Thông tin: Thuốc Bổ Thận Của Mỹ Swanson Kidney Essentials Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 12/1/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Thận khỏe và đường tiết niệu hoạt động hiệu quả là điều cần thiết để cơ thể đào thải độc tố ra ngoài. Và viên uống Kidney Essentials của Swanson là sản phẩm được chuyên gia khuyến cáo sử dụng để hỗ trợ vấn đề này. Vậy thuốc bổ thận của Mỹ Swanson Kidney Essentials có tốt không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Thuốc bổ thận của Mỹ Swanson Kidney Essentials có tốt không?

    Vì vậy mà hãng dược phẩm của Mỹ (Swanson) đã mang đến cho bạn viên uống hỗ trợ chức năng thận và đường tiết niệu với công thức đặc biệt và phù hợp cả nam nữ. Đó là Swanson Kidney Essentials 60 viên.

    [​IMG]

    Thuốc bổ thận của Mỹ Swanson Kidney Essentials có tốt không? Sản phẩm được nghiên cứu tối ưu từ vitamin và các thảo mộc thiên nhiên, công thức giàu dưỡng chất đã được chứng minh có khả năng giúp cải thiện chức năng thận và hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Trên quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn GMP.
    • Đặc biệt là chiết xuất cranberry (nam việt quất) đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và hỗ trợ cải thiện chức năng thận hiệu quả, điều trị sỏi thận.
    • C và B6 giúp hỗ trợ chuyển hóa chất, hạn chế hoạt động của thận và giúp làm việc hiệu quả.
    • Khoáng chất điện giải Kali giúp đào thải độc tố cho cơ thể, duy trì mức chất lỏng lành mạnh, đồng thời làm cho nước tiểu có tính axit hơn và ngăn chặng vi khuẩn bám vào bên bàng quang.
    • B1, B2, B6, B12 hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế vấn đề liên quan đến tim mạch và huyết áp, tác động tích cực giúp bạn có sức khẻo dẻo deo và chống lại bệnh tật.
    • Chiết xuất từ thảo mộc tác động trực tiếp và làm giảm đau lưng, mỏi gối, tiểu đem, ù tai,…
    [​IMG]

    Công thức giải phóng độc tố này gồm kali (khoáng chất điện giải duy trì mức chất lỏng lành mạnh), nam việt quất (đồng minh tốt nhất của tự nhiên cho đường tiết niệu khỏe mạnh) và nhiều chất dinh dưỡng khác (vitamin C, B tổng hợp, quả bách xù, sữa ngô). Hệ thống này giúp thận và đường tiết niệu khỏe mạnh.

    Sản phẩm điều chế dạng viên nang dễ uống, phù hợp cho sức khỏe và dễ hấp thu. Thành phần lành tính an toàn (không chất bảo quản, chất tạo màu và hương vị, phụ gia tổng hợp) nên không gây tác dụng phụ nào.

    Viên uống Swanson Kidney Essentials đánh giá cao từ chuyên gia và phản hồi tích cực từ khách hàng.

    “Sau một thời gian sử dụng thì tôi thấy hiệu quả mà nó mang lại là rất tốt. Tôi bị suy thận và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như chuyện chăn gối, nhờ có sản phẩm này mà tôi giải quyết được vấn đề đó.”

    “Nhờ có swanson kidney essentials mà tôi đã cảm thấy thăng hoa, ham muốn trở lại chuyện ấy và chức năng thận cũng được cải thiện. Một thực phẩm chức năng thôi nhưng là giải pháp cho 2 vấn để của tôi.”

    “Được người quen giới thiệu cho sản phẩm này và dùng kết hợp với dược liệu bác sĩ kê đơn, mà giờ đã cải thiện được chức năng thận của mình. Chỉ sau khi dùng 1 hộp tôi đã thấy hiệu quả nên rất hài lòng.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/34yOdUg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này