Hà Nội: Thực Phẩm Nhật - Hàng Nhật, Giá Tốt - Ahangnhat.com

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi A Hàng Nhật, 14/10/2016.

  1. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ahangnhat.com
    Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    ----------------------------------------
    1.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Bột trà xanh Matcha Nhật Bản[​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]Matcha sữa (200g): 140k
    [​IMG]Matcha nguyên chất (40g): 170k
    [​IMG]Matcha nguyên chất (80g): 200k

    [​IMG][​IMG]Một trong số những bí quyết sống lâu của người Nhật là nhờ uống trà hàng ngày. Người Nhật uống trà rất nhiều, một chén buổi sáng cho tỉnh ngủ, một chén trước khi bắt đầu bắt tay vào công việc, vài ba chén trong buổi chiều và ít nhất một chén sau mỗi bữa ăn…

    [​IMG][​IMG]Bột trà xanh Matcha là bột được nghiền từ những lá trà xanh tươi, trồng chuyên biệt dưới lớp nilong khiến cho tia nắng mặt trời không chiếu thẳng xuống là trà. Do thiếu nắng và được trồng trong môi trường đặc biệt lá trà buộc phải vận động nhiều hơn, khiến lá trà ngày càng xanh hơn có màu sắc mùi vị đặc trưng và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các loại bột trà xanh khác.

    [​IMG][​IMG]Các búp chè ngon nhất sẽ được chọn để xay thành bột mịn. Nhiều người trên thế giới vẫn trung thành với bột trà xanh, vì thế Matcha được sản xuất với số lượng lớn.

    [​IMG][​IMG]Bột trà xanh matcha có rất nhiều công dụng:

    1⃣1. Trong nhà bếp: Ta có thể dùng Matcha để làm kem trà xanh, bột ngũ cốc trà xanh, bánh trà xanh, thạch trà xanh, kẹo trà xanh v.v...

    2⃣2. Dùng để uống: Matcha có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe:
    ✔️Chống lão hóa
    ✔️Chống ung thư
    ✔️Thải độc, giảm béo, duy trì vóc dáng
    ✔️Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não bộ
    ✔️Tăng cường hệ miễn dịch
    ✔️Củng số sức khỏe xương, tăng cường mật độ xương
    ✔️Chứa nhiều Catechin và EGCg – chống ung thư
    ✔️Tăng trí nhớ và sự tập trung do tác dụng phụ của L-Theanine là sản xuất ra dopamine và serotonin – giúp phục hồi tâm trạng, cải thiện trí nhớ, và giúp tập trung cao độ hơn.
    ✔️Chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu....

    [​IMG][​IMG]Pha 1/2 muỗng cafe 0,5g bột matcha với 100ml nước nóng có thể pha chung với sữa, nước trái cây.
    [​IMG][​IMG]Pha 1 muỗng cafe 1,5g với 500ml nước dùng uống lạnh với đá, thêm sữa, nước trái cây nếu bạn thích.

    3⃣3. Dùng để làm đẹp: Bột matcha cũng được nhiều người sử dụng để đắp mặt nạ:
    ✔️Giúp chống lão hóa da
    ✔️Chống oxy hóa làn da
    ✔️Giúp da trắng sáng
    ✔️Chống nhăn da
    ✔️Ngăn ngừa sự hình thành mụn, nám, tàn nhang
    ✔️Hàm lượng Vitamin E cao giúp chống lại tác hại của tia cực tím, giúp trẻ hoá làn da và ngăn ngừa các chứng bệnh nguy hiểm khác.

    [​IMG]Bạn chỉ cần trộn ½ thìa cà phê bột matcha với ½ thìa cà phê nước ấm (bạn có thể tự tăng hoặc giảm lượng bột và nước theo ý thích) để có 1 hỗn hơp nhão mịn, để sau 10 phút, khô lại và rửa sạch=> tác dụng chống lão hóa da, mịn da, giúp da sáng hơn

    [​IMG]
    2. [​IMG][​IMG]Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty[​IMG][​IMG]

    [​IMG]Giá: 70k/túi có 20 gói nhỏ bên trong

    [​IMG]Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên.

    [​IMG]Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty là tổng hợp của nhiều loại thực phẩm khác nhau để giúp mẹ tạo nên những bữa ăn đủ chất, thơm ngon và vui nhộn cho bé. Đặc biệt, gia vị còn là biện pháp giải quyết hữu hiệu cho chứng biếng ăn thường gặp ở nhiều trẻ nhỏ.

