòa đơn (monounsaturated), ngoài ra nó cũng rất giàu về các chất chống oxy-hóa antioxydants như vitamin E và chất polyphénol, giúp cân bằng lượng cholesterol và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

    Hạ huyết áp
    Chất polyphenol có trong dầu Oliu làm tăng độ đàn hồi cho động mạch, giúp hạ huyết áp. Nếu như huyết áp của bạn không dưới 120/80, bạn cần phải tìm cách hạ nó xuống. Và dầu Oliu chính là một giải pháp.

    Làm dịu cơn đau đầu
    Nếu như bạn thường xuyên bị đau đầu, căng thẳng vì làm việc quá sức, hãy thử dùng món salad rau có trộn thêm dầu Oliu. Nó chứa chất oleocanthal, một hợp chất tự nhiên làm giảm đau và ngăn ngừa các chất gây sưng tấy, viêm, mà không ảnh hưởng đến dạ dày.

    Tốt cho bé ăn dặm
    Theo kết quả của các nguyên cứu, trong mỗi bữa ăn của trẻ, nếu có thêm 2-3 muỗng dầu oliu sẽ giúp hệ tiêu hóa bé hấp thụ tốt hơn đồng thời nâng cao được sự vận động não, giúp bé thông minh hơn và tiếp thu nhanh hơn.

    Làm đẹp móng
    Muốn chăm sóc và "bảo dưỡng" bộ móng, không khó, chỉ bằng cách thường xuyên ngâm móng vào một cốc dầu đựng oliu, làm một tuần khoảng 2 lần, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.
    Trong trường hợp, móng tay bạn bị dơ bẩn hay dính nhựa, bạn đã thử nhiều cách để loại trừ những vết bẩn đó nhưng đều không hiệu quả. Hãy dùng đến “kế sách” sau: Trộn lẫn dầu Oliu với một vài giọt nước cốt chanh, ngâm móng vào dung dịch đó, bộ móng của bạn sẽ ngay lập tức trở nên sáng đẹp và bóng khỏe.

    Chăm sóc cho đôi Tay - Chân
    Chân - Rửa sạch chân, xoa nhiều dầu Oliu lên bàn chân, mang vớ cotton vào và đi ngủ. Sáng mai thức dậy, bạn sẽ có đôi bàn chân mềm mại.

    Tay - Cho hai muỗng canh dầu Oliu vào hai muỗng đường nâu, trộn đều rồi bôi lên tay, massage đều cho đến khi đường tan ra. Rửa lại bằng nước ấm, lau khô, bạn sẽ thấy rõ phép mầu.

    Hổ trợ tiêu hóa
    Acid oleic (Omega-9) là chất béo chính của dầu Oliu cần thiết trong việc sản xuất mật và đồng thời cũng giúp cho việc tiêu hóa được dễ dàng hơn.

    Làm mượt tóc - chăm sóc tóc
    Ngày nay, các bạn trẻ thường có xu hướng làm đẹp mái tóc của mình bằng cách dùng các loại hóa chất với công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Ví như việc ép, nhuộm, sấy, duỗi tóc, tuy nhiên đây lại chính là "thủ phạm" khiến cho mái tóc bạn trở nên ngày càng khô, xơ, cứng và dễ gãy rụng.
    Muốn nhanh chóng tìm lại sức sống và phục hồi mái tóc hư tổn, rất đơn giản hãy nhỏ một vài giọt dầu Oliu ra lòng bàn tay và thoa đều lên mái tóc, nên nhớ là hãy thoa đầu từ chân tóc tới tận ngọn tóc.
    Hấp dầu tóc một cách đơn giản bằng cách làm ấm vài muỗng canh dầu Oliu, xoa lên tóc đã gội sạch. Quấn khăn hoặc đội nón nylon từ 20-30 phút.
    Để tăng cường dưỡng chất cho tóc chẻ và tóc khô,làm cho tóc dày hơn và luôn bóng mượt: đánh một lòng đỏ trứng với dầu Oliu (không làm nóng), ủ tóc trong vòng 20 phút. Nhớ phải gội lại bằng dầu gội hai lần, không thì tóc bạn sẽ toàn mùi trứng.

