Thuốc Bonlutin Điều Trị Đau Dây Thần Kinh Tọa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 5/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thuốc Bonlutin là một loại thuốc được dùng để điều trị các tình trạng viêm đau xương khớp, dây thần kinh tọa... và hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả của nó. Và để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về thuốc Bonlutin, mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo chi tiết qua bài viết sau đây.


    GIỚI THIỆU THUỐC BONLUTIN


    Thuốc Bonlutin được bác sĩ chỉ định nhiều trong quá trình điều trị đau nhức xương khớp, thần kinh tọa, gout vô cùng hiệu quả. Thuốc được sản xuất bởi thương hiệu Catalent của Úc. Hiện nay, nếu có nhu cầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể dễ dàng tìm mua thuốc Bonlutin tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.


    Thông tin sản phẩm

    ♦ Tên thuốc: Bonlutin
    ♦ Tên thuốc gốc: Fish oil, Glucosamine
    ♦ Nhóm thuốc: Thực phẩm chức năng
    ♦ Số đăng ký: VN-11750-11
    ♦ Đơn vị sản xuất: Catalent Australia Pty. Ltd
    ♦ Xuất xứ: Úc
    ♦ Quy cách đóng gói: Hộp 4 vỉ x 15 viên
    ♦ Dạng bào chế: Viên nang mềm
    ♦ Bảo quản thuốc: Ở nhiệt độ từ 15-30 độ C, trong bao bì, tránh ánh sáng mặt trời.



    Thành phần của Bonlutin

    Mỗi viên nang mềm Bonlutin chứa các thành phần chính như sau:
    + Hoạt chất Fish oil-natural: 500mg
    + Glucosamine sulfate-potassium chloride complex: 500mg
    + Chondroitin sulfate-shark: 11,1mg
    + Cùng với một số tá dược vừa đủ 1 viên: D-alpha-tocopherol, lecithin, soya oil, beeswax-yellow, titanium dioxide, polysorbate 80, silica-colloidal anhydrous, vegetable oil –hydrogenated, gelatin, glycerol, water-purified, cochineal C175470, Iron oxide red C177491...


    Công dụng - Chỉ định sử dụng Bonlutin

    Bonlutin có công dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình làm giảm các triệu chứng của thoái hoá khớp, giảm viêm khớp có liên quan tới các tình trạng viêm, gout giúp cải thiện khả năng vận động của khớp. Ngoài ra, thuốc còn được bác sĩ chỉ định sử dụng điều trị có các bệnh lý sau đây:
    + Giảm nhanh những cơn đau xương khớp
    + Cải thiện sức khỏe xương khớp một cách toàn diện
    + Hỗ trợ bồi bổ, phục hồi hệ thống xương khớp và cơ thể
    + Phục hồi, tái tạo sụn khớp giúp xương luôn chắc khỏe và dẻo dai
    + Hỗ trợ điều trị các tình trạng liên quan tới dây đau dây thần kinh tọa, bệnh viêm khớp mãn tính, viêm khớp dạng thấp...
    Thuốc Bonlutin còn có nhiều công dụng khác, tuỳ thuộc vào bệnh lý, tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc cho phù hợp.


    Chống chỉ định sử dụng Bonlutin

    Những đối tượng sau đây nên cẩn trọng trong quá trình sử dụng thuốc, để đảm bảo an toàn nên tham khảo chi tiết y kiến của bác sĩ để được hướng dẫn sử dụng thuốc hiệu quả.
    + Người bị mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc
    + Những người bị dị ứng với hải sản nên cẩn trọng khi dùng thuốc
    + Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
    + Trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ...



    Tác dụng phụ của Bonlutin

    Hiện nay, chúng tôi chưa ghi nhận phản hồi nào về những tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng thuốc Bonlutin gây ra. Tuy nhiên, vẫn có một vài trường hợp xuất hiện tình trạng dị ứng, ngứa, tiêu chảy, đau bụng... tuy nhiên những tác dụng phụ này sẽ biến mất trong thời gian ngắn. Vì thế, người bệnh nên theo dõi sức khoẻ để kịp thời liên hệ ngay với bác sĩ khi nghi ngờ những tác dụng phụ mà thuốc gây ra để được xử lý kịp thời.


    LIỀU LƯỢNG - CÁCH SỬ DỤNG BONLUTIN




    Cách sử dụng

    Thuốc được chỉ định sử dụng bằng đường uống với một lượng nước vừa phải. Người bệnh có thể sử dụng thuốc trong hoặc sau bữa ăn để hạn chế tối đa tình trạng kích ứng dạ dày.


    Liều lượng

    + Liều lượng sử dụng thông thường: Dùng 1-3 viên/ngày.
    + Thuốc có thể bắt đầu có tác dụng sau 1 tuần, có thể sử dụng thêm thuốc giảm đau trong tuần đầu tiên.
    + Thuốc không gây ra rối loạn dạ dày và ruột nên có thể sử dụng lâu dài.
    + Thời gian điều trị nhắc lại sau 6 tháng và thời gian điều trị từ 1-6 tháng tuỳ tình trạng bệnh.


    Tương tác thuốc

    Thuốc Bonlutin có thể tương tác với một số loại thuốc khác khi sử dụng cùng thời điểm. Để tránh tình trạng này, người bệnh cần khai báo với bác sĩ tất cả những loại thuốc mà bạn đang sử dụng bao gồm: Thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, vitamin, thảo dược... để được hướng dẫn sử dụng an toàn và tránh tình trạng tương tác thuốc.
    Ngoài ra, thuốc Bonlutin còn tương tác với thực phẩm và đồ uống, do đó người bệnh nên tham khảo những loại thực phẩm và đồ uống nên kiêng cữ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.



    THUỐC BONLUTIN GIÁ BAO NHIÊU?


    Hiện nay, mức giá của một hộp thuốc Bonlutin được bán dao động từ 360.000 vnđ/hộp. Tuy nhiên, đây có thể là mức giá tham khảo và có thể thay đổi khác nhau tại thời điểm mua thuốc cũng như địa chỉ kinh doanh thuốc. Vì thế, khi có nhu cầu người bệnh nên tới trực tiếp các bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP hoặc có thể đặt lịch thăm khám tại Phòng Khám đa khoa Hoàn Cầu để được báo giá chính xác và mua được thuốc đảm bảo chất lượng.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-khoe-tai-mui-hong-xuong-khop-ngay-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này