    [​IMG]ƯU ĐIỂM:
    [​IMG]1. Tạo cảm giác ham ăn cho bé
    Gia vị rắc cơm có nhiều vị bên trong giúp các mẹ thỏa sức sáng tạo ra các món cơm, cháo, rau củ luộc được bày trí bắt mắt lại ngon miệng, thay đổi khẩu vị hằng ngày cho bé, kích thích sự thèm ăn của bé vì thế khẩu phần ăn của bé cũng tăng theo.

    [​IMG]2. Nhanh gọn, tiện nghi
    Gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty đã được chế biến sẵn, mẹ chỉ việc lấy từng gói nhỏ rác vào món cơm trắng, cháo hay các món ăn dặm cho bé là bé có thể măm măm được ngay.
    Sản phẩm cũng rất tiện nghi cho mẹ mang theo khi đi du lịch, picnic, dã ngoại chơi ông bà nội ngoại.
    Đặc biệt, gia vị rắc cơm này còn đảm bảo đủ giá trị dinh dưỡng cho con yêu.

    [​IMG]3. Đủ dưỡng chất
    Ngay từ cái tên, gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty đã cho các mẹ thấy được sự đa dạng và phong phú về nguyên liệu tạo ra nó. Đó là cá hồi sấy khô, hành khô, rau bina, rong biển, thịt...
    Vì thế, sản phẩm mang đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ như tinh bột, vitamin, khoáng chất béo và đạm. Cụ thể như vitamin A,B, Canxi, calo, DHA,...
    Hơn nữa, gia vị rắc cơm thập cẩm Hello Kitty cũng đã được kiểm nghiệm là an toàn với trẻ nhỏ nhờ được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất bảo quản hay hóa phẩm màu.

    [​IMG]Hướng dẫn sử dụng:
    Gia vị rắc cơm vị cá đã chế biến sẵn, chỉ việc lấy từng gói nhỏ, rắc vào cơm trắng, làm cơm nắm, bento, cơm trứng cuộn, mì xào, salad trộn…

    [​IMG]⚠️Bảo quản:
    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trưc tiếp.
    [​IMG]
    3.
    Dầu hoa cải Ajinomoto (1000g)
    Giá bán: 110k

    Dầu hoa cải Ajinomoto (1000g) có hàm lượng Omega -3,6 cao cùng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, thai nhi, bà bầu. Sản phẩm có hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol thấp nên rất tốt cho người béo phì, phòng tránh bệnh tim mạch, đột quỵ dùngcho người giảm cân kết quả đã được chứng minh lâm sàng. Hàng chính hãng Nhật.

    1. Bổ sung hàm lượng Omega - 3 và Omega - 6 và các dưỡng chất

    Omega - 3,6 vitamin E và các dưỡng chất có trong tinh dầu hoa cải, đây là những dưỡng chất cần thiết và quan trọng với trẻ nhỏ, cho thai nhi và bà bầu.
    Với trẻ nhỏ, chúng góp phần tăng trưởng chiều cao, thể lực và trí tuệ minh mẫn, phát triển thị lực cho bé để bé cao lớn, thông minh vượt trội.
    Đối với thai nhi và bà bầu Omega -3,6 giúp thai nhi phát triển tốt trong giai đoạn đầu phát triển về não bộ để sau khi bé được sinh ra khỏe mạnh và thông minh hơn.

    2. Tốt cho tim mạch, phòng tránh chứng đột quỵ

    Dầu hoa cải Ajinomoto có hàm lượng cholesterol và chất béo bão hòa thấp nhưng lại chứa axit béo chưa bão hòa cao giúp ngăn ngừa bệnh mỡ máu, huyết ấp thấp.
    Do đó, dầu thực vật này rất tốt cho tim mạch, góp phần hạn chế các bệnh nguy hiểm về tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, chứng đột quỵ….
    Vì vậy, với những người đang mắc các chứng bệnh trên càng nên thường xuyên sử dụng dầu hoa cải trong bữa ăn hằng ngày để phòng tránh những biến cố xấu nhất.

    3. Dùng cho người giảm cân, béo phì

    Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên lại chứa hàm lượng chất béo bão hòa thấp - vốn là tác nhân hàng đầu gây ra bệnh béo phì vì vậy dầu ăn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, giảm các bệnh mỡ máu.
    Và đặc biệt, dầu hoa cải Ajinomoto từ Nhật Bản có tác dụng đốt cháy chất béo cũng như giảm sự hấp thụ chất béo. Do đó, đây là loại dầu ăn rất tốt cho cho người thừa cân và khuyến khích dùng cho những người muốn ăn kiêng giảm cân nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất, năng lượng hoạt động cho cơ thể

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi A Hàng Nhật

Chia sẻ trang này