    Khắc phục môi khô nẻ
    Đôi môi thường bị khô nứt nẻ hay thậm chí là chảy máu vào những ngày đông khô hanh. Thật chẳng tự tin chút nào, nếu như bạn thoa son lên cặp môi kiểu như vậy. Son sẽ bị bong đi hoặc bờ lên.
    Muốn tìm lại sức sống cho bờ môi, để đôi môi luôn mềm, mịn và mọng đỏ chỉ đơn giản, bạn nên dùng dầu Oliu thoa lên môi hàng ngày. Trong trường hợp bạn vô tình nuốt phải dầu Oliu, bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm sẽ không có bất cứ phản ứng nào xảy ra, bởi dầu Oliu rất lành tính, người ta còn có thể dùng dầu Oliu như một loại thực phẩm có thể ăn được

    Chăm sóc da xóa vết nhăn
    Bạn chỉ cần lấy dầu Oliu bôi lên những vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay...Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của nó chỉ sau một thời gian ngắn.
    Thời tiết hanh khô cũng chính là nguyên nhân làm mất nước làn da của bạn khiến cho da trở nên khô và bị lão hóa. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn trong trường hợp này, hãy sử dụng đến kế sách đắp mặt nạ bằng các loại trái cây như cà chua, dưa leo, đu đủ...nhưng đừng quên nhỏ một vài giọt Oliu lên chiếc mặt nạ đó, bởi dầu Oliu có thể "luồn lách" thấm sâu vào tận những "ngõ ngách" của làn da để có thể nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da.
    Ngoài ra, cũng xin giới thiệu thêm một cách làm mặt nạ dưỡng da với dầu Oliu rất nhanh chóng và đơn giản. Hãy hòa lẫn vài giọt dầu Oliu, sau đó thêm 1 thìa mật ong cộng thêm với 2 thìa sữa, và thoa lên vùng mặt và cổ. Nằm thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lã. Có thể pha 1 ít dầu Oliu vào trong bồn nước tắm để ngâm cơ thể, bạn sẽ thấy làn da mình như được làm mới mịn màng và mềm mại.

    Giảm cân
    Trong dầu Oliu không có chất cholesterol gây béo, các nhà khoa học nguyên cứu nếu kết hợp Oliu với 1 chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ dễ dàng giảm cân so với nhóm ăn kiêng bằng các phương pháp khác .

    Tẩy trang
    Để việc tẩy trang được nhanh chóng, lấy đi những bụi bẩn và chất nhờn tích tụ tại lỗ chân lông một cách dễ dàng. Không cần phải áp dụng theo những cách tẩy trang "công phu", mà bạn chỉ cần dùng dầu Oliu bôi lên mặt khoảng mấy phút sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm.

    Giảm đau rát khi cạo râu
    Công dụng đầu tiên cũng là công dụng bạn ít ngờ đến nhất: dùng dầu Oliu để... cạo râu! Dầu Oliu khiến thao tác cạo râu của bạn êm ái nhẹ nhàng hơn khi sử dụng thay thế kem cạo râu.

    Chăm sóc bộ lông mượt
    Thêm vào đĩa thức ăn yêu thích của những chú chó và mèo lông dài khoảng 1/8 - 1/4 muỗng nhỏ dầu Oliu để giữ cho bộ lông dài mượt của chúng không dễ bị đóng thành từng cục tròn khó gỡ.

    Làm trơn dây khóa kéo
    Dây phecmơtuya quần áo hoặc giỏ xách của bạn kém trơn tru ư? Hãy dùng một bình xịt có mũi xịt nhỏ để tra một ít dầu ô liu làm chất bôi trơn cho dây khóa kéo của bạn. Chú ý chỉ nhỏ dầu ô liu vào phần răng dây kéo, tránh quệt dầu vào phần vải của quần áo hoặc túi xách. Bảo đảm bạn sẽ hài lòng với sợi dây khóa kéo đã trở lại trơn nhẹ như mới.

    Đánh bóng đồ gỗ
    Thấm một ít dầu vào tấm áo cũ không mặc nữa, lau chùi lên bề mặt đồ gỗ để làm cho sáng bóng lên. Giữ cho khóa cữa không kêu cót két. Bạn tra dầu cho những chiếc bản lề của cánh cửa gỗ nhanh chóng và nhẹ nhàng bằng cách thấm đẫm dầu Oliu vào một tấm áo cũ, sau đó lau vào trên chóp bản lề, dầu sẽ tự động chảy xuống bôi trơn khắp bản lề để giữ cho nó khỏi kêu cót két nữa.

