Thực Phẩm Không Tốt Cho Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 22/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sinh lý nam giới là một trong những vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm hiện nay. Do đó, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách sẽ giúp cải thiện và gia tăng sức khoẻ sinh lý. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều thực phẩm không tốt cho đàn ông, đặc biệt là đối với sức khoẻ sinh lý. Và để nắm được các loại thực phẩm không tốt này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

    NÊN BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT THẾ NÀO CHO SINH LÝ NAM GIỚI?
    Dinh dưỡng, thực phẩm là yêu số ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, khả năng sinh lý của nam giới. Do đó, để giúp cải thiện, gia tăng sinh lý, thì nam giới cần bổ sung dưỡng chất theo nguyên tắc sau:

    ♦ Đảm bảo đủ protein: Nam giới cần phải đảm bảo cung cấp đủ lượng protein tương đương 1g/1kg cân nặng cho 1 ngày. Việc không cung cấp đủ protein dễ khiến cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi, teo cơ hoặc rối loạn nhịp tim. Tuy nhiên, nếu cung cấp quá nhiều protein sẽ gây béo phì, suy giảm testosterone, rối loạn sinh lý… Vì vậy chỉ nên cung cấp đủ protein trong ngày.

    [​IMG]
    ♦ Cung cấp đủ rau xanh, trái cây: Trong trái cây, rau xanh chứa rất nhiều lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Việc bồi bổ sức khỏe, khả năng sinh dục thì nam giới cần bổ sung đủ 400g rau xanh, trái cây cho 1 ngày.

    Việc bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm trên vừa giúp cải thiện sức khỏe, khả năng sinh lý lẫn giúp cho sức khỏe tim mạnh tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

    NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM KHÔNG TỐT CHO ĐÀN ÔNG
    Ngoài việc nắm rõ được nguyên tắc bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho mỗi ngày, thì nam giới cũng nên nắm được những loại thực phẩm nào không tốt cho sức khỏe, khả năng sinh lý của đàn ông. Để từ đó tránh sử dụng nếu không muốn gặp phải tình trạng yếu sinh lý.

    Nội tạng động vật
    Đây thường được các quý ông xem là loại đồ nhậu hấp dẫn và rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, loại đồ nhậu này lại chứa hàm lượng Cholesterol rất cao và có rất nhiều chất béo bão hoà. Nếu ăn nhiều sẽ khiến đàn ông bị béo phì, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

    Thực phẩm chiên rán
    Trong nhiều loại thực phẩm chiên rán chứa rất nhiều dầu mỡ, chất béo rất có hại có sức khỏe đàn ông, nó có thể gây ra tình trạng thừa cân, rối loạn cương dương, suy giảm nồng độ testosterone, xơ vữa động mạch…

    Rượu bia, chất kích thích
    Đây là những loại thực phẩm, đồ uống gây hại cho sức khỏe, khả năng sinh lý đàn ông mà nhìn vào ai cũng có thể nhận thấy. Vì vậy, để tránh ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ lẫn khả năng sinh lý, thì cánh mày râu nên tránh xa rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích.

    [​IMG]
    Thực phẩm giàu Carbohydrate tinh chế
    Carbohydrate được xem là dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe của đàn ông. Tuy nhiên Carbohydrate tinh chế lại gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nam giới, đặc biệt là khả năng sinh lý. Hiện nay, nam giới nên tránh xa các thực phẩm chứa nhiều Carbohydrate tinh chế như: Bánh kẹo, bột ngũ cốc, nước ngọt.. Bởi dùng nhiều thực phẩm này dễ gây thừa cân, giảm testosterone, suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương…

    Đậu nành
    Động nành tác động lớn tới sức khoẻ sinh lý của nam giới, đặc biệt là tình trùng. Bởi nó sẽ khiến số lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm. Bởi trong đậu nành chứa estrogen, vì thế nếu dùng quá nhiều đậu nành thì tác động xấu tới tinh trùng, khả năng tình dục của nam giới.

    Măng
    Trong thành phần của măng chứa rất nhiều axit oxalic, có thể gây ảnh hưởng tới sự hấp thụ canxi, kẽm của cơ thể. Và khi cơ thể thiết hai chất này sẽ gây suy giảm ham muốn, giảm chức năng tình dục và gây hại tới sức khỏe đàn ông.

    ĐÀN ÔNG NÊN ĂN GÌ ĐỂ TỐT CHO SỨC KHOẺ SINH LÝ?
    Ngoài việc nắm được nên tránh ăn gì để không gây hại đến sức khỏe, lẫn khả năng sinh lý. Thì nam giới vẫn nên biết được các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và sinh lý. Cụ thể:

    • Hàu: Là thực phẩm rất tốt cho sinh lý, hàu rất giàu kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone và giúp tăng cường sinh lý hiệu quả.

    • Cá chạch: Giống với hàu, cá chạch cũng là thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả. Sử dụng cá chạch đúng cách giúp cải thiện sinh lý, chống xuất tinh sớm, liệt dương và giúp bổ huyết, cường dương, thanh nhiệt rất tốt.

    • Socola đen: Thực phẩm này chứa nhiều flavonoid, giúp cơ thể chống oxy hóa rất tốt, tăng khả năng dẻo dai cho cơ thể. Từ đó giúp đàn ông cải thiện chức năng sinh lý, trị rối loạn cương dương hiệu quả.

    [​IMG]
    • Giá đỗ: Là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới, hỗ trợ trị rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục. Giá đỗ chứa nhiều vitamin C, giúp cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng ham muốn.

    • Súp lơ xanh: Là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng giúp cơ thể thúc đẩy hoạt động của tuyến nội tiết, giúp tăng testosterone, cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả.

    • Những thực phẩm khác tốt cho sức khỏe, khả năng sinh lý mà đàn ông nên bổ sung hằng ngày như: Các loại thịt đỏ, chuối, quả sung…

    LƯU Ý TRONG VIỆC BỔ SUNG THỰC PHẨM MỖI NGÀY CỦA ĐÀN ÔNG
    Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết: Thực phẩm đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe, khả năng sinh lý của đàn ông, tuy nhiên ngoài thực phẩm thì nam giới nên lưu ý những vấn đề sau:

    + Nên cân bằng công việc và chế độ nghỉ ngơi mỗi ngày, tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hay stress kéo dài

    + Nên ngủ đủ giấc, tránh thức khuya và uống đủ nước mỗi ngày

    + Không nên lạm dụng thủ dâm, thực hiện quan hệ tình dục điều độ, lành mạnh và an toàn

    + Lựa chọn những môn thể thao phù hợp để tập luyện mỗi ngày, giúp tăng sức khỏe lẫn khả năng sinh lý

    + Nên thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ, để được phát hiện bệnh sớm và giúp điều trị hiệu quả.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/nhung-loai-thuc-pham-khong-tot-cho-dan-ong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này