Hà Nội: Thức Uống Lợi Khuẩn Tăng Đề Kháng Tốt Nhất Hiện Nay Cho Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 31/3/2022.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó bao gồm cả thạch lợi khuẩn dạng men vi sinh. Chính vì vậy, các loại men vi sinh của Hàn Quốc rất được người tiêu dùng ưa chuộng và được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi vì sao thạch lợi khuẩn là thức uống tốt nhất hiện nay và được triệu bà mẹ Việt tin dùng.
    1. Thạch uống lợi khuẩn là gì?
    Men vi sinh (probiotics) là khái niệm quen thuộc của hầu hết các bà mẹ có con nhỏ. Tuy nhiên, khái niệm này đang dần được thay thế bằng cụm từ men vi sinh chứa lợi khuẩn.
    [​IMG]
    Việc bổ sung lợi khuẩn (còn gọi là men vi sinh) thông qua chế độ ăn uống sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế hại khuẩn phát triển, giúp cải thiện sức khỏe đường ruột, ngăn ngừa các nguy cơ rối loạn tiêu hóa.

    Thạch lợi khuẩn chính là một dạng men vi sinh dạng thạch chứa lợi khuẩn vị trái cây bổ sung lợi khuẩn giúp cải thiện và hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời kết hợp lợi khuẩn lactobacillus có nguồn gốc thực vật được phân lập từ sữa cho bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh mỗi ngày.

    Thạch lợi khuẩn của thương hiệu nào?

    Samsung Farm Co.,Ltd là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển về microbio dựa trên nền tảng công nghệ và nghiên cứu phát triển hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm do Samsung Farm sản xuất đã phục vụ khách hàng tại Hàn Quốc mỗi ngày.
    [​IMG]
    Công ty gần hiện đang mở rộng thị trường tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Singapore như một phần của định hướng mở rộng thị trường tại Châu Á. Là một công ty chuyên phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, được chứng nhận HACCP.
    DOGI FOOD ký kết hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm thạch nước lợi khuẩn Tammiu (thạch lợi khuẩn) của Samsung Farm tại thị trường Việt Nam từ năm 2020.
    2. Vì sao Thạch lợi khuẩn là thức uống tăng đề kháng tốt nhất
    Thạch lợi khuẩn chứa chủng lợi khuẩn Lactobacillus chiếm tới 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột, có vai trò quan trọng với hệ tiêu hóa. Thạch lợi khuẩn được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, tạo một lớp áo giáp bao bọc các lợi khuẩn, bảo vệ chúng sống sót khi đi qua môi trường axit dạ dày. Ngoài ra, trong thành phần của men vi sinh này còn chứa một loại chất xơ hòa tan có nguồn gốc thực vật cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa đặc biệt của trẻ nhỏ và người cao tuổi.
    Thành phần trong Thạch lợi khuẩn Hàn Quốc
    - Lợi khuẩn Lactobacillus: giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu,..., tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
    - Tỉ lệ lợi khuẩn: chứa khoảng 10 tỷ tế bào lợi khuẩn, giúp cơ thể hấp thu tốt các loại vitamin và khoáng chất, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, men vi sinh trong gói thạch uống lợi khuẩn 130ml còn chứa các thành phần: canxi, kẽm, enzym tiêu hóa và các vitamin từ trái cây giúp cơ thể tăng cường hấp thu chất dinh dinh dưỡng, cải thiện chiều cao, tăng cường trí thông minh, nâng cao hệ thống miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh.
    Công dụng tuyệt vời
    [​IMG]
    • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại
    • Phòng ngừa và giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi, buồn nôn,...
    • Tăng cường chức năng tiêu hóa của đường ruột, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn
    • Lợi khuẩn trong men vi sinh Tammiu kích thích cơ thể sản sinh kháng thể, tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh, hạn chế các bệnh nhiễm trùng đường ruột
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên đường tiêu hóa như viêm dạ dày, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích,...
    • 3. Mua thạch lợi khuẩn chính hãng ở đâu
    • Sản phẩm thạch trái cây Hàn Quốc hiện đang được bán trực tiếp trên kênh online của DOGI FOOD. Khi mua online khách hàng sẽ được hỗ trợ giao nhanh, thanh toán tại nhà. Nhanh tay liên hệ mua hàng bằng cách truy cập
    [​IMG]

    Ngoài ra, DOGI FOOD đang tìm đại lý phân phối thạch lợi khuẩn khu vực miền Trung, Tây Nguyên để sản phẩm chất lượng này đến gần hơn với người tiêu dùng trong cả nước. Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành đại lý phân phối thạch Hàn Quốc thì liên hệ ngay với chúng tôi, rất nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho cả 2 bên với chính sách chiết khấu hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này