    Đánh bóng thép không rỉ
    Nhiều chất làm sạch khác, chẳng hạn như amoniac, có thể làm mất độ bóng và ăn mòn cả những vật dụng bằng thép không gỉ. Riêng dầu Oliu lại là một loại chất lỏng làm sạch bóng những vật dụng bằng chất liệu thép không gỉ trong nhà bạn một cách an toàn nhất, không hề làm ăn mòn hay sứt mẻ chút nào.

    Ngăn sáp nến không dính
    Phết một lớp mỏng dầu Oliu lên bề mặt giá nến trước khi cắm nến vào giá nến. Những giọt sáp chảy trên giá nến sẽ được lột bỏ một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, còn rất nhiều cách chăm sóc sắc đẹp với dầu Oliu, mọi người cùng vào để chia sẻ nhé! :smile: hoặc bạn có thể xem thêm tại: http://thucphamplaza.com/tin-tuc/bi-...E1%BA%A7u-oliu
     
    Sửa lần cuối: 21/12/2011
  3. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Mình vừa add thêm ở trang 1 thông tin và hình ảnh sản phẩm cá hộp Saupiquet của Pháp và hàng Pate Royal - patê đóng hộp của Pháp. Mời cả nhà vào "chiêm ngưỡng" nhé! :)
     
  4. voicoicon

    voicoicon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2010
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cho mình hỏi, mì sợi số 1,2,3,4,5 khác nhau ở điểm gì? Ăn loại nào ngon? Nếu mình muốn mua hai hộp mà mình ở Nguyễn Chí Thanh thì bạn có free ship ko?
     
    meocon2011 thích bài này.
  5. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Nhân tiện có mẹ tuong vi hỏi về hàng ngũ cốc ăn sáng, em xin được up thêm thông tin về mặt hàng ngũ cốc ăn sáng cho cả nhà cùng xem nhé (ở bài 2 trang 1)! Nature's Path Organic là sản phẩm hữu cơ, rất tốt cho sức khỏe. "Organic- thực phẩm xanh và sạch hoàn toàn"
    "Organic" được hiểu là một quá trình khép kín từ trồng trọt đến chế biến thực phẩm mà trong đó : quá trình trồng trọt không sử dụng bất kỳ liệu pháp hoá học nào và được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu, không sử dụng các chất phụ gia thực phẩm.
    Các mẹ có thể mua về cho các con ăn cùng với sữa tươi nhé! Dễ ăn lắm ý ạ!
     
  6. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Chào bạn voicoicon, mình nhận giao hàng miễn phí mà. Dù bạn order 1 hộp thì mình cũng sẽ giao tận nhà cho bạn.
    Về Mỳ Ý, loại mỳ sợi thì có những loại mỳ sợi số 1, 3, 5, 7 và 13 (không có các số liên tục bạn ạ :p) Các loại mỳ sợi này có số khác nhau vì size khác nhau.
    Mỳ sợi số 1: là loại mỳ có sợi nhỏ nhất (có tên là Capellini)
    Mỳ sợi số 3: là loại mỳ sợi trung (có tên là Spaghettini)
    Mỳ sợi số 5: là loại mỳ sợi vừa (có tên là Spaghetti - loại phổ biến nhất khi mình đi ăn nhà hàng. Và hầu như những loại sợi mì khác mọi người cũng toàn qui luôn vào thành cái tên gọi là "mì Spaghetti" :rolleyes:)
    Mỳ sợi số 7: to hơn loại mỳ số 5 1 chút (có tên là Spaghettoni)
    ....
    Các loại này có chiều dài như nhau nhưng độ to nhỏ của từng loại thì chênh nhau 1 chút (số càng nhỏ thì sợi mì càng nhỏ). Mỗi người có những sở thích khác nhau, nhưng mình thích ăn loại mì sợi số 3 nhất vì nó nhỏ nhỏ, còn chồng mình lại thích mì số 5 nhất vì nó vừa tầm (không quá to không quá nhỏ).

    Có gì bạn cứ gọi mình nhé! Sẽ phục vụ tận tình ạ!:p
     
  7. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Cả nhà ơi, cá hộp Saupiquet là có thể ăn ngay được nhé, không phải hàng sơ chế đâu ạ! Vừa có mẹ hỏi là có phải nấu lên nữa không? :) Cá này ăn rất ngon và dễ ăn lắm! Nếu muốn ăn nóng nóng thì các mẹ chỉ cần cho vào luộc (thả cả hộp vào xoong nước sôi) rồi cậy nắp ra ăn liền. Soạp, nghĩ tới mà em lại thấy thèm rồi. Em thích ăn cái này với cơm và bánh mỳ gối lắm!
     
