Thuốc Bình Vị Nam Giá Bao Nhiêu Mới Là Chuẩn Nhất?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi occoihoang, 13/12/2017.

  1. occoihoang

    occoihoang Thuốc chữa viêm họng hạt bằng gừng

    Tham gia:
    4/8/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi tìm mua thuốc Bình Vị Nam để trị đau dạ dày, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng thuốc, hay tìm hiểu cách sử dụng, chỉ định, nhiều người dùng còn “đau đầu” vì giá bán thuốc Bình Vị Nam. Hiện trạng mỗi nơi mỗi giá, chỗ thấp chỗ cao, thậm chí có nơi còn bán giá cao gấp 3 – 4 lần bệnh viện khiến cho không ít người dùng băn khoăn giá thuốc Bình Vị Nam bao nhiêu mới là chuẩn, liệu có phải giá càng đắt thì càng đảm bảo chất lượng hay không?
    Bình Vị Nam là tên loại thuốc hỗ trợ chữa các bệnh về dạ dày như đau dạ dày, xung huyết dạ dày, viêm loét đại tràng… của bệnh viện 354. Vì được mệnh danh là “thần dược” cho người đau dạ dày nên Bình Vị Nam được tìm mua rất nhiều.

    [​IMG]

    Thuốc Bình Vị Nam giá bao nhiêu mới là chuẩn nhất?

    Giá thuốc Bình Vị Nam: Trăm giá bán vạn giá mua
    Đáp ứng nhu cầu tìm mua thuốc Bình Vị Nam của đông đảo người dùng hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối thuốc Bình Vị Nam nhưng giá bán thuốc lại không hề đồng đều. Giá thuốc giữa các nơi bán chênh lệch không ít, chỗ cao chỗ thấp, có nơi còn bán chênh giá lên 4 – 5 lần so với giá bán của thuốc tại bệnh viện…

    Ngay tại phía ngoài cổng bệnh viện 354, thuốc Bình Vị Nam cũng được chào bán cho người dùng không mua được thuốc trực tiếp tại bệnh viện với giá 110.000 đồng/gói, cao gần gấp đôi so với giá bán bình thường của thuốc trong bệnh viện.

    Ngoài ra, thuốc Bình Vị Nam còn được bán qua mạng, người mua chuyển trả tiền trước và nhận hàng tại nhà. Giá thuốc Bình Vị Nam mua trên mạng đắt gấp 3 – 4 lần tiền mua trực tiếp tại viện (giá từ 180.000 đồng đến 240.000 đồng/gói). Thêm vào đó, người bệnh còn phải mất thêm phí vận chuyển do đó, giá thuốc càng đẩy lên cao.

    Thực trạng giá thuốc Bình Vị Nam không thống nhất mà có sự chênh lệch rõ ràng giữa nhiều nguồn cung khiến cho nhiều người có nhu cầu muốn mua thuốc cũng không biết giá bán nào mới là chính xác, liệu thuốc giá đắt có phải là thuốc xịn, còn thuốc giá rẻ là hàng không đảm bảo hay không…

    [​IMG]

    Có rất nhiều người tìm mua thuốc Bình Vị Nam để chữa bệnh

    >>> Có thể bạn quan tâm: mua thuốc chữa đau dạ dày của viện 354

    Thuốc Bình Vị Nam giá bao nhiêu là chuẩn nhất?
    Nhiều người tiêu dùng có tâm lý “đắt xắt ra miếng”, do đó, khi tìm mua thuốc Bình Vị Nam, dù phải mua với mức giá cao gấp nhiều lần so với giá niêm yết tại viện 354, vẫn luôn cho rằng, thuốc đắt mới là tốt. Nhưng thực tế lại không hề như vậy.

    Có không ít trường hợp khách hàng mua thuốc Bình Vị Nam với giá đắt, nhưng lại chưa chắc đã là đúng thuốc. Chia sẻ về vấn đề này, chị Hoài Thu (Lê Chân, Hải Phòng) cho biết: "Vì không lên được Hà Nội mua thuốc nên chị đặt mua thuốc trên mạng, ship tận nơi với giá 350.000 đồng cho 3 gói thuốc, thêm tiền ship về Hải Phòng là gần 400.000 đồng. Nhưng khi nhận được thuốc, chị chỉ thấy giống mỗi bao bì, còn thuốc bên trong thì không giống, nghi ngờ thuốc không đảm bảo chất lượng, chị không dùng mà gọi lại cho bên giao thuốc thì… máy báo thuê bao."

    Một trường hợp khác là anh Nguyễn Bình ở Cầu Giấy, Hà Nội, anh Bình cho biết: "Vì không có nhiều thời gian xếp hàng mua thuốc, nên anh đành mua thuốc theo “cò mồi” đứng ở ngoài cổng bệnh viện 354. Nhận 3 gói thuốc với giá 330.000 đồng, gấp đôi giá thuốc bán ở bệnh viện. Khi mua về nhà, mở ra kiểm tra thì thấy bên trong tờ hướng dẫn sử dụng của thuốc không có chữ ký của bác sĩ như thuốc trong bệnh viện, nên anh không dám dùng vì sợ là hàng giả."

    [​IMG]

    Giá thuốc Bình Vị Nam trong bệnh viện 354 là bao nhiêu?

    >>> xem thêm chi tiết: thuốc chữa đau dạ dày của viện 354

    Bảng giá thuốc Bình Vị Nam tại viện 354

    Bạn có thể tham khảo bảng giá thuốc Bình Vị Nam chính thức của bệnh viện 354 dưới đây để tránh việc mua phải thuốc đắt mà không chắc chắn có đúng là thuốc chuẩn của viện Quân y hay không.

    - Giá bán thuốc: 60.000 đồng/gói

    - Quy cách đóng gói: 100 viên/gói

    - Số gói bán/lần: 3 gói/lần

    Hướng dẫn sử dụng thuốc trị dạ dày Bình Vị Nam

    - Cách dùng:

    + Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên

    + Uống thuốc sau ăn 1 tiếng

    - Liệu trình sử dụng thuốc Bình Vị Nam: 1 tháng 3 gói thuốc

    - Lưu ý khi sử dụng thuốc:

    + Kiêng các thực phẩm cay nóng, đồ tanh, thực phẩm chua…

    + Không sử dụng các thức uống có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga,… trong thời gian uống thuốc

    + Không dùng thuốc Bình Vị Nam cùng với các loại thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh…

    Với những thông tin chi tiết trên đây, hi vọng các bạn đã biết được giá thuốc Bình Vị Nam chuẩn của viện 354 cũng như cách thức sử dụng thuốc để đạt hiệu quả cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi occoihoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này