Toàn quốc: Thuốc Chống Đột Quy

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi đào anh dũng, 13/4/2020.

  1. đào anh dũng

    đào anh dũng khuôn dao chặt

    Tham gia:
    15/2/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    An Cung Hàn Quốc (chỉ là tên gọi truyền miệng hiện nay) chứ thực chất không phải là thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn như mọi người lầm tưởng mà nó chỉ là một thực phẩm chức năng với tên gọi là Hoàng Thanh Tâm Hoàn hay Ngưu Hoàng Thanh Tâm, được bán tại Hàn Quốc trong các nhài thuốc và siêu thị. Thực phẩm chức năng này không có tác dụng cấp cứu và điều trị bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não như An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc.

    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc hộp màu đỏ là sản phẩm chính hãng, có biểu tượng tổ chim yến, là sản phẩm của công ty Kwang Dong Pharmaceutical, Hàn Quốc. Đây là hàng nội địa của Hàn Quốc được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao hơn, để phân phối nội địa cho người tiêu dùng Hàn Quốc. Sản phẩm được xách tay về Việt Nam và là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một trong những thương hiệu An cung ngưu hoàng hoàn uy tín hàng đầu của Hàn Quốc.

    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn còn có tên gọi khác là Ngưu Hoàng Thanh Tâm hay Vũ Hoàng Tĩnh Tâm. An cung ngưu hoàng nổi tiếng là loại thực phẩm chức năng giúp phòng bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não hiệu quả. Những người bị bệnh cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh... dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc rất tốt.

    Quy cách đóng gói: Hộp An Cung Ngưu Hoàng Hoàn gồm 10 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn được bọc vàng bên ngoài, dạng viên hoàn, khối lượng 3,75gam/viên hoàn.

    Xuất xứ: Hàn Quốc, hãng sản xuất Kwang Dong Pharmaceutical.

    Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai. Cần được bác sỹ hướng dẫn khi dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chung với các loại thuốc khác hoặc khi phối hợp các biện pháp điều trị. Chúng tôi có cung cấp hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt kèm theo để khách hàng tham khảo.

    Hạn sử dụng: In trên mặt trước vỏ hộp, 10 năm kể từ ngày sản xuất.

    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn- Ai nên dùng thuốc này?

    Đó là những người thuộc nhóm có nguy cơ cao, người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não gồm: những người bị cao huyết áp, cholesterol trong máu cao, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất, nhồi máu cơ tim.

    Nhóm những người có khả năng dễ mắc bệnh cao huyết áp là:

    - Người hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.

    - Người thừa cân.

    - Người hút thuốc lá.

    - Người bị tiểu đường.

    - Người ít vận động.

    Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe và tính mạng. Phần lớn những người bị bệnh thường không biết vì bệnh không có triệu chứng cụ thể, chỉ được phát hiện khi đã bị tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận, tức là đã quá trễ. Trong khi đó bệnh lại có thể chữa được, nếu được điều trị đúng, việc giảm được những tác hại do biến chứng gây ra là hoàn toàn khả quan.

    Công năng: Thanh tâm, khai khiếu, khu phong, bổ hư. Hỗ trợ các chứng: Phong không giải được, nói năng ngọng ngịu tinh thần hoảng hốt, lo lắng hay quên, đầu váng mắt mờ, phiền uất trong ngực ít ngủ hồi hộp, vui giận bất thường.

    Ngày nay trên lâm sàng hay dùng trong bệnh:

    - Tăng huyết áp có triệu chứng đầu váng, mắt hoa, mệt mỏi hay quên, ít ngủ, hay cáu giận buồn bực. Bồi bổ cơ thể, tinh thần hay hốt hoảng, ngủ ít hay mê.

    - Phòng ngừa tai biến mạch não do tăng huyết áp và xơ cứng mạch.

    - Phục hồi di chứng tai biến mạch não.

    Thành phần:

    [​IMG]

    Hoài Sơn…………….282mg
    Bạch môn…...………...60mg

    Xuyên khung.…….50mg

    Cam thảo….……….202mg

    Hoàng cầm...………....60mg

    Ngưu hoàng...…....14mg

    Bạch Sâm …................….97mg

    Đương quy...………....60mg

    Gác linh dương…..35mg

    Bồ hoàng……………….100mg

    Phòng phong.………....60mg

    Xạ hương...………...5mg

    Thần khúc……………...100mg

    Bạch truật.…………....60mg

    Long não...……….41mg

    Đại đậu hoàng quyền……70mg

    Sài hồ……....………....50mg

    Bạch liễm…….......30mg

    Nhục quế...………….….70mg

    Rễ cát cánh...………....50mg

    Gừng khô…...…....60mg

    Đông sương....……..…...70mg

    Hạnh nhân.....………....50mg

    Mật ong..………1660mg

    Bạch Thược...…………...60mg

    Phục linh…...………....50mg

    Vàng lá...………..vừa đủ

    Tác dụng:

    - Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

    - Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

    - Phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

    Cách dùng:

    - Liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ khi dùng.

    - Người lớn: Uống ngày một viên, dùng nước ấm để uống.

    - Từ 8 - 15 tuổi uống 2/3 viên/lần/ngày.

    - Từ 5 - 7 tuổi uống 1/2 viên/lần/ngày.

    - Từ 2 - 4 tuổi uống 1/3 viên/lần/ngày.

    - Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/lần/ngày.

    Uống An Cung Hàn Quốc kết hợp Thông Tâm Mạch ngày 6 viên nang cứng liên tục 30 ngày uống cùng đợt dùng An Cung. Vì Thông Tâm Mạch có tác dụng chống kết tập tiểu cầu, sử dụng trong phòng hình thành các cục máu đông trong lòng mạch. Thông Tâm Mạch làm tăng lưu lượng máu động mạch vành, làm chậm nhịp tim, cải thiện vi tuần hoàn bị rối loạn, làm giảm huyết áp nhất là đối với thời kỳ đầu của bệnh cao huyết áp. Thông Tâm Mạch có tác dụng làm dịu thần kinh điều hòa nhịp tim, chống hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu, mất ngủ, cải thiện các chức năng tim và giúp cho việc phục hồi chức năng sau đột quỵ tim.

    Ảnh chi tiết sản phẩm

    [​IMG]

    http://vegiare.net.vn/san-pham

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quy trình chế biến viên an cung ngưu hoàng hoàn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện Nay sản phẩm này đã được nhập về Việt Nam Do KWANG DONG PHARMACEUTICAL CO., LTD sản xuất và được nhập khẩu bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NAM SƠN

    Vũ Hoàng Thanh Tâm Là Sản Phẩm Được Nhập Khẩu Chính Thức Tại Việt Nam

    Tên công ty: dũng thái
    Cơ Sở 2 : Đc 27/33 Đường 1 Phường An Phú Đông Q12
    LIÊN HỆ MUA HÀNG:

    Truy Cập Vào Website:http://vegiare.net.vn

    Hoặc Gửi Thông Tin Về Email:daoanhdung74@Gmail.Com

    Ửi Qua Email Hoặc Số Điện Thoại Cho Chúng Tôi.

    Đt 0984520977 0905376298
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đào anh dũng

Chia sẻ trang này