  8. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Hôm nay là thứ 6 cuối tuần, mọi người vào kho thực phẩm và đồ uống này của em để chọn cho gia đình mình những món ăn ngon cho 2 ngày nghỉ nhé! Thứ 7, CN em vẫn phục vụ các bác ạ!
     
  9. Me Trang Minh

    Me Trang Minh Hàng VNXK

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    311
    Điểm thành tích:
    123
    úi, hàng của chị phong phú ghê, chúc hai chị em mình cùng đắt hàng.
     
    meocon2011 thích bài này.
  10. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Cảm ơn Me Trang Minh đã vào topic của mình. Mình cũng vừa ghé qua topic của bạn, thấy cũng toàn đồ thực phẩm, hihi, nhưng mà lai là những nhãn hàng khác. Hi vọng chúng mình có thể phục vụ và đáp ứng được hết nhu cầu ăn uống và nấu nướng của các chị em.:D
     
    Me Trang Minh thích bài này.
  11. lobby

    lobby Vịt,Ngan,Gà Quay Hải Châu

    Tham gia:
    9/1/2010
    Bài viết:
    4,623
    Đã được thích:
    511
    Điểm thành tích:
    873
    Oài , gần nhà e, nhất định e sẽ qua ủng hộ, xã nhà e thích mấy cái món đồ Tây này lắm, nhìn mẹ nó up hình mấy loại bánh lên mà e còn chết mê, đúng lúc vừa xem bóng đá xong đói meo bụng nữa chứ.
     
    meocon2011 thích bài này.
  12. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Sốt ớt Tabasco (Xuất xứ: Mỹ): Tabasco – thương hiệu sốt tin cậy: 100% thành phần nguyên liệu tự nhiên, không đường, không tinh bột, không chất phụ gia, không gluten, không màu thực phẩm, không chất béo bão hòa, không cholesterol, không cung cấp năng lượng, không chất bảo quản, được chứng nhận bởi Kosher và Halai.

    Cách dùng:

    - Dùng với bò beefsteak, pizza, mì Ý, các loại mì xào, trứng ốp la, cơm chiên,…
    - Dùng để ướp các món nướng cay như: cánh gà nướng cay, sườn sốt Tabasco hoặc làm nước sốt cho các món nướng.
    - Có thể làm món muối tiêu TABASCO chấm với các món nướng.

    - Sốt ớt Tabasco đỏ 3.7ml (Tabasco RED PEPPER Sauce) – Giá mới: 13.000 vnd/lọ
    [​IMG]
    (Mua lọ bé thế này thì đắt lắm - chỉ những ai muốn ăn thử thì hẵng mua lọ bé này để test hương vị (cho 1 lần ăn) thôi nhé! Còn nếu mua về nhà dùng luôn thì mọi người nên lấy những chai từ 60ml trở lên cho kinh tế)

    - Sốt ớt Tabasco đỏ 60ml (Tabasco RED PEPPER Sauce) – Giá mới: 41.000 vnd/lọ
    [​IMG]

    - Sốt ớt Tabasco đỏ 150ml (Tabasco RED PEPPER Sauce) – Giá mới: 96.000 vnd/lọ
    [​IMG]

    - Sốt ớt Tabasco đỏ 350ml (Tabasco RED PEPPER Sauce) – Giá mới: 192.000 vnd/lọ
    [​IMG]

    -Sốt ớt Tabasco xanh 60ml (Tabasco GREEN PEPPER Sauce) –Giá mới: 41.000 vnd/lọ
    [​IMG]
    TABASCO xanh còn dùng để chấm với các món hải sản nướng hoặc hấp…

    -Sốt ớt Tabasco vị tỏi 60ml (Tabasco GARLIC PEPPER Sauce) –Giá mới: 41.000 vnd/lọ
    [​IMG]

    -Sốt ớt Tabasco hỗn hợp Habanero 60ml (Tabasco HABANERO Sauce) –Giá mới: 60.000 vnd/lọ
    [​IMG]
    Đây là một loại nước sốt theo phong cách Jamaica. Sốt ớt Tabasco Habanero được làm từ ớt cay Habanero xay nhuyễn với xoài, đu đủ, me, chuối, gừng và tiêu đen. Loại sốt này dành cho những người thích ăn cay. Đây cũng là loại sốt có nồng độ cay nhất trong gia đình Tabasco.

