Kinh nghiệm: Thuốc Alphachymotrypsin Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi fullhouse96, 26/10/2017.

  1. fullhouse96

    fullhouse96 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào những năm 1960 đến 1980, việc sử dụng chymotrypsin trong phẫu thuật đục thủy tinh thể khá phổ biến, nhưng nay đã được thay thế bằng những tiếp cận ngoại khoa tinh xảo hơn, ngoại trừ việc đặt lại các thủy tinh thể bị di lệch.

    Chymotrypsin cũng được sử dụng nhằm giảm viêm và phù mô mềm do áp xe và loét, hoặc do chấn thương và nhằm giúp làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh hen, viêm phế quản, các bệnh phổi và viêm xoang.

    [​IMG]

    Enzym này cũng được sử dụng nhằm giảm viêm và phù mô mềm do áp xe và loét, hoặc do chấn thương và nhằm giúp làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh hen, viêm phế quản, các bệnh phổi và viêm xoang.

    – Thuốc Alphachymotrypsin có tác dụng làm giảm phản ứng viêm và phù nề ở tổ chức, làm giảm bài tiết ở đường hô hấp trên.

    Thuốc Alphachymotrypsin cũng được sử dụng nhằm giảm viêm và phù mô mềm do áp xe và loét, hoặc do chấn thương và nhằm giúp làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh hen, viêm phế quản, các bệnh phổi và viêm xoang.

    [​IMG]

    – Thuốc được chỉ định dùng trong các bệnh viêm, phù nề và tụ máu do chấn thương, phẫu thuật, viêm khớp; viêm đường hô hấp trên cấp tính hoặc mạn tính; viêm tuyến vú, viêm tinh hoàn, viêm mũi.

    Nên tránh hoặc ngưng sử dụng thuốc khi xảy ra tác dụng phụ không mong muốn này, và thông báo ngay cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

    Lưu ý: Vì khả năng gây mất dịch kính, không khuyến cáo dùng chymotrypsin trong phẫu thuật đục nhân mắt. Thận trọng khi dùng cho bệnh tăng áp suất dịch kính, có vết thương hở, bệnh đục nhân mắt bẩm sinh.

    [​IMG]

    Thuốc Alphachymotrypsin có dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú không?

    Chưa có báo cáo về tác dụng có hại của thuốc đối với phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú. Vì vậy có thể dùng thuốc Alphachymotrypsin cho phụ nữ có thai và nuôi con bú khi cần thiết. Tuy nhiên, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mẹ và thai nhi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fullhouse96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này