Sài Gòn: Thuê Xe Tải Chuyển Nhà Trọn Gói - Xu Hướng Của Người Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kienteppei, 21/11/2020.

  1. kienteppei

    kienteppei Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà


    Chuyển nhà thực sự là công việc khiến mọi người ngán ngẩm. Đống đồ đạc ngổn ngang, không có người và thiết bị để tháo gỡ nội thất, vật liệu đóng gói đắt đỏ... Làm bạn căng thẳng, mệt mỏi nếu như phải tự mình vận chuyển toàn bộ.

    Để dễ dàng hoàn thành quá trình chuyển nhà nhanh chóng, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân vận chuyển bằng xe máy. Tuy nhiên, với các đồ đạc quá khổ, di chuyển bằng xe máy là điều không khả thi. Không những có thể xảy ra va chạm, té ngã nếu không làm chủ được tay lái, chở đồ cồng kềnh còn khiến bạn bị phạt vì vi phạm luật an toàn giao thông.

    Ba gác là phương án có thể bạn sẽ nghĩ đến sau đó. Chỉ cần xuống nhà, ra đầu hẻm là bạn dễ dàng tìm cho mình một tài xế ba gác phụ bạn vận chuyển đồ đạc mà mức giá lại khá rẻ, chỉ 200k - 300k. Nhưng nếu bạn có nhiều đồ đạc, thì xe ba gác cũng không thể đáp ứng tốt nhu cầu chuyển nhà, bởi thùng xe nhỏ, không có người phụ giúp khiêng vác. Và đến hiện tại, xe ba gác lại là phương tiện bị cấm lưu thông trên rất nhiều tuyến phố tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tất cả các nhược điểm trên được khắc phục dễ dàng với Dịch vụ cho thuê xe tải. Xe tải với thùng xe rộng rãi, chỉ lần 1 cuốc là chở được toàn bộ đồ đạc của bạn đến nhà mới. Cùng các trang thiết bị hiện đại, nhân viên hỗ trợ khiêng vác lên xuống, đồ đạc của bạn sẽ được vận chuyển an toàn tuyệt đối. Chi phí cũng không hề mắc, chỉ bằng mức giá mà bạn thuê xe ba gác. Mang đến nhiều lợi ích thiết thực, chuyển nhà nhanh chóng và an toàn, thuê xe tải chuyển nhà là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải uy tín và giá rẻ?

    Với nhu cầu tăng cao từng ngày, có đến hàng trăm công ty vận chuyển cho thuê xe tải với mức giá cạnh tranh. Đây là một lợi thế dành cho người dân nhưng cũng đầy tiềm ẩn rủi ro. Nhiều công ty lôi kéo khách hàng với chi phí rẻ, nhưng chất lượng thì không được như mong đợi. Chả may nếu bạn thuê phải đơn vị có năng lực yếu kém, tổn thất về đồ đạc là điều khó tránh khỏi, cùng với chi phí có thể phát sinh tăng cao rất nhiều.

    Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực taxi tải tại Tp. Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống xe tải đa dạng mẫu mã cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, Vận tải Phú Mỹ Express đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần thuê xe tải chuyển nhà. Giá rẻ, thủ tục nhanh gọn, đúng tiến độ, phục vụ 24/7 và bảo hiểm tài sản là những lợi ích mà dịch Cho thuê xe tải chuyển nhà Vận tải Phú Mỹ Express mang đến cho khách hàng.

    Các loại hình cho thuê xe tải chuyển nhà của Phú Mỹ Express

    Hiện tại, Phú Mỹ Express đang cung cấp đến người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà với mức giá phải chăng, đa dạng loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu thuê xe tải của khách hàng.

    - Thuê xe tải có tài xế
    Nếu phòng trọ hoặc nhà bạn không có nhiều đồ đạc, có sẵn người thân, bạn bè, anh chị em phụ giúp vận chuyển đồ đạc lên xuống xe tải, bạn có thể chỉ cần thuê xe tải để tiết kiệm chi phí. Đóng gói, sắp xếp, tháo lắp ráp đồ đạc, khiên vác là những việc bạn tự chủ, chi phí chính là phí thuê xe tải.

    - Thuê xe tải và có sự phụ giúp của nhân viên chuyển nhà
    Loại hình này dành cho khách hàng cần người khiêng vác lên xuống cầu thang, khiêng lên xe. Các đồ đạc được đóng gói sẵn, cùng với sự phụ giúp của nhân viên Taxi tải Phú Mỹ và các trang thiết bị hiện đại đi kèm, công việc chuyển nhà sẽ hoàn thành nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

    - Dịch vụ cho thuê xe tải trọn gói
    Nếu bạn quá bận rộn hoặc không có kinh nghiệm chuyển nhà, thiếu thốn nhân lực, thì hãy để việc chuyển nhà cho Vận tải Phú Mỹ Express. Nhân viên dịch vụ của chúng tôi sẽ đến thực hiện toàn bộ công việc chuyển dọn một cách khoa học, đóng gói, sắp xếp, bao bọc tránh trầy xước, đảm bảo vận chuyển mọi thứ đến nhà mới một cách toàn vẹn, đúng tiến độ, sắp xếp lại vị trí mới theo ý của chủ nhà.

    [​IMG]

    Lợi ích đến từ Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà của Phú Mỹ Express

    Đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong công việc, Taxi tải Phú Mỹ từng ngày tối ưu chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình, tiếp thu ý kiến của khách hàng. Ngoài ra, các công nghệ, quy chuẩn mới nhất về lĩnh vực chuyển nhà bằng xe tải đều được cập nhật và nâng cấp, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

    - Hệ thống 50 chiếc xe tải đời mới, vệ sinh thùng xe sạch sẽ, không mùi hôi, được trang bị đầy đủ dụng cụ, đồ nghề, thiết bị hiện đại nhất nhằm tối ưu hóa việc chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa.
    - Nhân viên tay nghề cao, đào tạo bài bản, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, không nề hà việc khó.
    - Tư vấn và khảo sát, báo giá hoàn toàn miễn phí, giá thuê xe tải luôn ở mức cạnh tranh, không phát sinh chi phí về sau.
    - Chăm sóc khách hàng chu đáo, có nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
    - Hợp đồng minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
    - Cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 24/7, phục vụ trên toàn bộ 24 Quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Taxi tải Phú Mỹ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và báo giá nhanh chóng, chi tiết. ;)

    Phú Mỹ Express

    Địa chỉ: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình
    Đường dây nóng: 090 345 3438
    Tổng đài: 0838 247 247
    Email: contact@phumyexpress.vn
    Trang Web: www.phumyexpress.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienteppei

Chia sẻ trang này