    -Sốt ớt Tabasco vị Chipotle 60ml (Tabasco CHIPOTLE PEPPER Sauce 60ml)–Giá mới: 41.000 vnd/lọ
    [​IMG]
    Sốt Tabasco Chipolte tuyệt hảo khi ướp các món thịt nướng như: gà, bò, heo. Và còn dùng để làm nước sốt cho món barbecue hoặc nước sốt cho các món thịt nướng.

    -Sốt ớt ngọt Tabasco 150ml (Tabasco Sweet & Spicy Sauce) –Giá mới: 81.500 vnd/lọ
    [​IMG]


    Nồng độ cay của các loại sốt TABASCO nhé (Sắp xếp theo thứ tự độ cay tăng dần):
    1- Sốt ớt Tabasco xanh
    2- Sốt ớt Tabasco vị tỏi
    3- Sốt ớt Tabasco đỏ
    4- Sốt ớt Tabasco vị Habanero
     
    Sửa lần cuối: 6/6/2011
  13. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    3) Nước tương Kikkoman: Nhãn hiệu nước tương SỐ 1 tại Nhật Bản (Sản phẩm được đóng chai tại Singapore)
    Là loại nước tương được lên men tự nhiên trong thời gian 6 tháng, nước tương Kikkoman có hương thơm tự nhiên, màu nâu đỏ đặc trưng. Hoàn toàn phù hợp với ẩm thực của người Việt Nam. Có thể ăn luôn hoặc dùng để nấu.

    - Nước tương Dispenser Kikkoman 150ml – Giá mới: 61.000 vnd/chai
    [​IMG]


    -
    Nước tương Fancy Kikkoman 250ml (Kikkoman Soy Sauce Fancy)Giá mới: 71.000 vnd/chai
    [​IMG]


    -
    Nước tương Fancy Kikkoman 1L (Kikkoman Soy Sauce Fancy)- Giá mới: 127.000 vnd/chai

    [​IMG]

    -
    Nước tương ít muối Kikkoman 600ml (Kikkoman 43% Less Salt Milder) - Giá mới: 102.000 vnd/chai

    [​IMG]

    - Nước tương Sushi & Sashimi Kikkoman 150ml –
    Giá mới: 61.000 vnd/chai

    [​IMG]
    Nước tương Sushi & Sashimi Kikkoman này là để dành riêng cho món sushi & sashimi (cá tươi sống và hải sản tươi sống), có thẻ dùng cho món cá hấp hoặc nướng để món ăn thơm ngon đậm đà.
    Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản:
    - Hoàn toàn không chứa 3MCPD
    - Không chứa thành phần hóa học
    - Không sử dụng hóa chất và chất tạo màu
    - Nước tương Teriyaki nguyên chất Kikkoman 250ml (Kikkoman Teriyaki Marinade Original) - Giá mới: 79.000 vnd/chai
    [​IMG]

    - Nước tương Teriyaki đậm đặc Kikkoman 250ml (Kikkoman Teriyaki Thick)- Giá mới: 84.000 vnd/chai
    [​IMG]

    Và còn nhiều loại khác nữa tại http://thucphamplaza.com/category/sa...o-cap/kikkoman
     
    Sửa lần cuối: 9/5/2011
  14. iury

    iury Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/3/2010
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    83
    Mình vừa pm, bạn check đi nhé.
     
    meocon2011 thích bài này.
  15. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    O.K mình sẽ giao hàng theo yêu cầu của bạn nhé, khi nào bạn cần tiếp thì cứ order nhé vì dầu Oliu là một trong những mặt hàng chủ đạo của bên mình nên lúc nào cũng nhập về với số lượng lớn không lo hết hàng đâu :)

    Cảm ơn bạn rất nhiều.
     
