Sài Gòn: Thực Tế Thi Công Trọn Gói Nội Thất Căn Hộ Akari City Quận Bình Tân

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 25/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang có kế hoạch kiến tạo tổ ấm trong mơ, với không gian sống hiện đại và tiện nghi. Thì Qi Concept mời bạn “nhâm nhi miếng bánh, uống miếng trà” chiêm ngưỡng hình ảnh công trình thi công trọn gói nội thất căn hộ Akari City này nhé!

    Nội dung bài viết

    Không gian phòng khách thi công trọn gói nội thất căn hộ Akari
    Không gian phòng khách thi công trọn gói nội thất căn hộ Akari
    Căn hộ thuộc dự án Akari City này được thiết kế theo phong cách hiện đại – xu hướng được nhiều người yêu thích hiện nay. Nội thất được chọn có mẫu mã đơn giản, hiện đại và đa công năng. Mảng tường xanh cùng với ghế sofa nâu nổi bật trên nền màu trung tính của cả gian phòng. Không gian thoáng mát nhờ cửa sổ ban công lớn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Dù không sử dụng vách ngăn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng phân cách không gian nhờ mảng điểm nhấn trên bức tường. Góc ăn uống của gia đình nổi bật, đẹp mắt nhờ họa tiết trang trí tường cách điệu. Đèn trần phía trên bàn ăn tăng nét tinh tế, ấm cúng trong nơi sum họp của gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế góc bếp chữ I hiện đại, tiện nghi
    Qi Concept đã lên những phương án thiết kế để phù hợp với hiện trạng bếp bàn giao sẵn có của căn hộ. Hệ tủ bếp và mặt đá trắng làm cho không gian bếp trở nên trang nhã, thanh lịch. Tường kính đen họa tiết đi đèn LED điểm tô thêm sự sang trọng cho góc bếp gia đình. Không gian phòng bếp được tận dụng tối đa, thuận tiện cho việc nấu nướng. Tủ bếp MDF chống ẩm trên có nhiều ngăn tiện lợi. Nhờ sự khéo léo trong cách bố trí nội thất, không gian bếp hoàn thiện hơn, đầy đủ hơn.

    Ngăn cách giữa không gian phòng khách và bếp là quầy rượu hiện đại, sang trọng. Hệ đèn LED tím và vàng giúp không gian trở nên thu hút. Màu sắc của đèn vào ban đêm mang lại cảm giác thư giãn, chill tựa như một bar rượu thực sự.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ Master sau khi hoàn thiện nội thất
    Ở phòng ngủ Master căn hộ Akari City, KTS tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian. Nội thất trắng đen hài hòa với tường trắng, điểm thêm mảng tường xanh độc đáo. Các đường vòm cong của nội thất và tường TV cũng có công dụng làm điểm nhấn cho căn phòng. Bục window đặt sát tường cửa sổ giúp gia chủ tận hưởng không gian sống trọn vẹn. Cách bố trí đơn giản nhưng tinh tế, ghi điểm tuyệt đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hệ tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF kịch trần, chất liệu đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Thiết kế tủ được chia nhiều ngăn tiện dụng, lưu trữ quần áo ở dạng treo và xếp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thi công trọn gói nội thất phòng ngủ nhỏ căn hộ Akari
    Tủ quần áo, hệ bàn và ngăn kế được bố trí sát tường cửa sổ, tận dụng góc chết trong không gian. Cách bố trí này giúp không gian phòng ngủ thông thoáng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Mảng tường trung tính nổi bật với họa tiết xanh – vàng độc đáo. Nội thất chất liệu MDF được chọn lọc kỹ lưỡng, tăng công năng sử dụng cho gia chủ. Sàn gỗ nâu làm không gian phòng ngủ ấm cúng và gần gũi hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi nhé.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này