Thông tin: Thực Sự Bất Ngờ Với Cách Trị Mụn Bằng Mật Ong

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi violet20, 28/6/2017.

  1. violet20

    violet20 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2013
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong có lẽ không còn quá xa lạ gì với chị em phụ nữ. Tuy nhiên để cách này trở nên hiệu quả thì bạn cũng cần chăm sóc da tốt hơn. Nếu như bạn muốn bạn có thể áp dụng theo các phương pháp sau:
    Trị tàn nhang với mật ong và sữa chua
    Trong khá nhiều công thức làm đẹp thì sữa chua đã góp mặt và tạo nên những bước hiệu quả nhất định. Đặc biệt là trong cách trị mụn, làm trắng da dường như không thể bỏ qua sữa chua. Và ngay trong công thức trị tàn nhang này sữa chua cũng đóng một phần vô cùng quan trọng.
    Bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất. Rửa sạch mặt sau đó thấm hết nước trên mặt. Tiến hành đắp mặt nạ này trong vòng 20 phút. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước nhé.
    Với cách này bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Tuy nhiên ban đầu bạn sẽ không thấy hiệu quả ngay nhưng về lâu dài thì lại khá hiệu quả đấy.
    mật ong có tác dụng trị tàn nhang như thế nào ?
    http://www.meotrinamtannhang.com/sot-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-va-trung-ga.html
    Mật ong và chanh tươi
    Vốn được biết đến với lượng vitamin có trong chanh. Và vitamin lại là thứ có thể hấp thụ qua da một cách dễ dàng. Chính vì vậy chị em đã không bỏ qua cơ hội làm đẹp bằng chanh. Sự kết hợp tuyệt vời từ chanh tươi và mật ong sẽ mang lại cho bạn những mong muốn đích thực.
    Một điều đặc biệt là trong chanh có chứa một lượng axit nhỏ đủ để tẩy các vết nám và tàn nhang nhưng không gây nguy hiểm cho da mặt.
    Chi tiết hơn về cách trị tàn nhang bằng chanh
    http://www.meotrinamtannhang.com/tuyet-chieu-tri-tan-nhang-bang-chanh-sieu-hot.html
    Cách thực hiện:
    Bạn trộn 2 muỗng mật ong với một vài giọt nước cốt chanh. Tuyệt đối không sử dụng quá nhiều chanh vì có thể khiến da bị kích ứng. Bạn massage nhẹ nhàng trên da. Sau đó rửa sạch da mặt với nước. Cách này bạn chỉ nên áp dụng 2-3 lần / tuần. Lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều chanh và thường xuyên phải bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời
    Trị tàn nhang với mật ong, lá sen và lá mướp
    Công thức này nghe có vẻ lạ và khá mới mẻ. Tuy nhiên phương pháp này lại mang lại hiệu quả cao thực sự cho những bạn muốn thử.
    Phơi khô lá sen và lá mướp không quá khô. Chỉ đủ vừa héo. Sau đó dùng khoảng 1 lá mướp và 1 lá sen xay với mật ong. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước.
    Cách này bạn có thể áp dụng 2-3 lần/ tuần. Tuy nhiên để việc trị tàn nhang hiệu quả thì không thể chỉ dựa vào những phương pháp đắp mặt nạ mà bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Hãy bổ sung nhiều vitamin và các chất xơ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và đặc biệt làn da sẽ sáng lên từng ngày
    Ngoài ra bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất hoặc kết hợp mật ong với nghệ tươi cũng mang lại hiệu quả cao.
    Xem ngay công thức hay từ nghệ:
    http://www.meotrinamtannhang.com/bo-tui-cach-tri-tan-nhang-bang-nghe-tuoi-hieu-qua.html
    Hi vọng với những cách trên đây bạn có thể tự tạo cho mình một phương pháp trị nám da mặt an toàn và hiệu quả. Tuy là các phương pháp trị nám này không mang lại hiệu quả tức thì nhưng về cơ bản bạn sẽ cảm nhận làn da đổi mới sau 1-2 tháng. Và bạn biết không khi bạn ngưng sử dụng mặt nạ trên thì làn da bạn vẫn tươi mát và các vết nám tàn nhang sẽ mờ hẳn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi violet20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này