  16. iury

    iury Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/3/2010
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    83
    Mình đã nhận hàng rồi, cảm ơn bạn :)

    Vote cho nhà mèo vì giá cả hợp lý, chăm sóc khách hàng tốt. Nếu có nhu cầu chắc chắn sẽ quay lại gian nhà bạn.
     
    meocon2011 thích bài này.
  17. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Cảm ơn iury đã có lời khen :p. Hi vọng sẽ sớm được phục vụ nhà iury tiếp. Về giá cả thì mình đảm bảo là bên mình cung cấp hàng với giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam đấy ạ! Giờ thì mình sẽ luôn cố gắng để phục vụ bà con với chất lượng tốt nhất để không uổng công iury vote cho nhà mình. Tks again :yawinkle:
     
  18. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Liên quan đến mặt hàng DẦU ÔLIU, mình xin được chia sẻ chi tiết thêm về công dụng của sản phẩm này cả nhà nhé! LATINO BELLA EXTRA VIRGIN OLIVE OIL là loại dầu ôliu nguyên chất tốt nhất, có lợi cho sức khỏe với nhiều công dụng:

    - Ngăn ngừa ung thư

    - Chống lão hóa

    - Kiểm soát đường huyết và ngăn chặn bệnh tiểu đường

    - Không Cholesterol, giảm thiểu nguy cơ bệnh huyết áp và bệnh tim, bảo vệ cho trái tim khỏe mạnh

    - Làm dịu cơn đau đầu

    - Hỗ trợ sự tiêu hóa và phát triển trí não của trẻ em

    - Chăm sóc sắc đẹp: làn da, mái tóc, móng tay, môi …

    - Và nhiều công dụng tuyệt vời khác…

    Dầu Oliu có khả năng ngăn ngừa ung thư tuyệt vời nhất.
    Các nhà khoa học Thụy Điển đã đưa ra kết luận này dựa trên nghiên cứu thực nghiệm trên các tình nguyện viên từ Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Italia và Tây Ban Nha, những người tiêu thụ ít nhất 25ml dầu ôliu mỗi ngày trong vòng 3 tuần. Chất chống oxy-hoá polyphenol bảo vệ cơ thể khỏi sự tàn phá của các tế bào gây ung thư. Ở các nước vùng Địa Trung Hải, tỉ lệ ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư tuyến tiền liệt thấp do người dân ở đây bổ sung lượng dầu Oliu trong khẩu phần ăn hàng ngày.

    Tốt cho tim mạch chống lão hóa
    Trong dầu Ôliu đặc biệt nguyên chất có chứa rất nhiều chất acid béo chưa bão hòa đơn (monounsaturated), ngoài ra nó cũng rất giàu về các chất chống oxy-hóa antioxydants như vitamin E và chất polyphénol, giúp cân bằng lượng cholesterol và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

    Hạ huyết áp
    Chất polyphenol có trong dầu Oliu làm tăng độ đàn hồi cho động mạch, giúp hạ huyết áp. Nếu như huyết áp của bạn không dưới 120/80, bạn cần phải tìm cách hạ nó xuống. Và dầu Oliu chính là một giải pháp.

    Làm dịu cơn đau đầu
    Nếu như bạn thường xuyên bị đau đầu, căng thẳng vì làm việc quá sức, hãy thử dùng món salad rau có trộn thêm dầu Oliu. Nó chứa chất oleocanthal, một hợp chất tự nhiên làm giảm đau và ngăn ngừa các chất gây sưng tấy, viêm, mà không ảnh hưởng đến dạ dày.

    Tốt cho bé ăn dặm
    Theo kết quả của các nguyên cứu, trong mỗi bữa ăn của trẻ, nếu có thêm 2-3 muỗng dầu oliu sẽ giúp hệ tiêu hóa bé hấp thụ tốt hơn đồng thời nâng cao được sự vận động não, giúp bé thông minh hơn và tiếp thu nhanh hơn.

    Làm đẹp móng
    Muốn chăm sóc và "bảo dưỡng" bộ móng, không khó, chỉ bằng cách thường xuyên ngâm móng vào một cốc dầu đựng oliu, làm một tuần khoảng 2 lần, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.
    Trong trường hợp, móng tay bạn bị dơ bẩn hay dính nhựa, bạn đã thử nhiều cách để loại trừ những vết bẩn đó nhưng đều không hiệu quả. Hãy dùng đến “kế sách” sau: Trộn lẫn dầu Oliu với một vài giọt nước cốt chanh, ngâm móng vào dung dịch đó, bộ móng của bạn sẽ ngay lập tức trở nên sáng đẹp và bóng khỏe.

    Chăm sóc cho đôi Tay - Chân
    Chân - Rửa sạch chân, xoa nhiều dầu Oliu lên bàn chân, mang vớ cotton vào và đi ngủ. Sáng mai thức dậy, bạn sẽ có đôi bàn chân mềm mại.

    Tay - Cho hai muỗng canh dầu Oliu vào hai muỗng đường nâu, trộn đều rồi bôi lên tay, massage đều cho đến khi đường tan ra. Rửa lại bằng nước ấm, lau khô, bạn sẽ thấy rõ phép mầu.

    Hổ trợ tiêu hóa
    Acid oleic (Omega-9) là chất béo chính của dầu Oliu cần thiết trong việc sản xuất mật và đồng thời cũng giúp cho việc tiêu hóa được dễ dàng hơn.

    Làm mượt tóc - chăm sóc tóc
    Ngày nay, các bạn trẻ thường có xu hướng làm đẹp mái tóc của mình bằng cách dùng các loại hóa chất với công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Ví như việc ép, nhuộm, sấy, duỗi tóc, tuy nhiên đây lại chính là "thủ phạm" khiến cho mái tóc bạn trở nên ngày càng khô, xơ, cứng và dễ gãy rụng.
    Muốn nhanh chóng tìm lại sức sống và phục hồi mái tóc hư tổn, rất đơn giản hãy nhỏ một vài giọt dầu Oliu ra lòng bàn tay và thoa đều lên mái tóc, nên nhớ là hãy thoa đầu từ chân tóc tới tận ngọn tóc.
    Hấp dầu tóc một cách đơn giản bằng cách làm ấm vài muỗng canh dầu Oliu, xoa lên tóc đã gội sạch. Quấn khăn hoặc đội nón nylon từ 20-30 phút.
    Để tăng cường dưỡng chất cho tóc chẻ và tóc khô,làm cho tóc dày hơn và luôn bóng mượt: đánh một lòng đỏ trứng với dầu Oliu (không làm nóng), ủ tóc trong vòng 20 phút. Nhớ phải gội lại bằng dầu gội hai lần, không thì tóc bạn sẽ toàn mùi trứng.

    Khắc phục môi khô nẻ
    Đôi môi thường bị khô nứt nẻ hay thậm chí là chảy máu vào những ngày đông khô hanh. Thật chẳng tự tin chút nào, nếu như bạn thoa son lên cặp môi kiểu như vậy. Son sẽ bị bong đi hoặc bờ lên.
    Muốn tìm lại sức sống cho bờ môi, để đôi môi luôn mềm, mịn và mọng đỏ chỉ đơn giản, bạn nên dùng dầu Oliu thoa lên môi hàng ngày. Trong trường hợp bạn vô tình nuốt phải dầu Oliu, bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm sẽ không có bất cứ phản ứng nào xảy ra, bởi dầu Oliu rất lành tính, người ta còn có thể dùng dầu Oliu như một loại thực phẩm có thể ăn được

    Chăm sóc da xóa vết nhăn
    Bạn chỉ cần lấy dầu Oliu bôi lên những vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay...Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của nó chỉ sau một thời gian ngắn.
    Thời tiết hanh khô cũng chính là nguyên nhân làm mất nước làn da của bạn khiến cho da trở nên khô và bị lão hóa. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn trong trường hợp này, hãy sử dụng đến kế sách đắp mặt nạ bằng các loại trái cây như cà chua, dưa leo, đu đủ...nhưng đừng quên nhỏ một vài giọt Oliu lên chiếc mặt nạ đó, bởi dầu Oliu có thể "luồn lách" thấm sâu vào tận những "ngõ ngách" của làn da để có thể nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da.
    Ngoài ra, cũng xin giới thiệu thêm một cách làm mặt nạ dưỡng da với dầu Oliu rất nhanh chóng và đơn giản. Hãy hòa lẫn vài giọt dầu Oliu, sau đó thêm 1 thìa mật ong cộng thêm với 2 thìa sữa, và thoa lên vùng mặt và cổ. Nằm thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lã. Có thể pha 1 ít dầu Oliu vào trong bồn nước tắm để ngâm cơ thể, bạn sẽ thấy làn da mình như được làm mới mịn màng và mềm mại.

    Giảm cân
    Trong dầu Oliu không có chất cholesterol gây béo, các nhà khoa học nguyên cứu nếu kết hợp Oliu với 1 chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ dễ dàng giảm cân so với nhóm ăn kiêng bằng các phương pháp khác .

    Tẩy trang
    Để việc tẩy trang được nhanh chóng, lấy đi những bụi bẩn và chất nhờn tích tụ tại lỗ chân lông một cách dễ dàng. Không cần phải áp dụng theo những cách tẩy trang "công phu", mà bạn chỉ cần dùng dầu Oliu bôi lên mặt khoảng mấy phút sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm.

    Giảm đau rát khi cạo râu
    Công dụng đầu tiên cũng là công dụng bạn ít ngờ đến nhất: dùng dầu Oliu để... cạo râu! Dầu Oliu khiến thao tác cạo râu của bạn êm ái nhẹ nhàng hơn khi sử dụng thay thế kem cạo râu.

    Chăm sóc bộ lông mượt
    Thêm vào đĩa thức ăn yêu thích của những chú chó và mèo lông dài khoảng 1/8 - 1/4 muỗng nhỏ dầu Oliu để giữ cho bộ lông dài mượt của chúng không dễ bị đóng thành từng cục tròn khó gỡ.

    Làm trơn dây khóa kéo
    Dây phecmơtuya quần áo hoặc giỏ xách của bạn kém trơn tru ư? Hãy dùng một bình xịt có mũi xịt nhỏ để tra một ít dầu ô liu làm chất bôi trơn cho dây khóa kéo của bạn. Chú ý chỉ nhỏ dầu ô liu vào phần răng dây kéo, tránh quệt dầu vào phần vải của quần áo hoặc túi xách. Bảo đảm bạn sẽ hài lòng với sợi dây khóa kéo đã trở lại trơn nhẹ như mới.

    Đánh bóng đồ gỗ
    Thấm một ít dầu vào tấm áo cũ không mặc nữa, lau chùi lên bề mặt đồ gỗ để làm cho sáng bóng lên. Giữ cho khóa cữa không kêu cót két. Bạn tra dầu cho những chiếc bản lề của cánh cửa gỗ nhanh chóng và nhẹ nhàng bằng cách thấm đẫm dầu Oliu vào một tấm áo cũ, sau đó lau vào trên chóp bản lề, dầu sẽ tự động chảy xuống bôi trơn khắp bản lề để giữ cho nó khỏi kêu cót két nữa.

    Đánh bóng thép không rỉ
    Nhiều chất làm sạch khác, chẳng hạn như amoniac, có thể làm mất độ bóng và ăn mòn cả những vật dụng bằng thép không gỉ. Riêng dầu Oliu lại là một loại chất lỏng làm sạch bóng những vật dụng bằng chất liệu thép không gỉ trong nhà bạn một cách an toàn nhất, không hề làm ăn mòn hay sứt mẻ chút nào.

    Ngăn sáp nến không dính
    Phết một lớp mỏng dầu Oliu lên bề mặt giá nến trước khi cắm nến vào giá nến. Những giọt sáp chảy trên giá nến sẽ được lột bỏ một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, còn rất nhiều cách chăm sóc sắc đẹp với dầu Oliu, mọi người cùng vào để chia sẻ nhé! :) hoặc bạn có thể xem thêm tại: http://thucphamplaza.com/tin-tuc/bi-quyết-lam-dẹp-từ-dầu-oliu
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2010
  19. meocon2011

    meocon2011 0989.631.683

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    2,015
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    203
    Mình xin được chia sẻ lại với các bạn thêm 1 bí quyết từ dầu Oliu, đó là:
    TRỊ SẸO MỤN TRỨNG CÁ
    Dùng dầu oliu tinh khiết - extra virgin olive oil (không qua bất cứ quá trình sơ chế hoặc xử lý nào), bôi lên vết sẹo thâm. Mỗi ngày nên thực hiện từ 2 đến 3 lần. Sau một thời gian, bạn sẽ khó nhận ra chính mình!

    Ngay cả những vết sẹo lớn, vết sẹo lâu ngày hay những vết sẹo mới cũng đều phải “chịu khuất phục” bằng phương pháp này.

    Các bạn hãy thử nhé!
     
  20. iury

    iury Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/3/2010
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    83
    Oh, hóa ra dầu olive cũng có tác dụng làm mềm da tay, chân hả mẹ mèo. Tay chân tớ da cũng khô lắm, để tớ thử xem thế nào.
    Nhưng cái đường nâu như bạn nói có phải là loại đường kính nhưng mầu nó nâu vàng ko bạn?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này